Tập Lái
13/3/13
24
0
0
37
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

Hoanh trang qua ah, dip nay chac tham gia voi may bac cho vui. Cac bac co can e ho tro ve dich vu phong ks, team building, cho an uog hok. Cty cua e ho tro cac bac nhiet tinh luon.
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.970
113
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
60
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Chạy 30-40 thì số 3 cũng được. Còn dừng đèn đỏ khi đề pa thì nên từ số 1 sau đó chuyển ngay số 2. Nếu để số 3 thì hơi bị ép máy. Đi số sàn cố gắng rèn luyện thói quen thắng trước côn sau khi vào số và chạy ổn định thì bỏ chân ra khỏi bàn côn cứ phối hợp theo kiểu "côn ra ga vào" và để số hợp lý khi gần tới ngã tư mà đèn chuẩn bị đỏ thì về N thả trớn cho xe trôi. Túm lại mợ cứ chạy khoảng 3 tháng là nhuyễn như cháo ngay!
onion%20(8).gif
 
Hạng C
2/5/12
774
1.162
93
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Em thì trong TP, lúc dừng đèn đỏ thì khởi động số 1 vừa nhích bánh có trớn, tua máy ko cao hơn 2k thì em múc luôn số 3, chạy trong thành phố cứ 3-4 là múc tới, nếu mất trớn thì về 2 rồi lại tiếp, đường trốn thì tranh thủ quất số 5. ra đường trường chạy với tốc độ 60-80 mà muốn qua mặt thì nhích ga cái rồi về số 3 hoặc 4 đạp lút ga, qua xong cắt côn lên số cho đúng tốc độ trở lại là được.Từ lúc em bắt đầu mua con này về chạy cho tới bây giờ là hơn 1 năm nhưng chỉ bị tắt máy có 4 lần do ko quen chân côn của con này thôi.ko biết ai chê khen gì con Spark này, nhưng mà so với morning 2011 trở về trước thì có lẽ chưa con nào qua mặt được em này về tốc độ, hay là do em chưa gặp bác nào chạy lão làng của morning nên em ko biết.con Spark này em test max speed cũng được ~145km/h , có bác nào cao thủ hơn chưa vậy?
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.970
113
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

SHTP nói:
anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Chạy 30-40 thì số 3 cũng được. Còn dừng đèn đỏ khi đề pa thì nên từ số 1 sau đó chuyển ngay số 2. Nếu để số 3 thì hơi bị ép máy. Đi số sàn cố gắng rèn luyện thói quen thắng trước côn sau khi vào số và chạy ổn định thì bỏ chân ra khỏi bàn côn cứ phối hợp theo kiểu "côn ra ga vào" và để số hợp lý khi gần tới ngã tư mà đèn chuẩn bị đỏ thì về N thả trớn cho xe trôi. Túm lại mợ cứ chạy khoảng 3 tháng là nhuyễn như cháo ngay!
onion%20(8).gif
À, vụ côn với thắng em chưa rành nên hỏi phát nữa. He he, ...
Khi xe đang chạy, muốn giảm tốc hoặc dừng hẳn, em làm như sau: đạp chân côn và ngay sau đó là đạp thắng. Như vậy có đúng tiến trình không?
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.970
113
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

HieuNguyen485 nói:
anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Em thì trong TP, lúc dừng đèn đỏ thì khởi động số 1 vừa nhích bánh có trớn, tua máy ko cao hơn 2k thì em múc luôn số 3, chạy trong thành phố cứ 3-4 là múc tới, nếu mất trớn thì về 2 rồi lại tiếp, đường trốn thì tranh thủ quất số 5. ra đường trường chạy với tốc độ 60-80 mà muốn qua mặt thì nhích ga cái rồi về số 3 hoặc 4 đạp lút ga, qua xong cắt côn lên số cho đúng tốc độ trở lại là được.Từ lúc em bắt đầu mua con này về chạy cho tới bây giờ là hơn 1 năm nhưng chỉ bị tắt máy có 4 lần do ko quen chân côn của con này thôi.ko biết ai chê khen gì con Spark này, nhưng mà so với morning 2011 trở về trước thì có lẽ chưa con nào qua mặt được em này về tốc độ, hay là do em chưa gặp bác nào chạy lão làng của morning nên em ko biết.con Spark này em test max speed cũng được ~145km/h , có bác nào cao thủ hơn chưa vậy?
Cám ơn bác,
Em cũng vô số 1 rồi nhích ga một chút lấy trớn rồi quất số 3 luôn vì lười chuyển 1-2-3
 
Tập Lái
13/3/13
24
0
0
37
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

Em muon dang ky off lien he bac nao day ah! E cug mau lam roi, du theo cac bac cho vui.
E post bag dt nen ko danh dau dc!
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
60
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

anhkhoa2907 nói:
SHTP nói:
anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Chạy 30-40 thì số 3 cũng được. Còn dừng đèn đỏ khi đề pa thì nên từ số 1 sau đó chuyển ngay số 2. Nếu để số 3 thì hơi bị ép máy. Đi số sàn cố gắng rèn luyện thói quen thắng trước côn sau khi vào số và chạy ổn định thì bỏ chân ra khỏi bàn côn cứ phối hợp theo kiểu "côn ra ga vào" và để số hợp lý khi gần tới ngã tư mà đèn chuẩn bị đỏ thì về N thả trớn cho xe trôi. Túm lại mợ cứ chạy khoảng 3 tháng là nhuyễn như cháo ngay!
onion%20(8).gif
À, vụ côn với thắng em chưa rành nên hỏi phát nữa. He he, ...
Khi xe đang chạy, muốn giảm tốc hoặc dừng hẳn, em làm như sau: đạp chân côn và ngay sau đó là đạp thắng. Như vậy có đúng tiến trình không?
Buông ga nhấp nhẹ thắng cho giảm tốc độ sau đó cắt côn và trả số rồi thắng cho xe dừng hẳn!
 
Hạng D
8/3/13
1.156
13.970
113
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

SHTP nói:
anhkhoa2907 nói:
SHTP nói:
anhkhoa2907 nói:
Hi all,
Sau khi mở một vài topic rời rạc hỏi về các vấn đề ... linh tinh thì cuối cùng, tối qua, em cũng đã có thêm vợ (theo như ngôn ngữ trong này của các bác).

Khi đi đường, cũng để ý nhưng không thấy nhiều người đi Spark 2012 (so với KIA) nhưng thật bất ngờ, khuya qua, khi vào hầm xe B9-B11 khu em ở có một chiếc Spark 2012 xanh cốm y chang xe em mới mua. Thật là có "duyên". Hi hi hi, ...

Mới đi được vài giờ nên đánh giá của em thật chưa đầy đủ nhưng cảm giác ban đầu cho em thấy rất ổn, không "lăn tăn" nhiều như lúc tiến hành mua.

Em có thắc mắc muốn hỏi, đường thành phố, trung bình chạy 30-40, thỉnh thoảng mới nhú lên được 50 thì các bác chạy số mấy? (thông cảm là em mới biết chạy nhé).
Hôm qua thì chỉ khi dừng xe (đèn đỏ, chờ) thì em mới vô số 1 chứ có chạy chậm khoảng 20-30 em vẫn dùng số 3. Theo các bác như vậy có ổn không?

Thanks.
Chạy 30-40 thì số 3 cũng được. Còn dừng đèn đỏ khi đề pa thì nên từ số 1 sau đó chuyển ngay số 2. Nếu để số 3 thì hơi bị ép máy. Đi số sàn cố gắng rèn luyện thói quen thắng trước côn sau khi vào số và chạy ổn định thì bỏ chân ra khỏi bàn côn cứ phối hợp theo kiểu "côn ra ga vào" và để số hợp lý khi gần tới ngã tư mà đèn chuẩn bị đỏ thì về N thả trớn cho xe trôi. Túm lại mợ cứ chạy khoảng 3 tháng là nhuyễn như cháo ngay!
onion%20(8).gif
À, vụ côn với thắng em chưa rành nên hỏi phát nữa. He he, ...
Khi xe đang chạy, muốn giảm tốc hoặc dừng hẳn, em làm như sau: đạp chân côn và ngay sau đó là đạp thắng. Như vậy có đúng tiến trình không?
Buông ga nhấp nhẹ thắng cho giảm tốc độ sau đó cắt côn và trả số rồi thắng cho xe dừng hẳn!
Vậy là em làm sai tiến trình rồi. Em cứ nghĩ đạp côn trước cho chắc cú vì nếu có đạp lộn thắng thành ga thì xe nó cũng không tăng tốc.

Thế hóa ra là phải buông hết chân côn, đạp trực tiếp thắng luôn?
Thanks bác.
 
Hạng D
17/12/07
3.200
64
48
Re:Mời ace cùng trao đổi mọi vấn đề về new spark 2012-2013

Đọc 2 cmt của SHTP và Anhkhoa thì đó giờ em quen làm theo cách của Anhkhoa, đạp côn cho cắt động cơ trước rồi mới xử lí đến thắng và ga sau. Cái này là theo thói quen, do nếu e đi số sàn thì em hay đạp côn rồi đi trớn nên quen chân côn luôn. Không biết thối quen này có ảnh hưởng hay tốt xấu thế nào không. Hihi.