Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re: MSFC

theo mình nghĩ máy lạnh mấy bác giảm là do chưa xả nạp lần nào, cảm giác xe xuất xưởng ko đủ ga và độ lạnh vì kỹ thuật nạp thg hay nạp ít ko đủ, xe mình thấy máy lạnh ok là do mình đã bắt xả nạp 1 lần rồi, mà làm chỗ đại lý với danh nghĩa bảo hành, còn tụi nm ko trông mong gì, với lại Vn tuyệt đối ko bao giờ lấy gió ngoài, gió ngoài là máy lạnh chết ngay (giảm độ lạnh).
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.736
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re: MSFC

ganesk nói:
theo mình nghĩ máy lạnh mấy bác giảm là do chưa xả nạp lần nào, cảm giác xe xuất xưởng ko đủ ga và độ lạnh vì kỹ thuật nạp thg hay nạp ít ko đủ, xe mình thấy máy lạnh ok là do mình đã bắt xả nạp 1 lần rồi, mà làm chỗ đại lý với danh nghĩa bảo hành, còn tụi nm ko trông mong gì, với lại Vn tuyệt đối ko bao giờ lấy gió ngoài, gió ngoài là máy lạnh chết ngay (giảm độ lạnh).
À, vậy là xe Bác đã phải nạp gas lại rồi. Giờ mới khai nhé:D Đây không phải là hạng mục bảo dưỡng bình thường với xe mới đâu Bác ơi. Ai nói với Bác là xe mới xuất xưởng thường nạp không đủ gas vậy?

Haizzz. Vậy là thêm một thứ phải lưu tâm rồi. Xe em cũng bắt đầu giảm lạnh rồi.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re: MSFC

ddtuyen nói:
ganesk nói:
theo mình nghĩ máy lạnh mấy bác giảm là do chưa xả nạp lần nào, cảm giác xe xuất xưởng ko đủ ga và độ lạnh vì kỹ thuật nạp thg hay nạp ít ko đủ, xe mình thấy máy lạnh ok là do mình đã bắt xả nạp 1 lần rồi, mà làm chỗ đại lý với danh nghĩa bảo hành, còn tụi nm ko trông mong gì, với lại Vn tuyệt đối ko bao giờ lấy gió ngoài, gió ngoài là máy lạnh chết ngay (giảm độ lạnh).
À, vậy là xe Bác đã phải nạp gas lại rồi. Giờ mới khai nhé:D Đây không phải là hạng mục bảo dưỡng bình thường với xe mới đâu Bác ơi. Ai nói với Bác là xe mới xuất xưởng thường nạp không đủ gas vậy?

Haizzz. Vậy là thêm một thứ phải lưu tâm rồi. Xe em cũng bắt đầu giảm lạnh rồi.
kỹ thuật nạp ko đủ là để...bán ra ngoài thôi bác, chuyện bình thg, có sâu đã thừa nhận, nếu nạp đủ thì làm gì mới 5k đã giảm, hiện giờ xe mình đã gần chạm đích 7k roài (lúc 1k đầu bảo dưỡng cương quyết bắt xả nạp sau khi nghe sâu kia thừa nhận nạp thiếu có xảy ra), vẫn mát bình thg. Nhg có điều mình nhấn mạnh mà mọi ng ko để ý hay sao đó, xe mình thấy mát ok là nhờ dán kính và cách âm nữa, còn ko có mấy thứ này chắc máy lạnh chịu ko nổi đâu giữa trưa nắng chát, còn buổi chiều với tối, dù trc khi dán kính, vẫn phải giảm máy lạnh.
 
Hạng D
2/7/11
2.423
13
38
59
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013

ganesk nói:
Từ cơm tấm Kiều Giang đến ngã 3 Dầu Giây mình thấy vừa khoảng 1h vì toàn chạy 50km và luôn bị bắn tốc độ, xe cộ thì dày đặc vì mọi ng vẫn đi nghỉ lễ. Cung đg này có 2 làn cho oto, làn ngoài 50, làn trong 40, khi xe đông các bác cứ quất vào lan trong 40 mà đi vì xe dày đặc và xe sau nối tiếp xe trc nên ko thể bắn tốc độ 40, bác nào cứ bám lan ngoài là đợi tới tối vì lan ngoài hay đi chậm hơn lan trong trong tình huống này, mình quất vào lan trong rồi cứ núp bóng vượt lên ào ào.
Theo mình thấy, khúc này xxx làm đúng vì xe quá nhiều trộn xe máy, cho đi nhanh có mà chít cả nút.
Phải qua khỏi Dầu Giây là đg mới thoáng hơn chút nhg vẫn dày đặc, đg đc 80 mà các bác tài vẫn cứ rù rì, đi chừng chút thấy chốt mới hiểu ra lí do sợ bị bắn rồi ko cãi đc xxx là mình chỉ đi 80 thôi.
Từ đây trở đi mình thấy là cung đg nguy hiểm vì đg thì nhỏ mà xe thì nhiều, nhất là mấy bố Nam Bắc - Bắc Nam, toàn xe 54 chỗ. Kinh nghiệm để đi an toàn là .....nhường đường, tuy rằng xe mình vẫn bám tốt xe trc nhg mấy thằng 54 toàn đòi vượt liên tiếp...3-4 xe trở lên ko hà chứ ko phải như vượt bình thg chỉ 1-2 xe, vì vậy thấy nó nhào lên sau đít, nhá cái đèn là mình cứ bìn tĩn vào trong cho nó lên, roài mấy thằng xe sau thấy mình...đàng hoàng vậy là họ cũng có cảm tình (hy vọng nó thấy mình phía trc thì ko ...hun đít), mà càng đi nhiều nơi càng thấy toàn lũ mất...học, nó thì đi chậm mà ng ta vượt nó cứ chênh ênh giữa đg đếch né vào trong, biểu sao ko xảy ra tai nạn vì xe ngc chiều cũng đang lao tới, mình thì thằng nào đòi vượt mình né liền vì mình đi đúng tốc độ chứ ko máu liều (liều ăn...cho hết) như chúng nó.
Đg thì hẹp mà khúc nào ko có xxx là chúng nó phi hãi kinh (đg Nam Bắc mà), bởi vậy những cung đg này nên mở rộng rồi phân làn đàng hoàng sẽ đỡ tai nạn hơn. Mà mình khá ngạc nhiên VN bao nhiêu năm qua chỉ làm dc những con đg nhỏ nhoi thế này thôi sao...nghĩ lại càng buồn..
Đến đoạn nào đó ko nhớ rõ, đg cũng chỉ 2 làn oto xuôi ngc, vậy mà có đến khoảng 5 chiếc cùng nhào đến...mịa chúng nó.. 1 thằng 54 trong lề ra, vướng, cùng lúc 4 thằng nhào đến len lỏi từng ngóc ngách, mình biết khôn dừng tuốt từ xa, mấy xe du lịch gia đình khác cũng im re dừng lại, mà mịa chúng nó, đg bé tí làm đếch thì lách lên dc, lần đầu mình thấy cảnh tượng này trong xe ai cũng hãi vì lỡ 1 thằng nào ng chiều mà trưa đó nắng quá ...điên điên...nó cứ nhào đến thì....
Một điều mọi ng đừng thấy làm lạ là cứ đi 1 chút lại thấy phấn vẽ đầy đg....Chung qui cũng vì lũ mất...học mà ra.
Đến Hàm Tân buồn heo hắt vì nắng quá mà vắng tanh, từ trung tâm Hàm Tân đến Tà Pao lại tuyệt ko 1 bóng ng, đg thì tốt, ko lồi lõm, cũng hẹp, nhg 1 thứ là toàn cua gắt, đg ko thẳng mà ngoằn ngèo liên tục, mình dùng từ liên tục. Đg vắng mình cứ đua lên 100km nhg ko thể vì cứ lên 80 chút là lại đến khúc cua. Lúc vào chưa quen đg nên mỗi lần đến khúc cua, toàn là cua gắt nhé, mình phải giảm tốc từ xa rồi vào cua, lúc về biết ý mỗi lần vào cua mình canh ngay tim đg đánh tay lái theo, đúng là cảm nhận xe bám đg cực tốt, xe đầm ko văng xe, sau vài cua quen tay mình háo hức chỉ giảm tốc trên dưới 70 rồi bám cua ngọt lịm, lúc này đúng là thiết kế "thân xe trong, bánh xe ngoài" của GM phát huy tác dụng ko văng xe. Ỷ y cứ thế đến khúc cua kia là gắt nhất, kiểu chữ U hẹp, đg lại lẫn cát, mịa nó một phát mém xíu....lộn vòng, lúc đó hoảng hồn, may mà ko thấy xe trượt, chỉ cảm giác ko điều khiển đc xe. Lúc về có anh con camry đời cũ (chỉ hơi sâu sâu thoai) chạy trc (chạy chậm vì ko dám vào cua gấp), mình qua mặt rồi vào cua ào ào, anh con điên tiết bám theo, nhg luôn luôn thua xa 1 khúc vì mỗi lần vào cua là a chàng giảm tốc cật lực, anh con đeo bám mãi (thấy anh con có vẻ nóng mặt) cho đến khi về lại thị trấn Hàm Tân thì rẽ qua hg khác.
Một kinh nghiệm vào cua khác là thay vì đánh lái theo vạch tim đg, nếu cua thấy gắt quá mình đánh tay lái lấn qua bên kia đg chút xíu xe lại qua ngọt ngào. Tay lái mình đầm nên bà con trên xe khỏe re, chẳng ma nào ói cả, có bà chị vợ toàn đi say xe nhg đến khi về đến nhà vẫn tỉnh bơ, bả nói lần đầu ko say xe.
Trên đg vào, thấy 1 đại ca Cap, đúng là xe to có khác, vượt qua mình nhẹ nhàng mà vào cua ngọt quá, thoáng chút mình bị bỏ xa (có thể do lúc vào mình chưa quen vào cua).
Về vượt xe, do xe mình chỉ 1.0 nên mình thấy lúc nào vượt đc là tăng tốc núp gió trước đến khi khoảng cách an toàn còn tối thiểu là bật xi nhan qua mặt, nếu mình xi nhan qua mặt trc thì mấy thằng mất..học sẽ ...tăng tốc làm mình đua thấy mịa (kiểu khinh thg xe nhỏ mà đòi vượt xe tao hả mại), còn mình núp gió trc kẻ địch sẽ bất ngờ ko trở tay. Nhắc đến nhớ lại một lần phía ng chiều có xe vượt hàng...hai (2 thằng cùng vượt 1 xe), mà đg thì nhỏ...mịa lũ mất học, mình thấy từ xa là xi nhan tấp lề cho chúng qua ngay, theo mình thấy tai nạn là do xe ngc chiều (như xe mình lúc đó)....láo...ko chịu tấp lề cho chúng kia vượt nên đấu đầu sẽ xảy ra. Mấy lần mình thấy vậy, mình đang vượt lên mà thằng ng chiều thì chưa đến nhưng cứ ào ào phi tới chẳng né chút nào...mịa chúng nó.
Kinh!
 
Hạng D
13/8/12
1.609
6
38
52
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013

Quá kinh luôn
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.736
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013

SHTP nói:
ganesk nói:
Từ cơm tấm Kiều Giang đến ngã 3 Dầu Giây mình thấy vừa khoảng 1h vì toàn chạy 50km và luôn bị bắn tốc độ, xe cộ thì dày đặc vì mọi ng vẫn đi nghỉ lễ. Cung đg này có 2 làn cho oto, làn ngoài 50, làn trong 40, khi xe đông các bác cứ quất vào lan trong 40 mà đi vì xe dày đặc và xe sau nối tiếp xe trc nên ko thể bắn tốc độ 40, bác nào cứ bám lan ngoài là đợi tới tối vì lan ngoài hay đi chậm hơn lan trong trong tình huống này, mình quất vào lan trong rồi cứ núp bóng vượt lên ào ào.
Theo mình thấy, khúc này xxx làm đúng vì xe quá nhiều trộn xe máy, cho đi nhanh có mà chít cả nút.
Phải qua khỏi Dầu Giây là đg mới thoáng hơn chút nhg vẫn dày đặc, đg đc 80 mà các bác tài vẫn cứ rù rì, đi chừng chút thấy chốt mới hiểu ra lí do sợ bị bắn rồi ko cãi đc xxx là mình chỉ đi 80 thôi.
Từ đây trở đi mình thấy là cung đg nguy hiểm vì đg thì nhỏ mà xe thì nhiều, nhất là mấy bố Nam Bắc - Bắc Nam, toàn xe 54 chỗ. Kinh nghiệm để đi an toàn là .....nhường đường, tuy rằng xe mình vẫn bám tốt xe trc nhg mấy thằng 54 toàn đòi vượt liên tiếp...3-4 xe trở lên ko hà chứ ko phải như vượt bình thg chỉ 1-2 xe, vì vậy thấy nó nhào lên sau đít, nhá cái đèn là mình cứ bìn tĩn vào trong cho nó lên, roài mấy thằng xe sau thấy mình...đàng hoàng vậy là họ cũng có cảm tình (hy vọng nó thấy mình phía trc thì ko ...hun đít), mà càng đi nhiều nơi càng thấy toàn lũ mất...học, nó thì đi chậm mà ng ta vượt nó cứ chênh ênh giữa đg đếch né vào trong, biểu sao ko xảy ra tai nạn vì xe ngc chiều cũng đang lao tới, mình thì thằng nào đòi vượt mình né liền vì mình đi đúng tốc độ chứ ko máu liều (liều ăn...cho hết) như chúng nó.
Đg thì hẹp mà khúc nào ko có xxx là chúng nó phi hãi kinh (đg Nam Bắc mà), bởi vậy những cung đg này nên mở rộng rồi phân làn đàng hoàng sẽ đỡ tai nạn hơn. Mà mình khá ngạc nhiên VN bao nhiêu năm qua chỉ làm dc những con đg nhỏ nhoi thế này thôi sao...nghĩ lại càng buồn..
Đến đoạn nào đó ko nhớ rõ, đg cũng chỉ 2 làn oto xuôi ngc, vậy mà có đến khoảng 5 chiếc cùng nhào đến...mịa chúng nó.. 1 thằng 54 trong lề ra, vướng, cùng lúc 4 thằng nhào đến len lỏi từng ngóc ngách, mình biết khôn dừng tuốt từ xa, mấy xe du lịch gia đình khác cũng im re dừng lại, mà mịa chúng nó, đg bé tí làm đếch thì lách lên dc, lần đầu mình thấy cảnh tượng này trong xe ai cũng hãi vì lỡ 1 thằng nào ng chiều mà trưa đó nắng quá ...điên điên...nó cứ nhào đến thì....
Một điều mọi ng đừng thấy làm lạ là cứ đi 1 chút lại thấy phấn vẽ đầy đg....Chung qui cũng vì lũ mất...học mà ra.
Đến Hàm Tân buồn heo hắt vì nắng quá mà vắng tanh, từ trung tâm Hàm Tân đến Tà Pao lại tuyệt ko 1 bóng ng, đg thì tốt, ko lồi lõm, cũng hẹp, nhg 1 thứ là toàn cua gắt, đg ko thẳng mà ngoằn ngèo liên tục, mình dùng từ liên tục. Đg vắng mình cứ đua lên 100km nhg ko thể vì cứ lên 80 chút là lại đến khúc cua. Lúc vào chưa quen đg nên mỗi lần đến khúc cua, toàn là cua gắt nhé, mình phải giảm tốc từ xa rồi vào cua, lúc về biết ý mỗi lần vào cua mình canh ngay tim đg đánh tay lái theo, đúng là cảm nhận xe bám đg cực tốt, xe đầm ko văng xe, sau vài cua quen tay mình háo hức chỉ giảm tốc trên dưới 70 rồi bám cua ngọt lịm, lúc này đúng là thiết kế "thân xe trong, bánh xe ngoài" của GM phát huy tác dụng ko văng xe. Ỷ y cứ thế đến khúc cua kia là gắt nhất, kiểu chữ U hẹp, đg lại lẫn cát, mịa nó một phát mém xíu....lộn vòng, lúc đó hoảng hồn, may mà ko thấy xe trượt, chỉ cảm giác ko điều khiển đc xe. Lúc về có anh con camry đời cũ (chỉ hơi sâu sâu thoai) chạy trc (chạy chậm vì ko dám vào cua gấp), mình qua mặt rồi vào cua ào ào, anh con điên tiết bám theo, nhg luôn luôn thua xa 1 khúc vì mỗi lần vào cua là a chàng giảm tốc cật lực, anh con đeo bám mãi (thấy anh con có vẻ nóng mặt) cho đến khi về lại thị trấn Hàm Tân thì rẽ qua hg khác.
Một kinh nghiệm vào cua khác là thay vì đánh lái theo vạch tim đg, nếu cua thấy gắt quá mình đánh tay lái lấn qua bên kia đg chút xíu xe lại qua ngọt ngào. Tay lái mình đầm nên bà con trên xe khỏe re, chẳng ma nào ói cả, có bà chị vợ toàn đi say xe nhg đến khi về đến nhà vẫn tỉnh bơ, bả nói lần đầu ko say xe.
Trên đg vào, thấy 1 đại ca Cap, đúng là xe to có khác, vượt qua mình nhẹ nhàng mà vào cua ngọt quá, thoáng chút mình bị bỏ xa (có thể do lúc vào mình chưa quen vào cua).
Về vượt xe, do xe mình chỉ 1.0 nên mình thấy lúc nào vượt đc là tăng tốc núp gió trước đến khi khoảng cách an toàn còn tối thiểu là bật xi nhan qua mặt, nếu mình xi nhan qua mặt trc thì mấy thằng mất..học sẽ ...tăng tốc làm mình đua thấy mịa (kiểu khinh thg xe nhỏ mà đòi vượt xe tao hả mại), còn mình núp gió trc kẻ địch sẽ bất ngờ ko trở tay. Nhắc đến nhớ lại một lần phía ng chiều có xe vượt hàng...hai (2 thằng cùng vượt 1 xe), mà đg thì nhỏ...mịa lũ mất học, mình thấy từ xa là xi nhan tấp lề cho chúng qua ngay, theo mình thấy tai nạn là do xe ngc chiều (như xe mình lúc đó)....láo...ko chịu tấp lề cho chúng kia vượt nên đấu đầu sẽ xảy ra. Mấy lần mình thấy vậy, mình đang vượt lên mà thằng ng chiều thì chưa đến nhưng cứ ào ào phi tới chẳng né chút nào...mịa chúng nó.
Kinh!
SHTP nói:
ganesk nói:
Từ cơm tấm Kiều Giang đến ngã 3 Dầu Giây mình thấy vừa khoảng 1h vì toàn chạy 50km và luôn bị bắn tốc độ, xe cộ thì dày đặc vì mọi ng vẫn đi nghỉ lễ. Cung đg này có 2 làn cho oto, làn ngoài 50, làn trong 40, khi xe đông các bác cứ quất vào lan trong 40 mà đi vì xe dày đặc và xe sau nối tiếp xe trc nên ko thể bắn tốc độ 40, bác nào cứ bám lan ngoài là đợi tới tối vì lan ngoài hay đi chậm hơn lan trong trong tình huống này, mình quất vào lan trong rồi cứ núp bóng vượt lên ào ào.
Theo mình thấy, khúc này xxx làm đúng vì xe quá nhiều trộn xe máy, cho đi nhanh có mà chít cả nút.
Phải qua khỏi Dầu Giây là đg mới thoáng hơn chút nhg vẫn dày đặc, đg đc 80 mà các bác tài vẫn cứ rù rì, đi chừng chút thấy chốt mới hiểu ra lí do sợ bị bắn rồi ko cãi đc xxx là mình chỉ đi 80 thôi.
Từ đây trở đi mình thấy là cung đg nguy hiểm vì đg thì nhỏ mà xe thì nhiều, nhất là mấy bố Nam Bắc - Bắc Nam, toàn xe 54 chỗ. Kinh nghiệm để đi an toàn là .....nhường đường, tuy rằng xe mình vẫn bám tốt xe trc nhg mấy thằng 54 toàn đòi vượt liên tiếp...3-4 xe trở lên ko hà chứ ko phải như vượt bình thg chỉ 1-2 xe, vì vậy thấy nó nhào lên sau đít, nhá cái đèn là mình cứ bìn tĩn vào trong cho nó lên, roài mấy thằng xe sau thấy mình...đàng hoàng vậy là họ cũng có cảm tình (hy vọng nó thấy mình phía trc thì ko ...hun đít), mà càng đi nhiều nơi càng thấy toàn lũ mất...học, nó thì đi chậm mà ng ta vượt nó cứ chênh ênh giữa đg đếch né vào trong, biểu sao ko xảy ra tai nạn vì xe ngc chiều cũng đang lao tới, mình thì thằng nào đòi vượt mình né liền vì mình đi đúng tốc độ chứ ko máu liều (liều ăn...cho hết) như chúng nó.
Đg thì hẹp mà khúc nào ko có xxx là chúng nó phi hãi kinh (đg Nam Bắc mà), bởi vậy những cung đg này nên mở rộng rồi phân làn đàng hoàng sẽ đỡ tai nạn hơn. Mà mình khá ngạc nhiên VN bao nhiêu năm qua chỉ làm dc những con đg nhỏ nhoi thế này thôi sao...nghĩ lại càng buồn..
Đến đoạn nào đó ko nhớ rõ, đg cũng chỉ 2 làn oto xuôi ngc, vậy mà có đến khoảng 5 chiếc cùng nhào đến...mịa chúng nó.. 1 thằng 54 trong lề ra, vướng, cùng lúc 4 thằng nhào đến len lỏi từng ngóc ngách, mình biết khôn dừng tuốt từ xa, mấy xe du lịch gia đình khác cũng im re dừng lại, mà mịa chúng nó, đg bé tí làm đếch thì lách lên dc, lần đầu mình thấy cảnh tượng này trong xe ai cũng hãi vì lỡ 1 thằng nào ng chiều mà trưa đó nắng quá ...điên điên...nó cứ nhào đến thì....
Một điều mọi ng đừng thấy làm lạ là cứ đi 1 chút lại thấy phấn vẽ đầy đg....Chung qui cũng vì lũ mất...học mà ra.
Đến Hàm Tân buồn heo hắt vì nắng quá mà vắng tanh, từ trung tâm Hàm Tân đến Tà Pao lại tuyệt ko 1 bóng ng, đg thì tốt, ko lồi lõm, cũng hẹp, nhg 1 thứ là toàn cua gắt, đg ko thẳng mà ngoằn ngèo liên tục, mình dùng từ liên tục. Đg vắng mình cứ đua lên 100km nhg ko thể vì cứ lên 80 chút là lại đến khúc cua. Lúc vào chưa quen đg nên mỗi lần đến khúc cua, toàn là cua gắt nhé, mình phải giảm tốc từ xa rồi vào cua, lúc về biết ý mỗi lần vào cua mình canh ngay tim đg đánh tay lái theo, đúng là cảm nhận xe bám đg cực tốt, xe đầm ko văng xe, sau vài cua quen tay mình háo hức chỉ giảm tốc trên dưới 70 rồi bám cua ngọt lịm, lúc này đúng là thiết kế "thân xe trong, bánh xe ngoài" của GM phát huy tác dụng ko văng xe. Ỷ y cứ thế đến khúc cua kia là gắt nhất, kiểu chữ U hẹp, đg lại lẫn cát, mịa nó một phát mém xíu....lộn vòng, lúc đó hoảng hồn, may mà ko thấy xe trượt, chỉ cảm giác ko điều khiển đc xe. Lúc về có anh con camry đời cũ (chỉ hơi sâu sâu thoai) chạy trc (chạy chậm vì ko dám vào cua gấp), mình qua mặt rồi vào cua ào ào, anh con điên tiết bám theo, nhg luôn luôn thua xa 1 khúc vì mỗi lần vào cua là a chàng giảm tốc cật lực, anh con đeo bám mãi (thấy anh con có vẻ nóng mặt) cho đến khi về lại thị trấn Hàm Tân thì rẽ qua hg khác.
Một kinh nghiệm vào cua khác là thay vì đánh lái theo vạch tim đg, nếu cua thấy gắt quá mình đánh tay lái lấn qua bên kia đg chút xíu xe lại qua ngọt ngào. Tay lái mình đầm nên bà con trên xe khỏe re, chẳng ma nào ói cả, có bà chị vợ toàn đi say xe nhg đến khi về đến nhà vẫn tỉnh bơ, bả nói lần đầu ko say xe.
Trên đg vào, thấy 1 đại ca Cap, đúng là xe to có khác, vượt qua mình nhẹ nhàng mà vào cua ngọt quá, thoáng chút mình bị bỏ xa (có thể do lúc vào mình chưa quen vào cua).
Về vượt xe, do xe mình chỉ 1.0 nên mình thấy lúc nào vượt đc là tăng tốc núp gió trước đến khi khoảng cách an toàn còn tối thiểu là bật xi nhan qua mặt, nếu mình xi nhan qua mặt trc thì mấy thằng mất..học sẽ ...tăng tốc làm mình đua thấy mịa (kiểu khinh thg xe nhỏ mà đòi vượt xe tao hả mại), còn mình núp gió trc kẻ địch sẽ bất ngờ ko trở tay. Nhắc đến nhớ lại một lần phía ng chiều có xe vượt hàng...hai (2 thằng cùng vượt 1 xe), mà đg thì nhỏ...mịa lũ mất học, mình thấy từ xa là xi nhan tấp lề cho chúng qua ngay, theo mình thấy tai nạn là do xe ngc chiều (như xe mình lúc đó)....láo...ko chịu tấp lề cho chúng kia vượt nên đấu đầu sẽ xảy ra. Mấy lần mình thấy vậy, mình đang vượt lên mà thằng ng chiều thì chưa đến nhưng cứ ào ào phi tới chẳng né chút nào...mịa chúng nó.
Kinh!
Đúng là kinh. Nhưng Bác thấy kinh nhất khúc nào ạ?


 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.736
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re: MSFC

ganesk nói:
ddtuyen nói:
ganesk nói:
theo mình nghĩ máy lạnh mấy bác giảm là do chưa xả nạp lần nào, cảm giác xe xuất xưởng ko đủ ga và độ lạnh vì kỹ thuật nạp thg hay nạp ít ko đủ, xe mình thấy máy lạnh ok là do mình đã bắt xả nạp 1 lần rồi, mà làm chỗ đại lý với danh nghĩa bảo hành, còn tụi nm ko trông mong gì, với lại Vn tuyệt đối ko bao giờ lấy gió ngoài, gió ngoài là máy lạnh chết ngay (giảm độ lạnh).
À, vậy là xe Bác đã phải nạp gas lại rồi. Giờ mới khai nhé:D Đây không phải là hạng mục bảo dưỡng bình thường với xe mới đâu Bác ơi. Ai nói với Bác là xe mới xuất xưởng thường nạp không đủ gas vậy?

Haizzz. Vậy là thêm một thứ phải lưu tâm rồi. Xe em cũng bắt đầu giảm lạnh rồi.
kỹ thuật nạp ko đủ là để...bán ra ngoài thôi bác, chuyện bình thg, có sâu đã thừa nhận, nếu nạp đủ thì làm gì mới 5k đã giảm, hiện giờ xe mình đã gần chạm đích 7k roài (lúc 1k đầu bảo dưỡng cương quyết bắt xả nạp sau khi nghe sâu kia thừa nhận nạp thiếu có xảy ra), vẫn mát bình thg. Nhg có điều mình nhấn mạnh mà mọi ng ko để ý hay sao đó, xe mình thấy mát ok là nhờ dán kính và cách âm nữa, còn ko có mấy thứ này chắc máy lạnh chịu ko nổi đâu giữa trưa nắng chát, còn buổi chiều với tối, dù trc khi dán kính, vẫn phải giảm máy lạnh.
Kỹ thuật tức ý Bác nói là kỹ thuật viên (technician) phải không Bác? Lúc đầu em cứ tưởng đây là một kỹ thuật nạp gas máy lạnh của GM.
Kỹ thuật viên ăn bớt gas để bán ra ngoài rồi nhà máy cho xuất xưởng những chiếc xe không đạt yêu cầu kỹ thuật mà Bác cho là bình thường sao?
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Re: MSFC

Kinh , gà né , pót bài chữ quá trời
 
m.m
Hạng D
18/12/12
1.587
604
113
Re: MSFC

Ở phan rang và bình thuận , có biển báo khu dân cư , e chạy khoảng 60km . Ra khỏi khu dân cư ,ê toàn bơm hơn 100 . Tại đang mắc ị , chạy cho nhanh về nhà ị . Có gì khó chịu ae bỏ qua . Về đến địa bàn đồng nai e chạy thoải mái , lane xe máy , xe oto chạy tá lả , hehehe , may mà k bị xxx tóm .
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.736
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013

Nói chung dịp lễ này cánh tài xế chuyên nghiệp có vẻ quá kinh hãi xxx nên bò toàn tập. Chạy sau rất ức chế. Đoạn đường 50 km/h thì họ chạy dưới 40 km/h, còn đoạn 80 km/h thì họ chạy 60 km/h thôi.

Nhà em đi chơi Ninh Chữ - Cam Ranh. Đi đâu cũng thấy xxx lập trạm. Đồng Nai là trạm dày đặc nhất. 4h30 sáng đã thấy lập trạm rồi. xxx Bình Thuận và Ninh Thuận lập trạm trên xe hơi và có kiểu quái chiêu là đậu bên này đường nhưng lại thổi xe ngược chiều phía bên kia đường. Tài xế dừng xe là phải băng qua đường và làm việc với xxx ngồi trong xe hơi:mad: