lúc đi đăng ký biển số ở 282 Nơ Trang Long, bên ngoài khu vực chỗ đậu xe chờ luôn có 1 người hỏi bác gắn biển số thì bác từ chối ngay và nói là về khách tự gắn, khi lấy biển số rồi bác chạy ra ngoài cổng 282 bên trái cách 1 căn có 2vc chuyên gắn biển số bác gắn chỗ này giá có 180k thôi. lúc làm biển số mình có lỡ hỏi tên đó nói giá 400k mà mình không gắn ra ngoài gắn bị nó hăm he ra tới cổng. lúc gắn xong nó nhìn mình quá trời, lúc đó lo sợ nó đuổi theo rạch xe mà cũng may là chạy được về đến nhà.Bạn chỉ chỗ luôn đi.
mấy bác cho e hỏi e này bao nhiu múc đc ạ,sao e thấy có vẻ như vừa dọn lại hết vậy? chủ topic này là cò lái,e cũng boaang khuân quá
https://www.otovietnam.com/threads/spark-at-dk-11-2009-mau-xanh-com.8646318/
https://www.otovietnam.com/threads/spark-at-dk-11-2009-mau-xanh-com.8646318/
Con này khoảng 240 là múc được vào hãng kiểm tra máy móc và check gầm là ok. Đời 2010 AT thì khoảng 255. Nhưng xác định là số tự động máy lại có 0.8L chạy yếu lắm nhé dùng đi loanh quanh trong TP thì OK.mấy bác cho e hỏi e này bao nhiu múc đc ạ,sao e thấy có vẻ như vừa dọn lại hết vậy? chủ topic này là cò lái,e cũng boaang khuân quá
https://www.otovietnam.com/threads/spark-at-dk-11-2009-mau-xanh-com.8646318/
e đa tạ bác Bean nhiều lắm ạ,bác cho e hỏi nội thất xe hình như là bùa lại rồi đúng ko bác,hay vẫn là zin ? hôm nào có dịp mời bác uống cafe ạCon này khoảng 240 là múc được vào hãng kiểm tra máy móc và check gầm là ok. Đời 2010 AT thì khoảng 255. Nhưng xác định là số tự động máy lại có 0.8L chạy yếu lắm nhé dùng đi loanh quanh trong TP thì OK.
Hi Bác! Cái này thì liên hệ đặt hàng thế nào Bác? Với lại có nhiều món, đọc cái tên thì không hình dung được nó nằm ở đâu?Không biết có thêm hình ảnh minh hoạ gì không vậy bác?!Các thím mua phụ tùng xe và đồ trang trí xe thì vào đây nhé: https://drive.google.com/file/d/0B63pCWmY_mgRb2NvLU5fMzRmYzA/view
mấy bác cho e hỏi e này bao nhiu múc đc ạ,sao e thấy có vẻ như vừa dọn lại hết vậy? chủ topic này là cò lái,e cũng boaang khuân quá
https://www.otovietnam.com/threads/spark-at-dk-11-2009-mau-xanh-com.8646318/
Con này cũng có at, em mới biết luôn. E cũng có 1 lời bàn ra 1 chút. Mua con này 255 mang theo bao nhiêu nỗi nghi ngờ. Chẳng thà vay thêm ngân hàng múc con mới tinh khoảng 390 lăn bánh luôn. Ban ngày lái đã, ban đêm về kê gối nằm ngủ ngon luôn.
Có lý ah nhaCon này cũng có at, em mới biết luôn. E cũng có 1 lời bàn ra 1 chút. Mua con này 255 mang theo bao nhiêu nỗi nghi ngờ. Chẳng thà vay thêm ngân hàng múc con mới tinh khoảng 390 lăn bánh luôn. Ban ngày lái đã, ban đêm về kê gối nằm ngủ ngon luôn.
Con này cũng có at, em mới biết luôn. E cũng có 1 lời bàn ra 1 chút. Mua con này 255 mang theo bao nhiêu nỗi nghi ngờ. Chẳng thà vay thêm ngân hàng múc con mới tinh khoảng 390 lăn bánh luôn. Ban ngày lái đã, ban đêm về kê gối nằm ngủ ngon luôn.
Cuộc đời ko ai biết đc chữ "ngờ" đâu bác ạ, cách nay 3 năm e cũng sợ xe cũ nên quất luôn con spark mới ra biển hết 427tr, nghĩ bèo lắm cũng phải đi đc 5 năm, nhưng mới qua năm thứ 2 là dàn lạnh có vấn đề, mỗi lần bảo trì thì kt nói bình thường, nhưng mình chạy mình biết , càng lúc càng mất lạnh, ra ngoài kiểm tra thì ga lạnh bị thiếu, lần sau vô hãng thì cũng bị thiếu, vậy mà vẫn ko xử lý triệt để đc, e đem ra ngoài kiểm tra dàn ống thì do nhà máy lắp ráp bị chênh ron cao su nên bị xì ga, mỗi ngày 1 ít......kết quả của vài tháng tìm bệnh là cái block lạnh bị kêu như máy chà gạo....e quyết định thay cái block khác, nhưng trước khi thay phải giải quyết dứt điểm vụ hao ga, e kêu thợ tháo dàn ống ra kiểm tra toàn bộ......và kết quả là dàn ống bị xì lỗ mọt, áp lực ít thì ko bị, nhưng khi bị nén áp lực thì xì lỗ mọt xíu xíu ở khúc giữa và ở chỗ co hàn ráp đầu ống......còn block lạnh zin trong xe tháo ra thì bị xì ron phos gần đầu puly.E đã thay dàn ống chỗ bị xì mọt và thay luôn cái block của anh Toy Yaris vô rồi vì block cũ kêu rất lớn, để e xài vài tháng nữa xem có dứt điểm đc vụ này hay ko e sẽ hầu chuyện với các bác ạ.Ngẫm lại, nguyên bộ dàn lạnh hư mịa nó hết, có chỗ nào hoàn hảo đâu từ ống cho tới block.E lưu ý 1 điều cho các bác ở đây kiểm tra thử, nếu xe mà dàn lạnh ổn định, buổi tối nếu bác chạy mức 3 thì hàng ghế sau phải lấy chăn đắp, cái đó là dàn lạnh mới đạt chuẩn(vì mỗi lần e đi kiểm tra xong 1-2 ngày đầu đều ngon như vậy, nhưng 1-2 tuần sau là trở về chuẩn mát mát thôi), còn xe nào mà ko đc vậy, các bác chịu khó đem xe đi kiểm tra ga lạnh xe có bị thiếu hay ko.Nếu thiếu thì phải kiểm tra kỹ nguyên nhân từ đâu , đừng có nạp ga lại cho đủ rồi đi tiếp thì thế nào cái block cũng ....tiêu....là điều sớm muộn thôi.Có lý ah nha
Kết luận : xe mới là 1 chuyện, hên xui là 1 chuyện khác, và khi đi bảo trì nếu gặp đc người có tài có tâm thì có lẽ mọi chuyện đã khác rồi.......e chỉ tiếc vì mình ko rành về kt nhiều, nếu biết e đã buộc họ thay khi còn trong bảo hành rồi, khi mình khôn ra thì hạn bảo hành đã trôi đi, thôi thì ôm cục hận.
cái dàn ống bị xì lỗ mọt có liên quan đến rò rỉ nc làm mát nhỏ giọt xuống chân ng đang ngồi ở ghế phụ. Lúc xe a bị vậy, đem vào hãng (ko phải đại lý, bây giờ thì hãng đóng cửa gara rồi) bắt bảo hành, may gặp tay kt nọ đã thay hoàn toàn cái dán nóng đó (tay này gọi là dàn nóng), từ đó trở đi, hơi lạnh tuyệt hảo, ko xì phọt gì nữa.
Ga lạnh bị thiếu là căn bệnh kinh niên của đại lý GM, kt nạp ga thiếu cho khách hàng khi giao xe mới. Bởi vậy mới nói GM phải sửa đổi đại lý và thay nhà cung cấp dàn ống, ko thì đừng mong bật lên lại.
Ga lạnh bị thiếu là căn bệnh kinh niên của đại lý GM, kt nạp ga thiếu cho khách hàng khi giao xe mới. Bởi vậy mới nói GM phải sửa đổi đại lý và thay nhà cung cấp dàn ống, ko thì đừng mong bật lên lại.