Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

HieuNguyen485 nói:
Mấy bố đi thử xe bên an thái trưa hôm qua hả, thế mà mấy bố ko hú hí gì trên này, nhà em ở gần quá cà phê D&D, rõ chán.Mấy bố hú là em chạy qua ăn ké rồi.Cứ tưởng mấy bố có xe rồi nên ko thèm test xe nữa, em cũng ko có qua, ở nhà ngồi xem hàng xóm cúng cô hồn.Lúc tính đi test xe nghe bác long nói bác gà đi VT thứ 7 mà, sau cuối cùng lại đi test xe nhỉ?
Hu het hoai ma ae co ma nao tham ja đâu nên lân nay 3 thăng lo mo đi âm thâm.
 
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
37
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

gắn cảm biến lùi thì đi cửa hàng hay garage nào làm đây các bác ? gắn 2 mắt thì khoảng bao nhiêu tiền ạ ?
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Lam cam de hay hơn Pa ơi, cam biên de ko hiêu qua băng đâu.
 
Hạng C
3/11/12
898
42
28
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
Lam cam de hay hơn Pa ơi, cam biên de ko hiêu qua băng đâu.
Cam de + Cam bien =OK hon nhieu.
Thi bac ganesk ru sang t7 di VT,nhung den buoi trua e alo thi bac noi ko di va di test xe.
 
Hạng B2
22/8/13
342
261
63
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Spark 2009 so với 2013 thì con nào hao xăng hơn mấy bác?Đời 2009 có số tự động hay không hay toàn số sàn?
Chạy số sàn hơi khó nhỉ?Mình mới tập xe nên không rành lắm.^^!
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

LongSpark1.2LT nói:
ganesk nói:
Lam cam de hay hơn Pa ơi, cam biên de ko hiêu qua băng đâu.
Cam de + Cam bien =OK hon nhieu.
Thi bac ganesk ru sang t7 di VT,nhung den buoi trua e alo thi bac noi ko di va di test xe.
bác Long nói cả 2 loại "cảm biến" và "cam de" ok hơn vì xe bác ấy gắn cảm biến mà chưa gắn cam de, báo hại bác Tmtran mỗi lần gặp là cứ nói "mông xe bị bắn 4 lỗ"
033102bebe_1_prv.gif

 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

hoangthanh12a5 nói:
Spark 2009 so với 2013 thì con nào hao xăng hơn mấy bác?Đời 2009 có số tự động hay không hay toàn số sàn?
Chạy số sàn hơi khó nhỉ?Mình mới tập xe nên không rành lắm.^^!
Spark 2009 LTZ là form tròn đời trước, Spark 2013 LTZ là form thể thao mới sau này, 2 con đều là 1.0 (hay con 2009 là 0.8 nhỉ ?), con nào hao hơn thì mình ko rõ, cơ mà 1.0 thg là hao hơn 0.8
Chạy số sàn lúc đầu quả là khó, quan trọng là bác phải trăn trở sau mỗi lần vi vu với e nó "sao mình chuyển số nó khựng vậy ?", "lên bao nhiêu thì vào số 2 ?", "lúc bò chỗ đông ng đó nên côn ntn? rồi ga nhẹ hay mạnh?"..... bác càng tự thắc mắc nhiều càng tìm ra cách phù hợp đi số sàn là bác làm chủ e nó.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/6/12
337
238
43
37
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

đi số sàn được 6 tháng rồi em vẫn còn bị khượng ở số 1 lên số 2, thỉnh thoảng lắm mới phối hợp nhịp nhàng côn ra ga vào êm ru được, còn đa số là vào số 2 ọc ọc hoặc giật bắn 1 phát nhẹ nhàng :))
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Từ số 1 lên số 2 rất quan trọng với xe số sàn vì số 1 là đề pa còn số 2 là khởi đầu vút đi, vào số khượng làm xe giật cục, ng lái mệt nhanh, đề pa ko nhanh làm xe sau bóp còi inh ỏi, cảm giác lái ko sướng lắm. Khi ngọt ngào chuyển số rồi thì...sướng lắm lắm.
Từ số 1 lên tối đa vận tốc 10km, vừa chớm nhả chân ga thì vào côn chuyển số 2 ngay, nếu đợi ga xuống hơn sâu tí sẽ bị khượng, số 2 thì đẩy vận tốc lên trên xung quanh 20km rồi chớm nhả chân ga vào số 3, đẩy lên xung quanh 40km mới vào số 4, đẩy lên xung quanh 50km mới vào số 5. Bác nào thấy xe íu chủ yếu là khúc vào số 4 ở vận tốc ko phù hợp (do đang số 3 mới lên chừng 30km, vận tốc này chưa đủ sức kéo cho xe, đã vào số 4, xe chưa có trớn chạy sẽ ì ạch, nhất là khi đầy tải). Khi đầy tải mà vào tốc độ đúng xe lại chạy càng bốc do sức kéo phù hợp kết hợp quán tính tạo ra từ khung gầm nặng đẩy xe nhanh hơn.
Nói chung cuối cùng là cảm giác lái, 2 chân côn ga phải thư thái mới hòa hợp với v2. Cố gắng kiên trì tự thẩm định (làm cách này ko đc thì làm cách khác, cứ thử đi thử lại cách lái xe) cuối cùng sẽ làm chủ đc v2.