Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
cái cat. trên web chevy Vn cũng như chevy global mình nhớ ghi 1 tấn đó bác, đây là 1 trong các chi tiết mà GM đã phát triển từ Groove vì Groove chỉ hơn 8 tạ giống như Picanto vì 2 chàng đều là Hàn xẻng, thêm chi tiết nữa ko biết mình nhớ đúng ko là Groove chỉ 3 máy, spark 4 máy thì phải, 1 điều nhớ khá rõ là công suất Groove nhỏ hơn Spark cùng dung tích (thêm 1 chi tiết cải tiến từ GM).ddtuyen nói:Để em thực hiện đo đạc rồi đưa ra số liệu so sánh chính xác cho Bác. Trước mắt thì theo em nhớ là catalogue ghi curb weight của Spark đâu có tới 1 tấn (ngay bây giờ em không nhớ chính xác con số).ganesk nói:bác có dẫn chứng xin gửi tham khảo cái, vì trọng lg xe 1 tấn nặng hơn nhiều so với hơn 8 tạ của Picanto. Vào cua tốc độ cao mình nghĩ chỉ nên trên 60 đến dưới 70km vì mình thử rồi, xe bám đg tốt lắm, còn cua gắt mà thêm cát trên mặt đg là chít do chưa có kinh nghiệm tình huống này nên mém lộn vòng, mà nói đi cũng nói lại lúc đó cũng hơi ngạc nhiên sao xe ko trượt, mình nghĩ lúc đó mình thắng thì ABS đã phát huy tác dụng làm ko trượt xe.ddtuyen nói:Thêm một cái ăn bớt nữa là thép thân xe và sàn xe giảm xuống mỏng lét vì cho rằng làm vậy sẽ giảm trọng lượng xe và sẽ giúp xe đỡ hao xăng hơnĐi Spark Việt Nam thì các Bác cứ từ tốn nhé. Đừng bắt chước như nước ngoài drift hay vào cua ở tốc độ cao là có ngày tèo.
Nếu vào cua gấp với tốc độ như Bác nói ở trên thì quá nguy hiểm. Xe nào cũng có nguy cơ văng xe hoặc lật hết.
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
đấy chính bác hiểu điều đó nên anh chàng camry đời cũ (như mình đã nói) ko dám ôm cua theo xe mình nên bị bỏ xa là vậy ! Nhân tiện mình thấy đây chính là điểm tốt của GM, trong khi ôm cua tốc độ lớn vậy mình cảm giác khung gầm ghị hẳn xuống mặt đg, nhất là bánh xe phía bên ngoài cua, thêm nữa dĩ nhiên mình có thắng lại đôi chút điểm này điểm kia thì ABS phát huy tác dụng phối hợp khung gầm làm xe ko văng.ddtuyen nói:Để em thực hiện đo đạc rồi đưa ra số liệu so sánh chính xác cho Bác. Trước mắt thì theo em nhớ là catalogue ghi curb weight của Spark đâu có tới 1 tấn (ngay bây giờ em không nhớ chính xác con số).ganesk nói:bác có dẫn chứng xin gửi tham khảo cái, vì trọng lg xe 1 tấn nặng hơn nhiều so với hơn 8 tạ của Picanto. Vào cua tốc độ cao mình nghĩ chỉ nên trên 60 đến dưới 70km vì mình thử rồi, xe bám đg tốt lắm, còn cua gắt mà thêm cát trên mặt đg là chít do chưa có kinh nghiệm tình huống này nên mém lộn vòng, mà nói đi cũng nói lại lúc đó cũng hơi ngạc nhiên sao xe ko trượt, mình nghĩ lúc đó mình thắng thì ABS đã phát huy tác dụng làm ko trượt xe.ddtuyen nói:Thêm một cái ăn bớt nữa là thép thân xe và sàn xe giảm xuống mỏng lét vì cho rằng làm vậy sẽ giảm trọng lượng xe và sẽ giúp xe đỡ hao xăng hơnĐi Spark Việt Nam thì các Bác cứ từ tốn nhé. Đừng bắt chước như nước ngoài drift hay vào cua ở tốc độ cao là có ngày tèo.
Nếu vào cua gấp với tốc độ như Bác nói ở trên thì quá nguy hiểm. Xe nào cũng có nguy cơ văng xe hoặc lật hết.
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Mình rất bực là ko tìm đc tài liệu ghi rõ thông số kích thc của Groove vì mình chính xác luôn cảm giác Groove nhỏ xinh hơn Spark. Nếu đúng như mình nghĩ thì đây lại là chi tiết cải tiến thấy rõ nhất của GM, như link bài quảng cáo của dealer ngoài Bắc dịch nghĩa về khung gầm và thiết kế ngoại thất, GM muốn biến Spark thoát khỏi bóng dòng xe mini bằng thiết kế xuất sắc phần ngoại thất, các bác nhìn kỹ Spark nhất là bên hông, cảm giác xe ko hề nhỏ, thấy bành ki là đằng khác, phần đuôi xe do bánh xe thiết kế ra ngoài mang lại cảm giác ...mông to. Đây cũng là chi tiết mà lúc trc mình khăng khăng bảo vệ ngoại thất Spark trc KIA Picanto vì thấy e nó xuất sắc quá, dòng mini nhg thiết kế làm mình thấy xe...to, hay thiệt ! Hoan hô GM đi các bác.
Thêm chi tiết mà ng Mỹ đã làm quá giỏi ! Các bác ko thấy là phần nhiều ae mới lên 4b như mình, vừa mua Spark là vui sướng mừng rỡ, các bác lão làng thì mình ko đề cập, vì với họ Spark quá xuất sắc và phù hợp, đây chính là điều GM chủ đích khi cải tiến Groove thành Spark, họ muốn in dấu ấn của Gm vào lượng khách hàng mới và biến họ thành khách hàng trung thành. Đây chính là ý mà bác Tuyên đã dịch từ clip youtube "dành cho khách hàng thành thị và mới mua xe". Mấy bác thấy GM Mẽo ntn, giỏi đúng ko ! KIA ko làm đc vì đa phần khách hàng bị ngăn cách bởi mức giá, còn form cũ thì lại xấu, còn mức giá tốt thì ốp xừ ko có gì hết. Mình chỉ ss thôi nhé các bác. Bác Tuyên phàn nàn bị cắt hết ốp xừ là vì bác chỉ mua cho bà cả đi chợ nên bác chọn mức giá cạnh tranh nhất, mà vậy thì ốp xừ bị cắt hết giống bên Kia.
Mình rất bực là ko tìm đc tài liệu ghi rõ thông số kích thc của Groove vì mình chính xác luôn cảm giác Groove nhỏ xinh hơn Spark. Nếu đúng như mình nghĩ thì đây lại là chi tiết cải tiến thấy rõ nhất của GM, như link bài quảng cáo của dealer ngoài Bắc dịch nghĩa về khung gầm và thiết kế ngoại thất, GM muốn biến Spark thoát khỏi bóng dòng xe mini bằng thiết kế xuất sắc phần ngoại thất, các bác nhìn kỹ Spark nhất là bên hông, cảm giác xe ko hề nhỏ, thấy bành ki là đằng khác, phần đuôi xe do bánh xe thiết kế ra ngoài mang lại cảm giác ...mông to. Đây cũng là chi tiết mà lúc trc mình khăng khăng bảo vệ ngoại thất Spark trc KIA Picanto vì thấy e nó xuất sắc quá, dòng mini nhg thiết kế làm mình thấy xe...to, hay thiệt ! Hoan hô GM đi các bác.
Thêm chi tiết mà ng Mỹ đã làm quá giỏi ! Các bác ko thấy là phần nhiều ae mới lên 4b như mình, vừa mua Spark là vui sướng mừng rỡ, các bác lão làng thì mình ko đề cập, vì với họ Spark quá xuất sắc và phù hợp, đây chính là điều GM chủ đích khi cải tiến Groove thành Spark, họ muốn in dấu ấn của Gm vào lượng khách hàng mới và biến họ thành khách hàng trung thành. Đây chính là ý mà bác Tuyên đã dịch từ clip youtube "dành cho khách hàng thành thị và mới mua xe". Mấy bác thấy GM Mẽo ntn, giỏi đúng ko ! KIA ko làm đc vì đa phần khách hàng bị ngăn cách bởi mức giá, còn form cũ thì lại xấu, còn mức giá tốt thì ốp xừ ko có gì hết. Mình chỉ ss thôi nhé các bác. Bác Tuyên phàn nàn bị cắt hết ốp xừ là vì bác chỉ mua cho bà cả đi chợ nên bác chọn mức giá cạnh tranh nhất, mà vậy thì ốp xừ bị cắt hết giống bên Kia.
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Spark 2013 đẹp quá, cần bán xe spark 2012 gấp lên đời 2013 kkk, xe dc thêm vài chi tiết nhưng ghét là hàng ghế sau GM tk cái hộp thì k đc tiện như cái pô cho thằng nào ngồi giữa.
Spark 2013 đẹp quá, cần bán xe spark 2012 gấp lên đời 2013 kkk, xe dc thêm vài chi tiết nhưng ghét là hàng ghế sau GM tk cái hộp thì k đc tiện như cái pô cho thằng nào ngồi giữa.
Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Chay spark đỡ lo mất kiếng
http://vnexpress.net/gl/b...es-s350-du-da-boc-kin/
Chay spark đỡ lo mất kiếng
http://vnexpress.net/gl/b...es-s350-du-da-boc-kin/
Re: Mời ace trao đổi về new spark 2012-2013
Xe ngắn thì đương nhiên ôm cua dễ hơn xe dài rồi ABS tác dụng chính là chống bó thắng thôi chứ niu xì pặc không có hệ thống chống trượt.ganesk nói:đấy chính bác hiểu điều đó nên anh chàng camry đời cũ (như mình đã nói) ko dám ôm cua theo xe mình nên bị bỏ xa là vậy ! Nhân tiện mình thấy đây chính là điểm tốt của GM, trong khi ôm cua tốc độ lớn vậy mình cảm giác khung gầm ghị hẳn xuống mặt đg, nhất là bánh xe phía bên ngoài cua, thêm nữa dĩ nhiên mình có thắng lại đôi chút điểm này điểm kia thì ABS phát huy tác dụng phối hợp khung gầm làm xe ko văng.ddtuyen nói:Để em thực hiện đo đạc rồi đưa ra số liệu so sánh chính xác cho Bác. Trước mắt thì theo em nhớ là catalogue ghi curb weight của Spark đâu có tới 1 tấn (ngay bây giờ em không nhớ chính xác con số).ganesk nói:bác có dẫn chứng xin gửi tham khảo cái, vì trọng lg xe 1 tấn nặng hơn nhiều so với hơn 8 tạ của Picanto. Vào cua tốc độ cao mình nghĩ chỉ nên trên 60 đến dưới 70km vì mình thử rồi, xe bám đg tốt lắm, còn cua gắt mà thêm cát trên mặt đg là chít do chưa có kinh nghiệm tình huống này nên mém lộn vòng, mà nói đi cũng nói lại lúc đó cũng hơi ngạc nhiên sao xe ko trượt, mình nghĩ lúc đó mình thắng thì ABS đã phát huy tác dụng làm ko trượt xe.ddtuyen nói:Thêm một cái ăn bớt nữa là thép thân xe và sàn xe giảm xuống mỏng lét vì cho rằng làm vậy sẽ giảm trọng lượng xe và sẽ giúp xe đỡ hao xăng hơnĐi Spark Việt Nam thì các Bác cứ từ tốn nhé. Đừng bắt chước như nước ngoài drift hay vào cua ở tốc độ cao là có ngày tèo.
Nếu vào cua gấp với tốc độ như Bác nói ở trên thì quá nguy hiểm. Xe nào cũng có nguy cơ văng xe hoặc lật hết.