Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Ý kiến cá nhân em .
Biển 123 C trong QC41 có ghi Cấm quay đầu
Biển 103 C trong QC41 không ghi Cấm quay đầu .
Khi bị dừng xe , lập bb vi phạm hành chính , em chỉ có quyền duy nhất chứng minh mình không vi phạm là dựa vào văn bản luật pháp do nhà nước làm ( chứ em đâu có quyền làm , làm sai làm thiếu thì nhà nước bù ... hihi ).
QC41 qui định nội dung biển báo rất cụ thể , nếu không em chỉ cần để hình 103 C vào phần con trong phần 123C để làm rõ ý đối tượng trong hình phụ bị điều chỉnh .
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
- Việc sử dụng biển báo kết hợp này phù hợp với QC hiện hành.
- Về biển kết hợp bác nêu thì em chưa thấy, em chỉ thấy biển 123a kết hợp biển phụ cho xe tải, xe khách, thời gian, .. chứ chưa thấy biển phụ cho ôtô này --> vì vậy bác có hình thực tế thì up lên diễn đàn để anh em nghiên cứu học hỏi --> vì việc có tồn tại thực tế biển báo như vậy hay không liên quan đến nội dung chứng minh của bác.
- Hệ thống biển báo như thế nào thì đã có định danh rồi, em xin phép không bàn đến.
==> Như vậy vấn đề chính theo bác : yếu tố xác định được quay đầu xe đối với biển báo 103c là dựa vào nội dung ".. Nếu đã đặt .. " không được thể hiện trong nội dung hiệu lực biển báo 103c nên không được áp dụng? hay là còn yếu tố nào khác không bác?
Thứ nhất trong nội hàm qđ của 103c k cấm.
thứ nhì quay đầu và rẽ là 2 hv khác nhau, được điều chỉnh bởi qđ khác nhau.
thứ ba là phù họp với logic thiết kế

viec có bb kết hơp kí trên tte k k có ý nghĩa cm j cả
 
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Thứ nhất trong nội hàm qđ của 103c k cấm.
thứ nhì quay đầu và rẽ là 2 hv khác nhau, được điều chỉnh bởi qđ khác nhau.
thứ ba là phù họp với logic thiết kế

viec có bb kết hơp kí trên tte k k có ý nghĩa cm j cả
Có chứ bác , em sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm là Tôi không vi phạm lỗi quay đầu xe tại nơi cắm biển 103c . Như vậy theo bác có ý nghĩa chứng minh cho em không vi phạm không ạ ....
Nhẹ tay nhé bác ... Em là măng non ... hi hi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/6/12
1.193
1.762
113
Thứ nhất trong nội hàm qđ của 103c k cấm.
thứ nhì quay đầu và rẽ là 2 hv khác nhau, được điều chỉnh bởi qđ khác nhau.
thứ ba là phù họp với logic thiết kế
-> Ok với bác

viec có bb kết hơp kí trên tte k k có ý nghĩa cm j cả
-> Có chứ, vì nếu như không có trên thực tế thì GTCC đã để biển 103c áp dụng cho trường hợp nhu cầu cần biển kết hợp của bác nêu --> bản chất, hiệu lệnh của biển 103c như biển kết hợp của bác --> nếu vậy không được quay đầu xe ah?
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
-> Ok với bác


-> Có chứ, vì nếu như không có trên thực tế thì GTCC đã để biển 103c áp dụng cho trường hợp nhu cầu cần biển kết hợp của bác nêu --> bản chất, hiệu lệnh của biển 103c như biển kết hợp của bác --> nếu vậy không được quay đầu xe ah?

Em đọc qua mấy chỗ cắm bảng này trên thực tế rồi, trong thớt này:
http://www.otosaigon.com/threads/bien-103c-co-cam-o-to-quay-dau-k.8626664/
bác chịu khó đọc thử nhé, e tìm lại chưa ra, nó khoảng trang 10-35 thì phải. Một số điểm đã và đang thay các bảng 103c bằng bảng kết hợp.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Có chứ bác , em sẽ ghi vào phần ý kiến người vi phạm là Tôi không vi phạm lỗi quay đầu xe tại nơi cắm biển 103c . Như vậy theo bác có ý nghĩa chứng minh cho em không vi phạm không ạ ....
Nhẹ tay nhé bác ... Em là măng non ... hi hi
k phải, đang nói biển 123a+biển phụ ô tô con đó. Có hay k trên thực tế k phải là vấn đề. Vì k dùng k có nghĩa là k có, hoặc k có hiệu lực, chính bác ấy cũng thừa nhận biển như vậy là hợp pháp.
 
  • Like
Reactions: drivehard
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Kiến thức phải vận dụng đúng thời điểm, có những kiến thức rồi sẽ lạc hậu. Luật giao thông thay đổi liên tục, bác học rồi mà không chịu cập nhật quy định mới thì bác mới là người có nguy cơ vì kém hiểu biết đó.
Biển báo cập nhật mới đều có thông báo, biển cấm quẹo trái cho tới hiện nay trong trường dạy lái xe đều dạy lá cấm quay đầu luôn, chỉ ai mua bằng mới nói cho phép quay đầu ở đây.
 
Hạng C
8/7/14
927
1.394
93
Biển báo cập nhật mới đều có thông báo, biển cấm quẹo trái cho tới hiện nay trong trường dạy lái xe đều dạy lá cấm quay đầu luôn, chỉ ai mua bằng mới nói cho phép quay đầu ở đây.

Ý bác là 20% những người biểu quyết KHÔNG trên tàu nhanh (Vnexpress) là mua bằng?

Ps: em chưa biểu quyết vì còn đang cân nhắc.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.685
113
Biển báo cập nhật mới đều có thông báo, biển cấm quẹo trái cho tới hiện nay trong trường dạy lái xe đều dạy lá cấm quay đầu luôn, chỉ ai mua bằng mới nói cho phép quay đầu ở đây.
Đang bàn ý nghĩa và tác dụng BB 103c chứ không nói 123a.
Làm ơn uốn lưỡi trước khi phát biểu nha bác.
Mở miệng là nói người khác mua bằng, chắc OS này có bác là hội trưởng hội thi bằng B2 phỏng ?

:3dchoctuc:
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
- Luật không cấm thì được phép làm
* Biển 123a: luật cấm quay đầu rỏ ràng
* Biển 103c: không cấm quay đầu.

không suy luận từ ngữ: " muốn quay đầu phải rẻ trái"
2 hành động này khác nhau
"Quay đầu" là "quay đầu"
" Rẻ trái" là "Rẻ trái"

Ý kiến cá nhân em .
Biển 123 C trong QC41 có ghi Cấm quay đầu
Biển 103 C trong QC41 không ghi Cấm quay đầu .
Khi bị dừng xe , lập bb vi phạm hành chính , em chỉ có quyền duy nhất chứng minh mình không vi phạm là dựa vào văn bản luật pháp do nhà nước làm ( chứ em đâu có quyền làm , làm sai làm thiếu thì nhà nước bù ... hihi ).
QC41 qui định nội dung biển báo rất cụ thể , nếu không em chỉ cần để hình 103 C vào phần con trong phần 123C để làm rõ ý đối tượng trong hình phụ bị điều chỉnh .
Ác cái là xxx thấy quay đầu thổi lại, bla, bla, blo blo,...cho e xin ... uống cafe, mất mịa 20 phút và 2 tờ rơi cafe, bánh mì.
Ở thời kỳ quá độ này, bác muốn mất 2 phút quay đầu và 2k xăng hay 20p và 200k?
Xong.
 
  • Like
Reactions: futureneodo