Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Vụ ABS, khá hay, chiều nay dí dít a Santafe, cái này thì thua chắc, chỉ là đua theo hửi khói nó, tới đoạn giao cắt nó thắng khá đột ngột, mình lại đang quyết tâm bám càng nên phải thắng hơi gấp chút, ngay lập tức chân thắng phản hồi nhẹ kiểu như giựt bựt bựt thấy rõ lên bàn chân mình, là do tác dụng của ABS giúp xe ko bó phanh dẫn đến bị trượt.
Giờ đi xe cỏ này càng quen, lúc đề pa ngã 4, hoặc giao cắt đuối hơn các anh trai là cái chắc, các a cứ vượt phải mình đều đều, nhg nếu quen rồi thì kệ..bà chúng nó, cứ cho chúng nó lên, mình cứ số 1, lên, số 2, lên số 3, lên số 4, rồi từ lúc này là tăng ga số 5 và...dí, khá vui. Nhg lên đến 60km/h rồi thì ga tăng khá tốt, 80km/h, 90km/h ko xi nhê nhé. Gặp lúc đg Việt Nam nhiều giao lộ, 2b thì bang ầm ấm nên các anh trai ko thể phà phà lên tục đc, đấy là lúc mình bắt kịp...hà hà... và đang có trớn, thế thì đua chung...kkkk.... Tiếc tiền chưa gắn cái cam hành trình, ko bằng chứng, ko cớ nói bám đít anh Camry, dĩ nhiên a chạy có nương tay chừng 100km tối đa thôi (vì sợ bắn tốc độ, rồi còn giao lộ), nhg càng a thì mình bám tốt (ko bị bỏ rơi) đến tận Nhơn Trạch mình mới quẹo vào về Cát Lái.
Mịa, xe cỏ thế, vài cái chất thế, xe nhỏ thế, thế bỏ tiền nhiều hơn để mua cái xe nhỏ khác để làm jề, hg thụ xe nhỏ chỉ cần thế thôi.