Hạng C
4/2/07
898
0
16
HA NOI
RE: ML và X5

em coi rồi bác ah! nhưng em vẫn thích chọn hơn tại 1 số option ko phù hợp với VN với em thấy ko cần thíêt lắm! :)
 
Hạng B2
26/11/06
162
0
0
OS Sài Gòn
RE: ML và X5

vậy một chiếc GL550 standard và một chiếc GL450 full opt, chiếc nào mắc hơn nhỉ, theo như bác mb fan nói thì e thấy em GL550 ngon hơn àh
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: ML và X5

Trích đoạn: Kevin Nguyen

vậy một chiếc GL550 standard và một chiếc GL450 full opt, chiếc nào mắc hơn nhỉ, theo như bác mb fan nói thì e thấy em GL550 ngon hơn àh
Tất nhiên là GL550 mắc hơn, mắc hơn chừng vài ngàn do động cơ và số 550 (:D:D:D:D:D).
GL550 chỉ ngon hơn ở Mỹ thôi. Ở VN mà đi 550 thì chết do ồn, bánh 21 đi sóc và ồn lắm
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
RE: ML và X5

nếu Porsche mở đại lý bán hàng và dịch vụ sửa chữa tại VN mình thì mần con Cayenne luôn anh Sơn ơi. Porsche thì chắc bỏ túi ML với X5 về tốc độ và đẳng cấp luôn.
 
EMMA JUDGE
27/6/05
917
6
0
RE: ML và X5

@Chain, hung_ng: Chúng ta đang so sánh ở đây là ML và X5 chứ chúng ta không so sánh X5 và Matiz các bác đọc lại tiêu đề nhé

Các bác đã chạy X5 chưa qua lằn giảm tốc xóc thì thôi rồi luôn bác ạ
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: ML và X5

Em cũng nghĩ như @mb_fan vì so sánh với X5 thì phải GL mới đồng hạng chứ. Còn chuyện qua lằn giảm tốc chẳng xe nào êm cả, xe 750LI qua lằn cũng dội lên ầm ầm.
@mb_fan : em không nghĩ vụ xe bị xóc là do bánh 19 - 20" đâu, lốp càng mỏng thì càng xóc.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: ML và X5

Trích đoạn: toyotaprevia1995

Em thì tự thấy em kg có duyên với máy dầu
@....1995 : sao lại không có duyên bác, ngày nay máy dầu có nhiều cái lợi : tiết kiệm nhiên liệu, ít ô nhiễm. Công nghệ máy dầu ngày nay cũng rất cao chứ không "ồn ào", "dơ bẩn" như ngày xưa nữa.
Sau mấy năm phát triển mạnh, hybrid đã chững lại giờ đây các hãng xe lớn lại đổ công vào nghiên cứu máy dầu đấy.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: ML và X5

Trích đoạn: Kate

Em cũng nghĩ như @mb_fan vì so sánh với X5 thì phải GL mới đồng hạng chứ. Còn chuyện qua lằn giảm tốc chẳng xe nào êm cả, xe 750LI qua lằn cũng dội lên ầm ầm.
@mb_fan : em không nghĩ vụ xe bị xóc là do bánh 19 - 20" đâu, lốp càng mỏng thì càng xóc.

Chắc tại bác chưa đi GL thôi, lúc đi qua chỗ xóc, dội lên thì không nói, xe nào cũng vậy nhưng GL có 1 lỗi là : âm thanh rất ồn, không chỉ làn giảm tốc mà còn ở các chỗ mấp mô, lên xuống, ồn hơn cả Jolie và Matiz. Em nói thật đấy. Nhiều khi gia đình em đi chung với đối tác, đi qua chỗ xóc là ồn, nhiều lúc thấy quê lắm. Âm thanh không phải rầm rầm, mà khác, em chẳng biết giải thích sao cả. Tốt nhất là đi GL rồi mới biết. Đi qua làn giảm tốc thì ồn ít nhưng đi qua chỗ mấp mô thì ồn hơn do âm thanh dội liên tục. Đó là một trong những khiếm khuyết của GL

Lúc đi qua chỗ mấp mô, GL ồn hơn Jolie và Ếch, theo em là do GL cách âm tốt quá, âm thanh dội vào thì khó ra, vả lại, tạp âm thì bên ngoài vào ít nên ta chỉ nghe tiếng ồn dội do đi qua gờ giảm tốc. Còn Jolie và Ếch thì ngược lại. Theo em là vậy ===> hiện đại và ngon quá cũng có hại ===> pó chíu luôn. Bác Kate và mấy bác đi X5, X3, RX, GX và LX có bị trường hợp tương tự không?
 
Last edited by a moderator: