Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Gửi các bác tham khảo về Hondo City do Autopro đánh giá :
http://autopro.com.vn/danh-gia-xe/trai-nghiem-honda-city-xe-cho-pho-2013071911335129.chn
"Trên đường trường, ở tốc độ khoảng 70km/h, xe cho phản ứng tăng tốc chậm, nhưng thân xe vẫn tỏ ra ổn định, không có hiện tượng 'bềnh lái' như trên Toyota Vios. Tiếng lốp vọng lên từ phía dưới không gây khó chịu cho người lái nhờ xe được trang bị bộ vành tiêu chuẩn 15inch với cỡ lốp nhỏ (175/65 R15). Ở dải tốc độ đều đặn khoảng 80km/h, tiếng gió ù gần như được triệt tiêu hết nhờ thiết kế mang tính khí động học tốt. Tuy nhiên, tiếng động cơ vọng vào khoang lái là khá nhiều. Cũng như vậy, khi bấm còi, người ngồi trong xe đôi khi còn 'giật mình' tự hỏi "hay là Honda City bị quay nhầm hướng còi vào phía trong?".
Thử sức Honda City ở ngưỡng tốc độ cao hơn, xe cho cảm giác 'bồng bềnh' từ 90km/h nhưng vô lăng vẫn khá chắc."
Chữ in đậm, tham khảo tý thông tin : em SP lên 120km vẫn ko có cảm giác bồng bềnh.
Gửi các bác tham khảo về Hondo City do Autopro đánh giá :
http://autopro.com.vn/danh-gia-xe/trai-nghiem-honda-city-xe-cho-pho-2013071911335129.chn
"Trên đường trường, ở tốc độ khoảng 70km/h, xe cho phản ứng tăng tốc chậm, nhưng thân xe vẫn tỏ ra ổn định, không có hiện tượng 'bềnh lái' như trên Toyota Vios. Tiếng lốp vọng lên từ phía dưới không gây khó chịu cho người lái nhờ xe được trang bị bộ vành tiêu chuẩn 15inch với cỡ lốp nhỏ (175/65 R15). Ở dải tốc độ đều đặn khoảng 80km/h, tiếng gió ù gần như được triệt tiêu hết nhờ thiết kế mang tính khí động học tốt. Tuy nhiên, tiếng động cơ vọng vào khoang lái là khá nhiều. Cũng như vậy, khi bấm còi, người ngồi trong xe đôi khi còn 'giật mình' tự hỏi "hay là Honda City bị quay nhầm hướng còi vào phía trong?".
Thử sức Honda City ở ngưỡng tốc độ cao hơn, xe cho cảm giác 'bồng bềnh' từ 90km/h nhưng vô lăng vẫn khá chắc."
Chữ in đậm, tham khảo tý thông tin : em SP lên 120km vẫn ko có cảm giác bồng bềnh.