Em nhường cho chạy trước là yên thân. Mây lần em chạy sau con Nouvo mà nó cạo cái phần dạ đỏ đi còn trắng toát, khó chịu hơn cả pha ngược chiều.
Em làm chuyển đi từ 18h đến 3h sáng từ HCM đến Nha Trang (30/8) và về ngược lại (1/9) cũng như vậy. Em có vài nhận xét:
- Các loại xe 4B cực kỳ tuân thủ tốc độ theo biển báo. Thậm chí lúc 1h sáng qua đoạn giao với cầu vượt cao tốc Dầu Giây, các xe đều bò với ốc 30 km/h.
- Các xe đi ngược chiều em đếm cả trăm chiếc hơn, nhưng chắc chắn em đếm chỉ được có nhõn 5 chiếc tắt đèn pha khi em nhá đèn
. Đặc biệt là tải và khách đường dài đèn sáng trưng và sáng choang, có chiếc đến 7 cái đèn đằng trước chả chịu hạ đèn gì cả..
- Các loại xe 4B cực kỳ tuân thủ tốc độ theo biển báo. Thậm chí lúc 1h sáng qua đoạn giao với cầu vượt cao tốc Dầu Giây, các xe đều bò với ốc 30 km/h.
- Các xe đi ngược chiều em đếm cả trăm chiếc hơn, nhưng chắc chắn em đếm chỉ được có nhõn 5 chiếc tắt đèn pha khi em nhá đèn
vios full option ko sợ 8 bi-xenonAir Bag nói:Vios xui. Gặp ngay Lexus 8 đèn bi-xenon.
Air Bag nói:Vios xui. Gặp ngay Lexus 8 đèn bi-xenon.
chính do vậy em thấy toàn mấy ông xe khách lên báo thường xuyên nhất, chỉ tội cho hành khách ngồi trong xeXuanque nói:Em làm chuyển đi từ 18h đến 3h sáng từ HCM đến Nha Trang (30/8) và về ngược lại (1/9) cũng như vậy. Em có vài nhận xét:
- Các loại xe 4B cực kỳ tuân thủ tốc độ theo biển báo. Thậm chí lúc 1h sáng qua đoạn giao với cầu vượt cao tốc Dầu Giây, các xe đều bò với ốc 30 km/h.
- Các xe đi ngược chiều em đếm cả trăm chiếc hơn, nhưng chắc chắn em đếm chỉ được có nhõn 5 chiếc tắt đèn pha khi em nhá đèn. Đặc biệt là tải và khách đường dài đèn sáng trưng và sáng choang, có chiếc đến 7 cái đèn đằng trước chả chịu hạ đèn gì cả..
Quốc lộ mà bị 4B chiếu trước thì em nhá đèn, chiếu sau thì chuyển gương giữa sang chống chói, lâu lâu chỉnh gương hậu chỉa ngược ra sau luôn! Ghét nhất là bị 2B chiếu pha trước mặt, và tài xế rõ là không có chút nhận thức nào về việc hạ cos! Nhiều lúc em nhá đèn mà còn không hiểu, trừng mắt nhìn lại. Hết nói luôn!