- Tags
- lexus lexus ls460l
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
@bác federer : hay bác giới thiệu bác ấy vào thớt này xem đi
Thanks bác Muaxuanvinhcuu đã cho em mở rộng tầm mắt về các công nghệ mới và tiên tiến này
Thích nhất là chế độ lùi tự động
@bác federer : hay bác giới thiệu bác ấy vào thớt này xem đi
Thanks bác Muaxuanvinhcuu đã cho em mở rộng tầm mắt về các công nghệ mới và tiên tiến này
Thích nhất là chế độ lùi tự động
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
em thì vẫn 1 phiếu cho mer, bởi vì em thấy công nghệ thì nhiều mà để sử dụng hết thì có vẻ phức tạp quá, sau 1 hồi em thấy hàng đức vẫn đơn giản, hiệu quả hơn nhật, mà trong dòng xe sang của đức thì mer s là nhất. Cái vụ tự lùi vào chỗ trống em nói thật chứ các bác chủ mà có tiền mua xe rồi thì cũng ko dám tự tin để xe nó tự de, chắc chắn các bác ý thích bác tài của mình de vào hơn, đơn giản vì yên tâm hơn. Máy móc ko thể thay thế con người đc, với lại em khoái cái dải đèn mờ của mer hơn, quá sang trọng, quá tinh tế
em thì vẫn 1 phiếu cho mer, bởi vì em thấy công nghệ thì nhiều mà để sử dụng hết thì có vẻ phức tạp quá, sau 1 hồi em thấy hàng đức vẫn đơn giản, hiệu quả hơn nhật, mà trong dòng xe sang của đức thì mer s là nhất. Cái vụ tự lùi vào chỗ trống em nói thật chứ các bác chủ mà có tiền mua xe rồi thì cũng ko dám tự tin để xe nó tự de, chắc chắn các bác ý thích bác tài của mình de vào hơn, đơn giản vì yên tâm hơn. Máy móc ko thể thay thế con người đc, với lại em khoái cái dải đèn mờ của mer hơn, quá sang trọng, quá tinh tế
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
Một chút gì mà mình nói chính là cái sự tinh tế. Bác nói rất đúng, LS có thiết kế lịch sự kiểu trung dung nên ai cũng có thể thấy đẹp nhưng không gây ấn tượng mạnh lâu dài, nội thất và hệ thống điều khiển rất tiện nghi, trực quan nhưng thiếu cái sự đơn giản nhưng lịch lãm ( cái này MercS làm rất tốt).Em đợi Thread A8 của bác
Một chút gì mà mình nói chính là cái sự tinh tế. Bác nói rất đúng, LS có thiết kế lịch sự kiểu trung dung nên ai cũng có thể thấy đẹp nhưng không gây ấn tượng mạnh lâu dài, nội thất và hệ thống điều khiển rất tiện nghi, trực quan nhưng thiếu cái sự đơn giản nhưng lịch lãm ( cái này MercS làm rất tốt).Em đợi Thread A8 của bác
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
Ở phần trên khi mà so sánh về công suất động cơ thì đáng lẽ ra bác nên nói thêm ở chỗ dung tích động cơ của ls460 nhỏ hơn nhiều 750 và S550 nhưng công suất thì chỉ thua 1 tẹo.
Nếu so sánh giá trị thương hiệu của Lẹc với Mer thì chưa chính xác lắm mà nếu so sánh thì mang toy đấu với mẹc thì mẹc cũng chỉ là con tép tính theo giá trị thương hiệu.
Về thiết kế thì mỗi xe có 1 kiểu, hồi trước mới ra nhìn bim 7 và mer S cũng đẹp thật nhưng giờ nhìn thì thấy bình thường, cũng ko có gì gọi là vượt trội cả, chỉ thích bộ lốp to của Bim7 mà thôi.
Đúng là cảm giác lái của Lẹc ko bằng Bim 7 nhưng đấy chỉ là khía cạnh thể thao thôi còn đi những dòng này chủ yếu là các ông chủ ngồi sau nên yếu tố tiện nghị nên đặt lên hàng đầu. Em còn nhớ ông anh em còn bảo là lúc đầu mua được con MDX xong thấy nó hiện đại thế ko biết, chỉ khi ngồi lên con LS600HL của anh Linh Lioa mới thấy đẳng cấp thực sự của dòng xe này
Thanks bác đã viết 1 bài rât hay và công phu! Nhưng có vài điều em suy nghĩ thế này:Trích đoạn: muaxuanvinhcuu
"Một chút gì" mà cậu nói tới là một chút gì thế !!!Trích đoạn: texu
Qua 3 threads MercS,BIM7 và Lexus460 em thấy bác MXVC thật kỳ công và nhiệt tình. Mong bác phát huy làm nốt quả Au A8 cho anh em nhờ. Riêng xe Lexus em được đi (ghé) qua nhiều đời: ES250 đời đầu tiên 1989 đến LS400,ES300 đời 1992,LS430 và cuối cùng là LS460, phải công nhận một điều mác xe này có chất lượng tuyệt vời, tiện nghi khỏi chê. Tuy nhiên theo quan điểm cá nhân nó vẫn thiếu một chút gì tinh tế, sang trọng (mặc dù rất nhỏ) trong thiết kế so với MercS và BIM7.
Đúng là Lexus có chất lượng cao nhất nếu so với BMW và Mercedes, tiện nghi và đồ chơi cũng phong phú hơn. Nhưng Lexus vẫn chưa sánh được, có lẽ do 3 yếu tố:
1- Thương hiệu Lexus kém nổi tiếng hơn. Tuổi đời của Lexus có lẽ tính từ năm 1989- Một chàng thanh niên. Trong khi đó Mercedes và BMW có truyền thống thương hiệu lâu đời, đã qua rất nhiều thế hệ xe. Giá trị của thương hiệu Mercedes năm 2008 đến 25,6 tỷ USD. Thương hiệu Lexus năm 2008 giá chỉ khoảng 5 tỷ USD- vẫn chưa bằng được số lẻ của đại gia Đức.
2- Thiết kế của Lexus phiên bản 2007 trở lại đây rất cao cấp và hiện đại: Nhưng có lẽ vẫn chưa sánh được về sự tinh tế so với Mercedes và BMW. Thiết kế của Lexus hơi hiền hòa, trung dung, không thể hiện nhiều cá tính và sức sống mạnh mẽ như BMW (trẻ trung, năng động, phóng khoáng) và Mercedes (lạnh lùng, điềm tĩnh, bản lĩnh và quyết liệt).
3- Cảm giác lái và hệ thống treo của Lexus không mang lại cảm giác thể thao tốt như BMW và Mercedes. Vì thế người yêu xe, thích tự lái xe và thích tự cảm nhận sự thú vị trên hành trình thì lựa chọn BMW và Mercedes cho cảm giác tốt hơn.
Còn về Audi A8. Mình đang tích cực truy tìm và tập hợp tài liệu. Hy vọng hôm nay sẽ xong để phục vụ mọi người. Nhưng có lẽ phải mất hàng chục giờ đồng hồ nữa.
Ở phần trên khi mà so sánh về công suất động cơ thì đáng lẽ ra bác nên nói thêm ở chỗ dung tích động cơ của ls460 nhỏ hơn nhiều 750 và S550 nhưng công suất thì chỉ thua 1 tẹo.
Nếu so sánh giá trị thương hiệu của Lẹc với Mer thì chưa chính xác lắm mà nếu so sánh thì mang toy đấu với mẹc thì mẹc cũng chỉ là con tép tính theo giá trị thương hiệu.
Về thiết kế thì mỗi xe có 1 kiểu, hồi trước mới ra nhìn bim 7 và mer S cũng đẹp thật nhưng giờ nhìn thì thấy bình thường, cũng ko có gì gọi là vượt trội cả, chỉ thích bộ lốp to của Bim7 mà thôi.
Đúng là cảm giác lái của Lẹc ko bằng Bim 7 nhưng đấy chỉ là khía cạnh thể thao thôi còn đi những dòng này chủ yếu là các ông chủ ngồi sau nên yếu tố tiện nghị nên đặt lên hàng đầu. Em còn nhớ ông anh em còn bảo là lúc đầu mua được con MDX xong thấy nó hiện đại thế ko biết, chỉ khi ngồi lên con LS600HL của anh Linh Lioa mới thấy đẳng cấp thực sự của dòng xe này
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
Đợi khi nào "Nhật Hoàng" sử dụng Lexus LS làm phương tiện đi lại và đưa đón thì may ra Lexus mới đạt được cái "đỉnh" như của Mec S hay Bim 7 (như các nói ở trên)!!! Vì em thấy hình như nguyên thủ các nước chưa nước nào sử dụng LS để đưa rước cả, chỉ toàn Mec S hay Bim 7 thui!
Thank bác MXVC rất nhiều, mới đọc bài Bim 7 xong nay bác lại tiếp thêm bài LS460 này nữa, chắc sáng mai đi làm em hết muốn leo lên xe em luôn!!
Đợi khi nào "Nhật Hoàng" sử dụng Lexus LS làm phương tiện đi lại và đưa đón thì may ra Lexus mới đạt được cái "đỉnh" như của Mec S hay Bim 7 (như các nói ở trên)!!! Vì em thấy hình như nguyên thủ các nước chưa nước nào sử dụng LS để đưa rước cả, chỉ toàn Mec S hay Bim 7 thui!
Thank bác MXVC rất nhiều, mới đọc bài Bim 7 xong nay bác lại tiếp thêm bài LS460 này nữa, chắc sáng mai đi làm em hết muốn leo lên xe em luôn!!
RE: Mô tả chi tiết các công nghệ trên Lexus LS 460L 2009
E cũng nghĩ như bác, về tiện nghi thì Nhật là số 1, chỉ cần nhắc tới Trà Đạo là biết người Nhật cầu kỳ thế nào ...Trích đoạn: heroftu
Thanks bác đã viết 1 bài rât hay và công phu! Nhưng có vài điều em suy nghĩ thế này:
Ở phần trên khi mà so sánh về công suất động cơ thì đáng lẽ ra bác nên nói thêm ở chỗ dung tích động cơ của ls460 nhỏ hơn nhiều 750 và S550 nhưng công suất thì chỉ thua 1 tẹo.
Nếu so sánh giá trị thương hiệu của Lẹc với Mer thì chưa chính xác lắm mà nếu so sánh thì mang toy đấu với mẹc thì mẹc cũng chỉ là con tép tính theo giá trị thương hiệu.
Về thiết kế thì mỗi xe có 1 kiểu, hồi trước mới ra nhìn bim 7 và mer S cũng đẹp thật nhưng giờ nhìn thì thấy bình thường, cũng ko có gì gọi là vượt trội cả, chỉ thích bộ lốp to của Bim7 mà thôi.
Đúng là cảm giác lái của Lẹc ko bằng Bim 7 nhưng đấy chỉ là khía cạnh thể thao thôi còn đi những dòng này chủ yếu là các ông chủ ngồi sau nên yếu tố tiện nghị nên đặt lên hàng đầu. Em còn nhớ ông anh em còn bảo là lúc đầu mua được con MDX xong thấy nó hiện đại thế ko biết, chỉ khi ngồi lên con LS600HL của anh Linh Lioa mới thấy đẳng cấp thực sự của dòng xe này