Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Dạ, nếu ai mà test xe xong cũng mua thì không khéo doanh số Mirage cũng khoảng 300-400 xe tháng!
Em đùa chút cho vui thôi chứ mẫu xe nào cũng có cái ưu, cái nhược. Nếu trong quá trình lái thử mà không nhận ra được cái ưu của xe thì chắc chắn khách sẽ không quan tâm nữa. Ngoài ra, những ưu điểm của xe mà không đúng với tiêu chí chọn xe của khách thì cũng khó thuyết phục khách mua xe.
Trên 1 đoạn đường thử ngắn, nếu người hướng dẫn lái thử không đủ hiểu biết về xe (kiến thức sách vở lẫn kinh nghiệm lái thực tế) thì chắc chắn sẽ không giúp cho khách cảm nhận được những cái hay của xe.
Đội ngũ sales của Mitsubishi còn nhiều cái dở lắm. Việc Mitsubishi mở rộng việc lái thử nhưng lại thiếu những người dày dạn kinh nghiệm để hướng dẫn cũng là 1 điểm dở. Khách hàng lần đầu tiếp xúc với xe mà không có ấn tượng gì với xe thì coi như thất bại, không còn cơ hội cho tương lai.
Các bạn sales Mitsubishi có thể suốt ngày gào thét rằng xe tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh, hộp số ngon, tay lái chuẩn... mà ít dịp lái xe Mirage để có cảm nhận thật chi tiết thì chẳng thể nào hướng dẫn lái thử tốt được. Ngay cả mức tiêu hao nhiên liệu của xe mà nhiều lúc em tiếp xúc với một số sales cũng chẳng mấy tự tin thì cũng hơi khó thật.
Dear bác vanbi: Nếu được thì em mời bác ghé qua Aeon Mall vào thứ 7 tuần này để trải nghiệm lần nữa. Hôm đó em có mặt để hướng dẫn lái thử. Nếu không thì bác có thể call em hoặc inbox contact của bác. Sẵn đây em để luôn số ĐT của em: 0909.05.1981. (Em sinh năm 1981 và chỉ có thể tư vấn về xe chứ em không bán hàng - hỏi về thủ tục đăng ký, thủ tục ngân hàng... là em bó tay)
Dạ, nếu ai mà test xe xong cũng mua thì không khéo doanh số Mirage cũng khoảng 300-400 xe tháng!
Em đùa chút cho vui thôi chứ mẫu xe nào cũng có cái ưu, cái nhược. Nếu trong quá trình lái thử mà không nhận ra được cái ưu của xe thì chắc chắn khách sẽ không quan tâm nữa. Ngoài ra, những ưu điểm của xe mà không đúng với tiêu chí chọn xe của khách thì cũng khó thuyết phục khách mua xe.
Trên 1 đoạn đường thử ngắn, nếu người hướng dẫn lái thử không đủ hiểu biết về xe (kiến thức sách vở lẫn kinh nghiệm lái thực tế) thì chắc chắn sẽ không giúp cho khách cảm nhận được những cái hay của xe.
Đội ngũ sales của Mitsubishi còn nhiều cái dở lắm. Việc Mitsubishi mở rộng việc lái thử nhưng lại thiếu những người dày dạn kinh nghiệm để hướng dẫn cũng là 1 điểm dở. Khách hàng lần đầu tiếp xúc với xe mà không có ấn tượng gì với xe thì coi như thất bại, không còn cơ hội cho tương lai.
Các bạn sales Mitsubishi có thể suốt ngày gào thét rằng xe tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh, hộp số ngon, tay lái chuẩn... mà ít dịp lái xe Mirage để có cảm nhận thật chi tiết thì chẳng thể nào hướng dẫn lái thử tốt được. Ngay cả mức tiêu hao nhiên liệu của xe mà nhiều lúc em tiếp xúc với một số sales cũng chẳng mấy tự tin thì cũng hơi khó thật.
Dear bác vanbi: Nếu được thì em mời bác ghé qua Aeon Mall vào thứ 7 tuần này để trải nghiệm lần nữa. Hôm đó em có mặt để hướng dẫn lái thử. Nếu không thì bác có thể call em hoặc inbox contact của bác. Sẵn đây em để luôn số ĐT của em: 0909.05.1981. (Em sinh năm 1981 và chỉ có thể tư vấn về xe chứ em không bán hàng - hỏi về thủ tục đăng ký, thủ tục ngân hàng... là em bó tay)
vanbi nói:Sau khi test xe Mirage, quyết định đưa ra là không mua em nó nữa, mặc dù có cảm tình với Mit, yêu em Triton, nhưng với em Mirage này thì em chịu.
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
ai chứ em là ko có gào thét đâu nhóa.Yêu là múc=))
lái thử lại là 1 vấn đề....
ai chứ em là ko có gào thét đâu nhóa.Yêu là múc=))
lái thử lại là 1 vấn đề....
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Mổi người có thể nhận xét chủ quan khác nhau, nhưng xe rộng mà đánh giá chật Tay lái mọi người chê nhẹ mà lại đánh giá quá nặng, không hơp phụ nữ thì chứng tỏ kinh nghiệm về xe các loại yếu, không cần bàn thêm.
mọi người chê nhẹ, vậy mọi người ở đây là ai, mitsu có thể thống kê dùm em bao nhiu nam và bao nhiu nữ đưa ra đánh giá tay lái nhẹ ko em thấy đa số lái xe đều là nam mà nam mà nói tay lái này nặng thì gay hết à vấn đề là tay lái này nặng đối với nữ, phải xét trên phương diện nữ giới cầm lái, chạy đường trường thì chả gì phải bàn cả nam lẫn nữ. nhưng chạy trong sg, ôm cua, chạy chậm thì có vẻ nó sẽ là vấn đề với các cô. sẽ mất nhìu lực là sức hơn để giữ tay lái, và kiềm bánh lái.
còn kinh nghiệm thì ... em có 1 niềm tin dữ dội là ko mình kém, test 70% các loại xe tại thị trường đủ thể loại từ zig zac tiến tới zig zac lùi, dragtimes, ép số, mọi thể loại mọi kiểu và vừa đủ để đi chém gió
nghĩa là giảm công suất --> thì giảm vòng tua máy --> hành trình piston giảm --> ma sát giảm thế là nhớt xài đỡ hao nghe thì có vẻ hợp lý nhưng chuyện này em nghe nó có vẻ .....jameslevietnam nói:"Việc hãm công suất ở mức 78 HP nhằm một mục đích khác, kéo dài thời gian thay nhớt từ 5.000 lên 15.000 km."= >
Vụ này em không hiểu, bác đả thông dùm em.
Ngoài ra, Đại lý nói xe Mirage mới thì 5000km mới cần bảo dưỡng thay nhớt lần 1, mặc dù trong sổ bảo dưỡng vẫn có ô 1000km. Vậy, nếu em kỹ thì ở 1000km thay nhớt có ảnh hưởng gì không bác? thay nhớt lần đầu thì ở mức 1000km hay 5000km ,cái nào tốt hơn và tại sao?
Mổi người có thể nhận xét chủ quan khác nhau, nhưng xe rộng mà đánh giá chật Tay lái mọi người chê nhẹ mà lại đánh giá quá nặng, không hơp phụ nữ thì chứng tỏ kinh nghiệm về xe các loại yếu, không cần bàn thêm.
mọi người chê nhẹ, vậy mọi người ở đây là ai, mitsu có thể thống kê dùm em bao nhiu nam và bao nhiu nữ đưa ra đánh giá tay lái nhẹ ko em thấy đa số lái xe đều là nam mà nam mà nói tay lái này nặng thì gay hết à vấn đề là tay lái này nặng đối với nữ, phải xét trên phương diện nữ giới cầm lái, chạy đường trường thì chả gì phải bàn cả nam lẫn nữ. nhưng chạy trong sg, ôm cua, chạy chậm thì có vẻ nó sẽ là vấn đề với các cô. sẽ mất nhìu lực là sức hơn để giữ tay lái, và kiềm bánh lái.
còn kinh nghiệm thì ... em có 1 niềm tin dữ dội là ko mình kém, test 70% các loại xe tại thị trường đủ thể loại từ zig zac tiến tới zig zac lùi, dragtimes, ép số, mọi thể loại mọi kiểu và vừa đủ để đi chém gió
Last edited by a moderator:
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Sale như thế sao thuyết phục được khách hàng, tạo được ấn tượng tốt?GOD_KILLERX nói:ai chứ em là ko có gào thét đâu nhóa.Yêu là múc=))
lái thử lại là 1 vấn đề....
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Nói thật Gà lạc đừng giận, Gà lạc lạc quan quá đógallardo_thanh nói:nghĩa là giảm công suất --> thì giảm vòng tua máy --> hành trình piston giảm --> ma sát giảm thế là nhớt xài đỡ hao nghe thì có vẻ hợp lý nhưng chuyện này em nghe nó có vẻ .....jameslevietnam nói:"Việc hãm công suất ở mức 78 HP nhằm một mục đích khác, kéo dài thời gian thay nhớt từ 5.000 lên 15.000 km."= >
Vụ này em không hiểu, bác đả thông dùm em.
Ngoài ra, Đại lý nói xe Mirage mới thì 5000km mới cần bảo dưỡng thay nhớt lần 1, mặc dù trong sổ bảo dưỡng vẫn có ô 1000km. Vậy, nếu em kỹ thì ở 1000km thay nhớt có ảnh hưởng gì không bác? thay nhớt lần đầu thì ở mức 1000km hay 5000km ,cái nào tốt hơn và tại sao?
Mổi người có thể nhận xét chủ quan khác nhau, nhưng xe rộng mà đánh giá chật Tay lái mọi người chê nhẹ mà lại đánh giá quá nặng, không hơp phụ nữ thì chứng tỏ kinh nghiệm về xe các loại yếu, không cần bàn thêm.
mọi người chê nhẹ, vậy mọi người ở đây là ai, mitsu có thể thống kê dùm em bao nhiu nam và bao nhiu nữ đưa ra đánh giá tay lái nhẹ ko em thấy đa số lái xe đều là nam mà nam mà nói tay lái này nặng thì gay hết à vấn đề là tay lái này nặng đối với nữ, phải xét trên phương diện nữ giới cầm lái, chạy đường trường thì chả gì phải bàn cả nam lẫn nữ. nhưng chạy trong sg, ôm cua, chạy chậm thì có vẻ nó sẽ là vấn đề với các cô. sẽ mất nhìu lực là sức hơn để giữ tay lái, và kiềm bánh lái.
còn kinh nghiệm thì ... em có 1 niềm tin dữ dội là ko mình kém, test 70% các loại xe tại thị trường đủ thể loại từ zig zac tiến tới zig zac lùi, dragtimes, ép số, mọi thể loại mọi kiểu và vừa đủ để đi chém gió
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
Đúng là sale thì k nên phát biểu như vậy, rút kinh nghiệm thôi.GOD_KILLERX nói:ai chứ em là ko có gào thét đâu nhóa.Yêu là múc=))
lái thử lại là 1 vấn đề....
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
@Bác bike carevodao: có lẽ ngôn ngữ của em ko được trang trọng vì còn nhỏ tuổi, có gì bác bỏ qua, trên đây em ko tiện nói nhiều, gặp bác 1 lần em tin bác sẽ đánh giá khác về em khác ạ.
Dạ.Cám ơn bác góp ý, Bác gặp em nói chuyện 1 làn rồi bác xem em có ấn tượng tốt ko ạ.Em bán xe = cái tâm chứ ko phải = cái miệng ạf2f_001 nói:Sale như thế sao thuyết phục được khách hàng, tạo được ấn tượng tốt?GOD_KILLERX nói:ai chứ em là ko có gào thét đâu nhóa.Yêu là múc=))
lái thử lại là 1 vấn đề....
@Bác bike carevodao: có lẽ ngôn ngữ của em ko được trang trọng vì còn nhỏ tuổi, có gì bác bỏ qua, trên đây em ko tiện nói nhiều, gặp bác 1 lần em tin bác sẽ đánh giá khác về em khác ạ.
Re: Mợ Cọp hài lòng khi quyết định mua và sử dụng xe Mitsubishi Mirage
em nói rõ là "niềm tin" của cá nhân em thôi mà em đâu có "tự tin" cam đoan hay khẳng định em cũng nói em "ko kém" chứ hổng phải em giỏi nên em hổng có "lạc quan"f2f_001 nói:Nói thật Gà lạc đừng giận, Gà lạc lạc quan quá đógallardo_thanh nói:nghĩa là giảm công suất --> thì giảm vòng tua máy --> hành trình piston giảm --> ma sát giảm thế là nhớt xài đỡ hao nghe thì có vẻ hợp lý nhưng chuyện này em nghe nó có vẻ .....jameslevietnam nói:"Việc hãm công suất ở mức 78 HP nhằm một mục đích khác, kéo dài thời gian thay nhớt từ 5.000 lên 15.000 km."= >
Vụ này em không hiểu, bác đả thông dùm em.
Ngoài ra, Đại lý nói xe Mirage mới thì 5000km mới cần bảo dưỡng thay nhớt lần 1, mặc dù trong sổ bảo dưỡng vẫn có ô 1000km. Vậy, nếu em kỹ thì ở 1000km thay nhớt có ảnh hưởng gì không bác? thay nhớt lần đầu thì ở mức 1000km hay 5000km ,cái nào tốt hơn và tại sao?
Mổi người có thể nhận xét chủ quan khác nhau, nhưng xe rộng mà đánh giá chật Tay lái mọi người chê nhẹ mà lại đánh giá quá nặng, không hơp phụ nữ thì chứng tỏ kinh nghiệm về xe các loại yếu, không cần bàn thêm.
mọi người chê nhẹ, vậy mọi người ở đây là ai, mitsu có thể thống kê dùm em bao nhiu nam và bao nhiu nữ đưa ra đánh giá tay lái nhẹ ko em thấy đa số lái xe đều là nam mà nam mà nói tay lái này nặng thì gay hết à vấn đề là tay lái này nặng đối với nữ, phải xét trên phương diện nữ giới cầm lái, chạy đường trường thì chả gì phải bàn cả nam lẫn nữ. nhưng chạy trong sg, ôm cua, chạy chậm thì có vẻ nó sẽ là vấn đề với các cô. sẽ mất nhìu lực là sức hơn để giữ tay lái, và kiềm bánh lái.
còn kinh nghiệm thì ... em có 1 niềm tin dữ dội là ko mình kém, test 70% các loại xe tại thị trường đủ thể loại từ zig zac tiến tới zig zac lùi, dragtimes, ép số, mọi thể loại mọi kiểu và vừa đủ để đi chém gió