Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Nếu Bác mua Triton, thì vợ bác khó đủ trình độ lái, (kỹ thuật lái, số tay.xe to, đường, nhà nhỏ... nên tính sử dụng giảm.
Một chiếc xe thông thường hiện nay trung bình chỉ 5.000-7.000 km / năm, rất thấp vì xe hiện nay to quá.
Nếu mua chiếc xe nhỏ này thì tần suất sử dụng của chính gia dình đó có thể lên gấp đôi,gấp ba vì vợ lái, vì xe nhỏ nên luồng lách trong thành phố được.
Hợp với trào lưu.
Do kinh tế, hiện nay các xe đều ngắn dần lại, nhưng kỹ thuật thì cao hơn nhiều, ví dụ chiếc City của Honda.
Chiếc Grandis là môt điển hình của khuynh hướng này (cả thế giới), gia đình nhỏ lại, doanh số giảm nên phải tạm ngưng.
So với City, Mirage thua nhiều yếu tố, nhưng vẫn có nhiđiểm cạnh tranh, đáp ứng môt số người vì xe ngắn hơn, rẻ hơn và bảo dưỡng dơn giản hơn,.
Mirage sẽ có một thị trường tương đối, và khách hàng.. nếu thuyết phục được khách bỏ thời gian xem xét về các yếu tố kỹ thuật. Bác thử bỏ thời gian xem bài của mình xem Mirage, chiếc xe nhỏ...
Xe nào cũng có điểm vừa ý người này, khác ý người khác, nhưng khắc phục chúng dễ hay không, tốn kém không?
Ví dụ lót cách âm sàn- vài triệu, đổi vỏ tốt hơn, vài triệu... nhiều người quen của MFC sẳn sàng làm giúp bác mà không đòi hỏi gì nhiều, và đại lý nào cũng giảm giá một ít dể đủ làm những khoản này.
Theo mình, nhà máy nên mời và mượn xe bác 007, để mọi người cảm nhạn về sự thay dooir của vỏ.
Vỏ đúng kích thước của Michelin cũng có nhé, và giá cũng khá mềm, nếu đổi sớm.
Người ta mua xe nhỏ vì, không mua hay sử dụng được xe lớn.vanbi nói:Sau khi test xe Mirage, quyết định đưa ra là không mua em nó nữa, mặc dù có cảm tình với Mit, yêu em Triton, nhưng với em Mirage này thì em chịu.
Nếu Bác mua Triton, thì vợ bác khó đủ trình độ lái, (kỹ thuật lái, số tay.xe to, đường, nhà nhỏ... nên tính sử dụng giảm.
Một chiếc xe thông thường hiện nay trung bình chỉ 5.000-7.000 km / năm, rất thấp vì xe hiện nay to quá.
Nếu mua chiếc xe nhỏ này thì tần suất sử dụng của chính gia dình đó có thể lên gấp đôi,gấp ba vì vợ lái, vì xe nhỏ nên luồng lách trong thành phố được.
Hợp với trào lưu.
Do kinh tế, hiện nay các xe đều ngắn dần lại, nhưng kỹ thuật thì cao hơn nhiều, ví dụ chiếc City của Honda.
Chiếc Grandis là môt điển hình của khuynh hướng này (cả thế giới), gia đình nhỏ lại, doanh số giảm nên phải tạm ngưng.
So với City, Mirage thua nhiều yếu tố, nhưng vẫn có nhiđiểm cạnh tranh, đáp ứng môt số người vì xe ngắn hơn, rẻ hơn và bảo dưỡng dơn giản hơn,.
Mirage sẽ có một thị trường tương đối, và khách hàng.. nếu thuyết phục được khách bỏ thời gian xem xét về các yếu tố kỹ thuật. Bác thử bỏ thời gian xem bài của mình xem Mirage, chiếc xe nhỏ...
Xe nào cũng có điểm vừa ý người này, khác ý người khác, nhưng khắc phục chúng dễ hay không, tốn kém không?
Ví dụ lót cách âm sàn- vài triệu, đổi vỏ tốt hơn, vài triệu... nhiều người quen của MFC sẳn sàng làm giúp bác mà không đòi hỏi gì nhiều, và đại lý nào cũng giảm giá một ít dể đủ làm những khoản này.
Theo mình, nhà máy nên mời và mượn xe bác 007, để mọi người cảm nhạn về sự thay dooir của vỏ.
Vỏ đúng kích thước của Michelin cũng có nhé, và giá cũng khá mềm, nếu đổi sớm.
Last edited by a moderator: