Hạng B2
1/5/13
107
4
18
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
Mới tham khảo bên thớt nọ, thấy nói kính chiếu lưng có nút gạt lên để chống chói đèn pha của xe sau, có bác nào hay đi đêm nhớ thử xem, vậy mà trc h mình ko để ý.
O cho nao vay bac ga, em dung den do toan bi may og xe sau mo pha len ko thoi, choi mat kho chiu lam
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Cạnh dưới kính chiếu lưng thấy có chốt gạt, gạt thử sẽ thấy kính mờ đi chống loá.
 
Tập Lái
30/5/13
10
6
8
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
Cạnh dưới kính chiếu lưng thấy có chốt gạt, gạt thử sẽ thấy kính mờ đi chống loá.
không phải mờ đi chống loá đâu bác, chỉ là tránh ánh sáng khúc xạ trực tiếp từ xe sau thành khúc xạ gián tiếp, lúc này mặt lưng ghế sau trở thành tấm phản xạ gián tiếp, ánh sáng qua 2 lần khúc xạ nên cường độ giảm, không gây chói mắt lái xe, nhưng nếu có bác honda nào đi sau không bật đèn buổi tối là bác không nhìn thấy gì đâu ạ, nên cẩn thận trường hợp đó.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

bác nói có vẻ đúng đấy, bật chốt lên thấy mờ hẳn chống lóa tốt, nhg đi đg tối thì lúc nào cũng có ánh đèn nhìn thấy đc phía sau, trừ khi bác đi...khám điền thổ mới vào chỗ tối thui nhen ...kkkk....
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Mới đi ctac Vtau dìa, hồi đáp 1 bác họ mèo vụ nc làm mát, sau hơn 200 km, nc làm mát ko suy suyển, xe xanh cốm, nc xanh lá..kkkk..... :
8vmw.jpg

 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Giờ là vụ xăng xe, đổ đầy bình đi Vtau, sau đó đi về cố gắng chụp các tấm như sau :
Về đến Nhơn Trạch (183.2km), đg vào Cát Lái :
rm3a.jpg

lrx1.jpg

fqt1.jpg

5pee.jpg

27yk.jpg

Đang mua dzé :
a9x0.jpg

Đi tiếp nào :
t285.jpg


Lên phà rồi :
q9ov.jpg

Cho tí bằng chứng thực coi :
n5mu.jpg


Vừa qua phà :
pck9.jpg

Về tới chuồng rồi :
yn4i.jpg

 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Ko ai tính xăng kiểu này, nhg mình coi như tính xôm xôm cho vui thôi :
-Bình xăng 35 lít, có 4 khúc, mỗi khúc là 8.75 lít.
-Đi 215.1 km hết 8.75 lít
-Si ra : 100km * 8.75 / 215.1 = 4.07 lít/ 100km.

Xe 1.0, với nc làm mát nguyên chất, nó chất thế..hic...Mình đã ko sai khi quyết định xúc hết két nc làm mát màu đỏ lẫn với quá nhiều nc cất, từ rày về sau chỉ châm thêm nc làm mát nguyên chất thôi, ko châm thêm nc cất.
Tính đúng phải đổ lại bình xăng xem mình đổ hết bao nhiêu lít sẽ ra, nhg chiều nay có việc gấp chưa làm đc.
Đoạn Cát Lái các bác đừng hiểu lầm mình thg xuyên tốc độ 40km, trưa nay ko có ma xxx nào cả, phắn rất dữ đến 80km/h luôn, nhg thg xuyên 60km ...kkkkk....
Đoạn trc Cát Lái....100km/h...thg xuyên...kkkk...mình thích đua tí mà.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
10/3/07
5.056
9.726
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

tmtran nói:
xeomvn nói:
Hôm qua em đi Metro mua mấy cái đồ về vệ sinh vợ 2 cho sạch sẽ! Mua 1 chai tẩy nhựa đường về tẩy, nhưng mà ko làm sạch nổi, nhựa đường nó dính li ti quá trời, tẩy cả buổi rã tay luôn mà cũng ko sạch nổi! Mà cái chai tẩy nhựa đường này ( thấy toàn chữ hàn) thì ko tẩy được mấy cái mụn sơn vàng vàng. Trong metro ko thấy cái nào ghi là tẩy sơn hết. Mọi người có hay tẩy nhựa đường với sơn ko ? Dùng loại nào và mua ở đâu ?
Hôm qua còn mua thêm 1 cái bơm chân, 1 cái đồng hồ đo áp lực, 1 cái máy hút bụi, 1 chai rửa nội thất...về làm cả buổi chiều! Ko biết đem xe vào mấy chổ chăm sóc chuyên nghiệp có làm sạch hơn cho mình ko ta ?
Sao bac ko mua cua 3M, minh thay metro dang ban bo combo: tay nhua duong +xit bong son+ bong lop co 380k thoi, hang chinh hang 3M
Mấy cái chai thẩy nhựa đường hết thảy đều không tốt bằng dầu hôi. Hoặc Bác dùng chai RP7 cũng tốt. Nhanh nhất là em thấy xịt RP7 rồi dùng móng tay cậy nhẹ cái là ra:)
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.726
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

ganesk nói:
Ko ai tính xăng kiểu này, nhg mình coi như tính xôm xôm cho vui thôi :
-Bình xăng 35 lít, có 4 khúc, mỗi khúc là 8.75 lít.
-Đi 215.1 km hết 8.75 lít
-Si ra : 100km * 8.75 / 215.1 = 4.07 lít/ 100km.

Xe 1.0, với nc làm mát nguyên chất, nó chất thế..hic...Mình đã ko sai khi quyết định xúc hết két nc làm mát màu đỏ lẫn với quá nhiều nc cất, từ rày về sau chỉ châm thêm nc làm mát nguyên chất thôi, ko châm thêm nc cất.
Tính đúng phải đổ lại bình xăng xem mình đổ hết bao nhiêu lít sẽ ra, nhg chiều nay có việc gấp chưa làm đc.
Đoạn Cát Lái các bác đừng hiểu lầm mình thg xuyên tốc độ 40km, trưa nay ko có ma xxx nào cả, phắn rất dữ đến 80km/h luôn, nhg thg xuyên 60km ...kkkkk....
Đoạn trc Cát Lái....100km/h...thg xuyên...kkkk...mình thích đua tí mà.
Không có xe nào chạy được 4 lít/100 km đâu Bác. Em thấy 5 lít/100 km đã là không tưởng rồi.
Đồng hồ xăng khúc đầu lúc nào cũng xuống chậm. Trong 100 km tiếp theo sẽ thấy đồng hồ xăng tụt xuống nhanh hơn nhiều.
 
Hạng D
24/11/12
2.092
15
0
48
Re:Xin tư vấn cho spark 2012

Vụ ABS, khá hay, chiều nay dí dít a Santafe, cái này thì thua chắc, chỉ là đua theo hửi khói nó, tới đoạn giao cắt nó thắng khá đột ngột, mình lại đang quyết tâm bám càng nên phải thắng hơi gấp chút, ngay lập tức chân thắng phản hồi nhẹ kiểu như giựt bựt bựt thấy rõ lên bàn chân mình, là do tác dụng của ABS giúp xe ko bó phanh dẫn đến bị trượt.
080402cool_prv.gif

Giờ đi xe cỏ này càng quen, lúc đề pa ngã 4, hoặc giao cắt đuối hơn các anh trai là cái chắc, các a cứ vượt phải mình đều đều, nhg nếu quen rồi thì kệ..bà chúng nó, cứ cho chúng nó lên, mình cứ số 1, lên, số 2, lên số 3, lên số 4, rồi từ lúc này là tăng ga số 5 và...dí, khá vui. Nhg lên đến 60km/h rồi thì ga tăng khá tốt, 80km/h, 90km/h ko xi nhê nhé. Gặp lúc đg Việt Nam nhiều giao lộ, 2b thì bang ầm ấm nên các anh trai ko thể phà phà lên tục đc, đấy là lúc mình bắt kịp...hà hà... và đang có trớn, thế thì đua chung...kkkk.... Tiếc tiền chưa gắn cái cam hành trình, ko bằng chứng, ko cớ nói bám đít anh Camry, dĩ nhiên a chạy có nương tay chừng 100km tối đa thôi (vì sợ bắn tốc độ, rồi còn giao lộ), nhg càng a thì mình bám tốt (ko bị bỏ rơi) đến tận Nhơn Trạch mình mới quẹo vào về Cát Lái.
Mịa, xe cỏ thế, vài cái chất thế, xe nhỏ thế, thế bỏ tiền nhiều hơn để mua cái xe nhỏ khác để làm jề, hg thụ xe nhỏ chỉ cần thế thôi.