Hội ông nội
28/1/13
4.247
18.909
113
Bình Tân
vấn đề k phải chỉnh sửa 1 biển đâu bác. Luật k thể chi tiết cho tất cả hành vi mà chỉ là các quy tắc ứng xử chung. Chẳng lẽ cái nào thắc mắc là chỉnh luật, có nước suốt ngày ngồi chỉnh thôi.
Nên xem từ gốc vấn đề là việc gom 2 hành vi vào 1 biển là k theo kịp thực tế, và thêm/thay thế biển để giải quyết triệt để vấn đề đó:
R3-18-4073-1415762794.jpg
Cái biển này thì cũng là điều chỉnh mà bác.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Nói chung chẳng cần chỉnh sửa gì, lái xe chỉ cần làm đúng những gì trong trường dạy, rẽ trái cấm quay đầu. Thì XXX không bao giờ phải xử phạt, đường TP lại chật hẹp đông đúc, những chỗ cấm rẽ trái thường là do lý do kẹt xe, bây giờ ngoài các giờ kẹt xe kinh niên về ban đêm các biển cấm này thường có biển phụ cho phép.
Nếu chỉnh sửa thì chỉ cần thêm thang giá xử phạt quay đầu nơi biển cấm rẽ trái là nhanh nhất,
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
điều chỉnh tận gốc, chứ k phải chỉ thêm vào quy định biển 103c cũ, sau đó lại chỉnh 123a, b, c, 124,409, 410 ...
Sắp tới sửa luật GTĐB 2008 chắc là không bỏ sót các bất cập này. Hy vọng thế !
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
45
Để mấy bữa nữa em đi gặp biển 103C em sẽ quay đầu để thực nghiệm cho các bác thấy kết quả.
Kết quả bác đi làm bảo hiểm vì dân đi đường đập móp xe bác , vì bác làm cản trở giao thông gây kẹt xe hehe
 
Hội ông nội
28/1/13
4.247
18.909
113
Bình Tân
Sắp tới sửa luật GTĐB 2008 chắc là không bỏ sót các bất cập này. Hy vọng thế !
Em cũng được tham gia góp ý sửa đổi Luật, NĐ, TT, QCVN trước khi ban hành, nhưng sau khi ban hành thường không thấy thay đổi nhiều so với dự thảo (không tiếp thu góp ý). Chỉ hy vọng lần này, các bác viết luật có tham khảo thực tế trước khi viết thôi.