Đang nghiên cứu thôi bác. Nào giờ e chưa chạy xe của Ya bao giờ nên cũng lăn tăn.Cá nhân em tay ga Honda, xe số Yamaha.
Em :
Wave S 110 : đi được gần 3 vạn km, quà ba má mua cho sau khi ra trường để đi làm !
AB 2013 : mua năm 2013 tới giờ, đã đi được 55325 cây chuối, đi làm mỗi ngày 30km.
đi làm mỗi ngày như là đi chiến đấu, mệt mỏi kinh khủng với giao thông của Sài gòn. Em luôn và lúc nào cũng tuân thủ quy tắc an toàn gt, nhưng vẫn sợ khi ra đường ! cảm giác lúc nào cũng bất an nên đi chậm và toàn đi sát lề ! nên lúc nào cũng bị mang tiếng là lề mề
Wave S 110 : đi được gần 3 vạn km, quà ba má mua cho sau khi ra trường để đi làm !
AB 2013 : mua năm 2013 tới giờ, đã đi được 55325 cây chuối, đi làm mỗi ngày 30km.
đi làm mỗi ngày như là đi chiến đấu, mệt mỏi kinh khủng với giao thông của Sài gòn. Em luôn và lúc nào cũng tuân thủ quy tắc an toàn gt, nhưng vẫn sợ khi ra đường ! cảm giác lúc nào cũng bất an nên đi chậm và toàn đi sát lề ! nên lúc nào cũng bị mang tiếng là lề mề
Rung máy bác ơi @@ dàn gác chân rần rần rần luôn @@@Rung dàn nhựa hay rung do máy bác? Đi làm lại nồi thử xem
Mình chắc Fan cuồng của Honda Nên xe chỉ toàn Honda: Click Thái (2014) - CBR1000 (2013) - Honda Civic 2.0 (2011)
Xe hơi thì hầu như chỉ đi cùng gia đình còn chủ yếu vẫn là đi 2 bánh đi làm. Chiếc CLICK trước đây của ba mình do đã mua thêm CLICK 2015 nên chuyển nhượng lại để mình đi làm hàng ngày, công việc văn phòng nên mình phải đi tay ga để có cốp bỏ giấy tờ và vật dụng cho tiện chứ trước đó dự tính là quất em Sonic 150 rồi nhưng giá lăn bánh chát quá nên suy nghĩ lại đi tay ga dù gì cũng tiện và khỏe hơn trong phố. Còn đi xa hay máu lên mình đã có Con Bò 1000 thỏa mãn rồi.
CLICK của mình hiện tại đã gần 40xxx, do trước đây toàn trùm mền nhưng từ khi về với mình km tăng vèo vèo chuẩn bị thay cặp vỏ lần 2 (lần 1 thay lúc 2 vạn). Thường mình đi làm mỗi ngày cung đường từ Bình Thạnh - Q10 kẹt xe bấy nhầy lúc đi và lúc về thì cứ tầm 4 ngày mình đổ tràn bình 1 lần (xe rất tiết kiệm xăng nhé vì mình ra PVĐ toàn chạy 60-70). Sau này mình thay kim phun xăng điện tử của SHi 150 (Ý) vào thì cứ tầm 3 ngày là phải đổ Bù lại đi 1 người max speed xấp xỉ gần 110 (mình nặng gần 70 kg), trước đó max luôn chỉ 90 mấy. Còn lại thì cứ tầm 1500 km thì thay nhớt máy, xấp xỉ 5000 thì thay nhớt số đi đủ cung đường miền Tây, ra Nha Trang....chưa bao giờ nằm đường hay có bất cứ vấn đề gì. Khoảng để chân thoải mái, gầm cao leo lề dễ, yên ngồi lâu k bị ê đít, có điều cốp nhỏ hơn AB nên đồ cho 1 người thì OK chứ 2 người thì hầu như khó, yên ngồi 3 người chật và yên sau hơi cao (bgai mình chỉ có 1m5x nên than hoài ). Mình cũng đổi nhiều xe đó giờ đủ thương hiệu nhưng dù gì vẫn thích Honda hơn. Cái đặc biệt của Honda khiến mình thích là "nó chả có cái gì đặc biệt"
Xe hơi thì hầu như chỉ đi cùng gia đình còn chủ yếu vẫn là đi 2 bánh đi làm. Chiếc CLICK trước đây của ba mình do đã mua thêm CLICK 2015 nên chuyển nhượng lại để mình đi làm hàng ngày, công việc văn phòng nên mình phải đi tay ga để có cốp bỏ giấy tờ và vật dụng cho tiện chứ trước đó dự tính là quất em Sonic 150 rồi nhưng giá lăn bánh chát quá nên suy nghĩ lại đi tay ga dù gì cũng tiện và khỏe hơn trong phố. Còn đi xa hay máu lên mình đã có Con Bò 1000 thỏa mãn rồi.
CLICK của mình hiện tại đã gần 40xxx, do trước đây toàn trùm mền nhưng từ khi về với mình km tăng vèo vèo chuẩn bị thay cặp vỏ lần 2 (lần 1 thay lúc 2 vạn). Thường mình đi làm mỗi ngày cung đường từ Bình Thạnh - Q10 kẹt xe bấy nhầy lúc đi và lúc về thì cứ tầm 4 ngày mình đổ tràn bình 1 lần (xe rất tiết kiệm xăng nhé vì mình ra PVĐ toàn chạy 60-70). Sau này mình thay kim phun xăng điện tử của SHi 150 (Ý) vào thì cứ tầm 3 ngày là phải đổ Bù lại đi 1 người max speed xấp xỉ gần 110 (mình nặng gần 70 kg), trước đó max luôn chỉ 90 mấy. Còn lại thì cứ tầm 1500 km thì thay nhớt máy, xấp xỉ 5000 thì thay nhớt số đi đủ cung đường miền Tây, ra Nha Trang....chưa bao giờ nằm đường hay có bất cứ vấn đề gì. Khoảng để chân thoải mái, gầm cao leo lề dễ, yên ngồi lâu k bị ê đít, có điều cốp nhỏ hơn AB nên đồ cho 1 người thì OK chứ 2 người thì hầu như khó, yên ngồi 3 người chật và yên sau hơi cao (bgai mình chỉ có 1m5x nên than hoài ). Mình cũng đổi nhiều xe đó giờ đủ thương hiệu nhưng dù gì vẫn thích Honda hơn. Cái đặc biệt của Honda khiến mình thích là "nó chả có cái gì đặc biệt"
vì đi xe máy cơ động hơn, đi phượt cảm thấy mình hòa vào thiên nhiên hơn, góc nhìn rộng thoáng hơn.Anh Hải Lơ có thêm nick mới àView attachment 848318
Em thấy ở Việt Nam dù nhà có xe ô tô rồi nhưng hầu như ai cũng phải mua thêm 1-2 chiếc xe máy để đi lại ở các khoảng cách gần, đi làm hay đi chợ. Xin hỏi các bác đang đi xe máy gì và có quan tâm đến chúng nhiều không; chẳng hạn như là kiểu dáng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu hay đẳng cấp? Và vì sao các bác phải chấp nhận đi xe máy dù đã có ô tô?
cách nay 2.5 tuần em đi Sg - DaLat bằng Future Neo GT đỏ đời 2007,xe em lúc bắt đầu hành trình đã đi dc 68256 km. bận đi mất 6h 45 phút bao gồm nghỉ ăn sáng ở Định Quáng, đổ xăng, bận về mất 6h30 phút. mức hao xăng trung bình 61km/lit. Top speed từng đạt bận đi gần 110km/h. xe chưa hề làm máy hay rớt đầu. cảm nhận: Future neo đi đường bằng thì OK dưng leo dốc đèo núi thì đuối, em đi với Yamaha Jupiter RC 2017. Xe 115CC mà bỏ em xa lắc xa lơ, qua đèo thì bỏ xa cả km.. nài xe tắt máy đứng chờ em cuối đèo. he..heMình chắc Fan cuồng của Honda Nên xe chỉ toàn Honda: Click Thái (2014) - CBR1000 (2013) - Honda Civic 2.0 (2011)
Xe hơi thì hầu như chỉ đi cùng gia đình còn chủ yếu vẫn là đi 2 bánh đi làm. Chiếc CLICK trước đây của ba mình do đã mua thêm CLICK 2015 nên chuyển nhượng lại để mình đi làm hàng ngày, công việc văn phòng nên mình phải đi tay ga để có cốp bỏ giấy tờ và vật dụng cho tiện chứ trước đó dự tính là quất em Sonic 150 rồi nhưng giá lăn bánh chát quá nên suy nghĩ lại đi tay ga dù gì cũng tiện và khỏe hơn trong phố. Còn đi xa hay máu lên mình đã có Con Bò 1000 thỏa mãn rồi.
CLICK của mình hiện tại đã gần 40xxx, do trước đây toàn trùm mền nhưng từ khi về với mình km tăng vèo vèo chuẩn bị thay cặp vỏ lần 2 (lần 1 thay lúc 2 vạn). Thường mình đi làm mỗi ngày cung đường từ Bình Thạnh - Q10 kẹt xe bấy nhầy lúc đi và lúc về thì cứ tầm 4 ngày mình đổ tràn bình 1 lần (xe rất tiết kiệm xăng nhé vì mình ra PVĐ toàn chạy 60-70). Sau này mình thay kim phun xăng điện tử của SHi 150 (Ý) vào thì cứ tầm 3 ngày là phải đổ Bù lại đi 1 người max speed xấp xỉ gần 110 (mình nặng gần 70 kg), trước đó max luôn chỉ 90 mấy. Còn lại thì cứ tầm 1500 km thì thay nhớt máy, xấp xỉ 5000 thì thay nhớt số đi đủ cung đường miền Tây, ra Nha Trang....chưa bao giờ nằm đường hay có bất cứ vấn đề gì. Khoảng để chân thoải mái, gầm cao leo lề dễ, yên ngồi lâu k bị ê đít, có điều cốp nhỏ hơn AB nên đồ cho 1 người thì OK chứ 2 người thì hầu như khó, yên ngồi 3 người chật và yên sau hơi cao (bgai mình chỉ có 1m5x nên than hoài ). Mình cũng đổi nhiều xe đó giờ đủ thương hiệu nhưng dù gì vẫn thích Honda hơn. Cái đặc biệt của Honda khiến mình thích là "nó chả có cái gì đặc biệt"