Re:Xin tư vấn cho spark 2012
Mà theo tư vấn của bác là 100km sau xăng xuống nhanh, nhg xe mình lúc đó đã qua 100km đầu và đang tiếp 100km tiếp. Lúc trc xe mình nc cất nhiều, 200km cỡ này xăng đã phân nửa phân đoạn 2 tiếp theo.
Lần sau sẽ sắp xếp cv làm đúng quy trình hầu cả nhà.
thì mình biết mà, để lần sau mình sẽ đo cho đúng như sau : bắt đầu đổ xăng đầy bình, bấm trip về 0, đi về đến cây xăng, đổ đầy bình tiếp, ghi lại số trip lúc đổ xăng, đợt đổ xăng lúc về bao nhiêu lít là cho bấy nhiêu số trip cuối cùng.ddtuyen nói:Không có xe nào chạy được 4 lít/100 km đâu Bác. Em thấy 5 lít/100 km đã là không tưởng rồi.ganesk nói:Ko ai tính xăng kiểu này, nhg mình coi như tính xôm xôm cho vui thôi :
-Bình xăng 35 lít, có 4 khúc, mỗi khúc là 8.75 lít.
-Đi 215.1 km hết 8.75 lít
-Si ra : 100km * 8.75 / 215.1 = 4.07 lít/ 100km.
Xe 1.0, với nc làm mát nguyên chất, nó chất thế..hic...Mình đã ko sai khi quyết định xúc hết két nc làm mát màu đỏ lẫn với quá nhiều nc cất, từ rày về sau chỉ châm thêm nc làm mát nguyên chất thôi, ko châm thêm nc cất.
Tính đúng phải đổ lại bình xăng xem mình đổ hết bao nhiêu lít sẽ ra, nhg chiều nay có việc gấp chưa làm đc.
Đoạn Cát Lái các bác đừng hiểu lầm mình thg xuyên tốc độ 40km, trưa nay ko có ma xxx nào cả, phắn rất dữ đến 80km/h luôn, nhg thg xuyên 60km ...kkkkk....
Đoạn trc Cát Lái....100km/h...thg xuyên...kkkk...mình thích đua tí mà.
Đồng hồ xăng khúc đầu lúc nào cũng xuống chậm. Trong 100 km tiếp theo sẽ thấy đồng hồ xăng tụt xuống nhanh hơn nhiều.
Mà theo tư vấn của bác là 100km sau xăng xuống nhanh, nhg xe mình lúc đó đã qua 100km đầu và đang tiếp 100km tiếp. Lúc trc xe mình nc cất nhiều, 200km cỡ này xăng đã phân nửa phân đoạn 2 tiếp theo.
Lần sau sẽ sắp xếp cv làm đúng quy trình hầu cả nhà.
Last edited by a moderator: