Cho em hỏi 1 câu thôi, giá bán ở Việt Nam là bao nhiêu
Chúc mừng bác Thinhle sắp có được trải nghiệm thú vị.
Em có thắc mắc là động cơ Ecoblue mới này được làm từ gang nhưng là gang đơn thuần (cast iron) hay là gang hợp kim (cast iron alloy, vd: graphite cast iron hay là sao?)
Thứ 2 nữa là cái dây curoa chạy trục cam (chạy trong nhớt - belt-in-oil) thì có khó khăn cho việc bảo trì hay không? và sau bao nhiêu km thì phải thay cái đai này.
Tạm thời có vậy, nghĩ ra thêm e sẽ post tiếp
Em có thắc mắc là động cơ Ecoblue mới này được làm từ gang nhưng là gang đơn thuần (cast iron) hay là gang hợp kim (cast iron alloy, vd: graphite cast iron hay là sao?)
Thứ 2 nữa là cái dây curoa chạy trục cam (chạy trong nhớt - belt-in-oil) thì có khó khăn cho việc bảo trì hay không? và sau bao nhiêu km thì phải thay cái đai này.
Tạm thời có vậy, nghĩ ra thêm e sẽ post tiếp
thiên về kỹ thuật quá. Bảo đảm pác thớt pó chânChúc mừng bác Thinhle sắp có được trải nghiệm thú vị.
Em có thắc mắc là động cơ Ecoblue mới này được làm từ gang nhưng là gang đơn thuần (cast iron) hay là gang hợp kim (cast iron alloy, vd: graphite cast iron hay là sao?)
Thứ 2 nữa là cái dây curoa chạy trục cam (chạy trong nhớt - belt-in-oil) thì có khó khăn cho việc bảo trì hay không? và sau bao nhiêu km thì phải thay cái đai này.
Tạm thời có vậy, nghĩ ra thêm e sẽ post tiếp
Thì để bác ấy hỏi Ford Australia ạ.thiên về kỹ thuật quá. Bảo đảm pác thớt pó chân
Cái máy EcoBlue 2.0 này nhìn trên giấy thì hấp dẫn ngon lành nhưng có vẻ hơi mong manh và phức tạp cho thực chiến, thế nên em mới hỏi như trên.
Trên giấy tờ Ford cũng chỉ ghi block máy là high strength cast-iron chứ cũng chả biết thế nào...
Em sẽ đặt câu hỏi với các bạn kỹ thuật của Ford và trả lời bác sau nhé. Cảm ơn bác.Chúc mừng bác Thinhle sắp có được trải nghiệm thú vị.
Em có thắc mắc là động cơ Ecoblue mới này được làm từ gang nhưng là gang đơn thuần (cast iron) hay là gang hợp kim (cast iron alloy, vd: graphite cast iron hay là sao?)
Thứ 2 nữa là cái dây curoa chạy trục cam (chạy trong nhớt - belt-in-oil) thì có khó khăn cho việc bảo trì hay không? và sau bao nhiêu km thì phải thay cái đai này.
Tạm thời có vậy, nghĩ ra thêm e sẽ post tiếp
Động cơ 2.0, thuế TTĐB giảm, thuế NK 0%, sao giá vẫn hơn 1tỷ!!!
Chỉnh sửa cuối:
Mấy câu hỏi này chắc chắn là phải gửi hãng để họ trả lời rồi bác. Vật liệu chế tạo động cơ có nhiều hãng còn không công bố mà.thiên về kỹ thuật quá. Bảo đảm pác thớt pó chân