Em muốn hỏi. Làm sao em nó đeo biển " G". Giống như mấy anh F250 đeo biển : " F". Tks
Cái này lên 282 hỏi chắc nhanh hơn, nhớ kèm theo Bác.Em muốn hỏi. Làm sao em nó đeo biển " G". Giống như mấy anh F250 đeo biển : " F". Tks
Ranger sẽ có bản Raptor ở VN hay không?
Thấy hình ảnh mới nhất rò rỉ ờ lễ ra mắt Ford Ranger 2018 không có sự xuất hiện của Raptor
Thấy hình ảnh mới nhất rò rỉ ờ lễ ra mắt Ford Ranger 2018 không có sự xuất hiện của Raptor
Anh em lại ngóng chờ thêm vài tháng nữa rồiHình như có đó bác, nhưng Ranger Raptor chắc phải qua quý 1 năm sau mới có.
Hehe mình ngóng thôi chứ hiện tại cũng có Wildtrak 2017 đi rồiCũng có xe sớm, bác cứ ra đại lý đặt điều kiện với hãng. gắn thêm phụ kiện chắc có xe sớm
Động cơ làm bằng gì không quan trọng. Họ làm được cái xe nầy cũng tính toán mọi cái cân nhắc về độ bền, tình huống và quan trọng nhất là mặt can thiệp kỹ thuật vào động cơ để tăng công suất. Việc can thiệp kỹ thuật kiểu nầy mới chính là cái quan trọng nhất và những workshop trình độ cao họ mới đủ khả năng " thắc mắc " . Lẽ đương nhiên chúng ta hoàn toàn có quyền , nhưng nói thật có biết cũng chỉ để mà ...nhìn.Coi Auto parts bán trục cam độ , lò xo độ , phuộc độ, vô lăng đua rồi về làm gì ? Vô lăng thì ok rồi, phuộc tạm được . Còn cam cò có dám chọn mặt gửi vàng mà rebuild cái cục máy không ? Hehe, 99% quánh trống ...ngực.
Tóm lại 1 câu , bác thớt chỉ cần hỏi giùm xe và option từ bản thấp đến bản cao nhất khi đem về , thị trường Việt Nam có được thụ hưởng nguyên vẹn hay phải cắt cúp gì không ? Thanks so long.
Tóm lại 1 câu , bác thớt chỉ cần hỏi giùm xe và option từ bản thấp đến bản cao nhất khi đem về , thị trường Việt Nam có được thụ hưởng nguyên vẹn hay phải cắt cúp gì không ? Thanks so long.
Bác hỏi câu đấy sao Ford Australia trả lời được, thị trường VN thì phải hỏi Ford VN chứ bác. Hỏi câu đấy cả hội trường cười rớt hàm bác Thinhle, hỏi thì cũng phải biết mình hỏi cái gì có đúng người đúng chỗ hay không.Động cơ làm bằng gì không quan trọng. Họ làm được cái xe nầy cũng tính toán mọi cái cân nhắc về độ bền, tình huống và quan trọng nhất là mặt can thiệp kỹ thuật vào động cơ để tăng công suất. Việc can thiệp kỹ thuật kiểu nầy mới chính là cái quan trọng nhất và những workshop trình độ cao họ mới đủ khả năng " thắc mắc " . Lẽ đương nhiên chúng ta hoàn toàn có quyền , nhưng nói thật có biết cũng chỉ để mà ...nhìn.Coi Auto parts bán trục cam độ , lò xo độ , phuộc độ, vô lăng đua rồi về làm gì ? Vô lăng thì ok rồi, phuộc tạm được . Còn cam cò có dám chọn mặt gửi vàng mà rebuild cái cục máy không ? Hehe, 99% quánh trống ...ngực.
Tóm lại 1 câu , bác thớt chỉ cần hỏi giùm xe và option từ bản thấp đến bản cao nhất khi đem về , thị trường Việt Nam có được thụ hưởng nguyên vẹn hay phải cắt cúp gì không ? Thanks so long.
Đọc còm của bác xong chả hiểu bác muốn nói cái gì. Không được hỏi về kĩ thuật? Rồi ủa tự nhiên bác nói về thay cam cò là sao? Ý bác muốn nói gì thế ạ? Xong cái nhảy sang tóm lại một câu. Em bối rối với lối hành văn của bác quá
Bác hỏi câu đấy sao Ford Australia trả lời được, thị trường VN thì phải hỏi Ford VN chứ bác. Hỏi câu đấy cả hội trường cười rớt hàm bác Thinhle, hỏi thì cũng phải biết mình hỏi cái gì có đúng người đúng chỗ hay không.
Đọc còm của bác xong chả hiểu bác muốn nói cái gì. Không được hỏi về kĩ thuật? Rồi ủa tự nhiên bác nói về thay cam cò là sao? Ý bác muốn nói gì thế ạ? Xong cái nhảy sang tóm lại một câu. Em bối rối với lối hành văn của bác quá
Kkkkk..........phải dùng cái câu chôm được của ông nào mới còm hôm nọ là " ....Tui nghi ngờ anh rồi đấy ...kkkk" . . Viết nhiều cho kiểu người như anh thì có người comment kêu tui nên lịch sự vì kiểu như anh đâu có kém cỏi đến nỗi mà phải reply như cái kiểu " cầm tay chỉ việc như thế" Khổ 1 nỗi là anh tệ hơn vậy mới là chết . Thôi coi như đại khai sát giới 1 lần thôi nhé.
- Thứ nhất anh chả biết tí gì về policy " One Ford " . Nên nội cái câu Ford Australia hay Ford Việt Nam không biết thông tin gì về cái Raptor mini cho bất cứ thị trường nào mà nó đến , hay họ không có khả năng phân tích 1 câu hỏi loại xoàng , cho 1 thị trường loại xoàng như Việt Nam mà tôi đặt ra và vừa đề cập, đó chính là 1 lỗ hổng cực lớn về chuyên ngành của 1 người sale hay workshop loại ....koeran can do như anh. Riêng cái lỗi sơ đẳng như vậy, chủ nó không biết trình của anh nên không đuổi , nhưng tôi thì sau cái còm nầy , trừ 1 lần trả lời câu hỏi của tôi, tôi cấm anh đừng bén mảng vô các comments của tôi trong vòng 1 tuần nhé
- Thứ hai cái nầy nó mới lòi ra thêm cái trình độ dạng " áo vest , quần tây , lất lây không chịu ...thôi việc " là có thật đây nè. Nhập xe là xu hướng tất yếu vì kinh doanh lắp ráp từ phụ kiện rời không mấy cạnh tranh do thuế suất , nghị định , thì anh lấy đâu ra cái xe Raptor nếu Ford Vn không còn lắp ráp ? Vậy không đặt câu hỏi ở cái chợ " quốc tế " mà người như bác thớt đang có đủ điều kiện , thì ra chợ " đầu mối " Thủ Đức hỏi à? Tới đây nếu tối dạ thêm lần nữa...vui lòng quay lại gạch đầu dòng thứ nhất.
- Cuối cùng để nói cho anh hiểu vì Bác ThinhLe người ta đã không có thời gian. Còn anh , anh cứ ra vẻ " sành điệu " . Cái sành điệu của anh nó " trình độ " quá nên anh cứ phải đá lòng vòng khi đọc trúng comment của tôi , vì mắc cỡ.. ? Tôi hỏi thật lòng anh 1 câu , bất kể là anh làm cái " chức danh " gì , kinh nghiệm gì . Trả lời cho đàng hoàng đừng lập lờ vì không phải chỉ có tôi và anh , mà còn hàng ngàn người coi. Nên tôn trọng mọi người , đừng sỹ diện hão.
* Câu 1 : Anh bắt người ta hỏi chất liệu cục máy để làm gì ? Để " nói cho có " thôi hay làm cái gì khác ? Cứ nói thật lòng đi nhé. Tôi thì không đủ trình độ để " biết " hay muốn biết cái chất liệu đó làm khỉ mốc gì. Chờ Anh trả lời coi sao ?
* Câu 2 : Tôi có đề cập 4 thứ trục cam độ, lò xo , xú pap độ , vô lăng độ. Ví dụ này để chỉ ra rằng trong 4 thứ nầy , cỡ như mình , tôi chỉ hỏi " cho vui " thì được. Vì ngoài cái Vô lăng mang về cho thợ ráp thì 3 cái còn lại , nói xin lỗi có cho cũng chẳng biết làm gì ? vì có biết ráp vô máy đâu mà lấy ???kkkk. Mà chắc gì người như tui dám chẻ máy , mất " bảo hành " thì sao , anh hiểu không ? khổ quá. thủy kích nghe danh rồi. Vậy ví 1 cái dụ ra như vậy để thấy : cái gì cần biết thì nên gởi câu hỏi. Có định chẻ máy hay có đủ " trình " làm máy không hỏi chi khó vậy. Anh thì anh lo " biểu diễn " cái sự phọt phẹt mang tính rắc rối . Còn tội ông ThinhLe chớ ? lỡ ổng tốt bụng , hỏi " giùm " anh 1 cái câu đầy chất " tiến sỹ ..nâng điểm " như vậy. Thằng chủ tịch nó vặn " kĩ sư của mầy chế tạo động cơ hay làm gì mà hỏi GHÊ vậy ? " . Rồi người ta xoay sở ra sao ...kkk ?
Kết luận : Tới đây anh hiểu cái ví dụ và nguyên nhân tại sao tôi đưa cam cò vô chưa ? Khổ vậy đó chớ. Viết cho người khác chỉ có vài dòng là mọi người cùng được chia sẻ. Với anh nó nhọc cái thằng người như vậy đấy. Phải mở bài , thân bài , kết luận hẳn hoi. Thôi , anh Nhớ tập trung vào các câu hỏi. Đừng lo tranh luận cá nhân như các " chị em sữa đậu nành " hay làm. Vì chúng ta chẳng biết nhau , nhưng sẽ có hàng ngàn người đọc. Thế nhé. Dài lắm rồi đấy, bọn giáo dục thường xuyên nó chỉ cần ngắn phân nửa là " tốt nghiệp" 99%.
Vâng, chúc anh sống khỏe sống vui với cái miệng của anh. Anh chỉ là thằng trẻ con ra vẻ thôi, những cái anh nói tôi, anh có đủ hết àKkkkk..........phải dùng cái câu chôm được của ông nào mới còm hôm nọ là " ....Tui nghi ngờ anh rồi đấy ...kkkk" . . Viết nhiều cho kiểu người như anh thì có người comment kêu tui nên lịch sự vì kiểu như anh đâu có kém cỏi đến nỗi mà phải reply như cái kiểu " cầm tay chỉ việc như thế" Khổ 1 nỗi là anh tệ hơn vậy mới là chết . Thôi coi như đại khai sát giới 1 lần thôi nhé.
- Thứ nhất anh chả biết tí gì về policy " One Ford " . Nên nội cái câu Ford Australia hay Ford Việt Nam không biết thông tin gì về cái Raptor mini cho bất cứ thị trường nào mà nó đến , hay họ không có khả năng phân tích 1 câu hỏi loại xoàng , cho 1 thị trường loại xoàng như Việt Nam mà tôi đặt ra và vừa đề cập, đó chính là 1 lỗ hổng cực lớn về chuyên ngành của 1 người sale hay workshop loại ....koeran can do như anh. Riêng cái lỗi sơ đẳng như vậy, chủ nó không biết trình của anh nên không đuổi , nhưng tôi thì sau cái còm nầy , trừ 1 lần trả lời câu hỏi của tôi, tôi cấm anh đừng bén mảng vô các comments của tôi trong vòng 1 tuần nhé
- Thứ hai cái nầy nó mới lòi ra thêm cái trình độ dạng " áo vest , quần tây , lất lây không chịu ...thôi việc " là có thật đây nè. Nhập xe là xu hướng tất yếu vì kinh doanh lắp ráp từ phụ kiện rời không mấy cạnh tranh do thuế suất , nghị định , thì anh lấy đâu ra cái xe Raptor nếu Ford Vn không còn lắp ráp ? Vậy không đặt câu hỏi ở cái chợ " quốc tế " mà người như bác thớt đang có đủ điều kiện , thì ra chợ " đầu mối " Thủ Đức hỏi à? Tới đây nếu tối dạ thêm lần nữa...vui lòng quay lại gạch đầu dòng thứ nhất.
- Cuối cùng để nói cho anh hiểu vì Bác ThinhLe người ta đã không có thời gian. Còn anh , anh cứ ra vẻ " sành điệu " . Cái sành điệu của anh nó " trình độ " quá nên anh cứ phải đá lòng vòng khi đọc trúng comment của tôi , vì mắc cỡ.. ? Tôi hỏi thật lòng anh 1 câu , bất kể là anh làm cái " chức danh " gì , kinh nghiệm gì . Trả lời cho đàng hoàng đừng lập lờ vì không phải chỉ có tôi và anh , mà còn hàng ngàn người coi. Nên tôn trọng mọi người , đừng sỹ diện hão.
* Câu 1 : Anh bắt người ta hỏi chất liệu cục máy để làm gì ? Để " nói cho có " thôi hay làm cái gì khác ? Cứ nói thật lòng đi nhé. Tôi thì không đủ trình độ để " biết " hay muốn biết cái chất liệu đó làm khỉ mốc gì. Chờ Anh trả lời coi sao ?
* Câu 2 : Tôi có đề cập 4 thứ trục cam độ, lò xo , xú pap độ , vô lăng độ. Ví dụ này để chỉ ra rằng trong 4 thứ nầy , cỡ như mình , tôi chỉ hỏi " cho vui " thì được. Vì ngoài cái Vô lăng mang về cho thợ ráp thì 3 cái còn lại , nói xin lỗi có cho cũng chẳng biết làm gì ? vì có biết ráp vô máy đâu mà lấy ???kkkk. Mà chắc gì người như tui dám chẻ máy , mất " bảo hành " thì sao , anh hiểu không ? khổ quá. thủy kích nghe danh rồi. Vậy ví 1 cái dụ ra như vậy để thấy : cái gì cần biết thì nên gởi câu hỏi. Có định chẻ máy hay có đủ " trình " làm máy không hỏi chi khó vậy. Anh thì anh lo " biểu diễn " cái sự phọt phẹt mang tính rắc rối . Còn tội ông ThinhLe chớ ? lỡ ổng tốt bụng , hỏi " giùm " anh 1 cái câu đầy chất " tiến sỹ ..nâng điểm " như vậy. Thằng chủ tịch nó vặn " kĩ sư của mầy chế tạo động cơ hay làm gì mà hỏi GHÊ vậy ? " . Rồi người ta xoay sở ra sao ...kkk ?
Kết luận : Tới đây anh hiểu cái ví dụ và nguyên nhân tại sao tôi đưa cam cò vô chưa ? Khổ vậy đó chớ. Viết cho người khác chỉ có vài dòng là mọi người cùng được chia sẻ. Với anh nó nhọc cái thằng người như vậy đấy. Phải mở bài , thân bài , kết luận hẳn hoi. Thôi , anh Nhớ tập trung vào các câu hỏi. Đừng lo tranh luận cá nhân như các " chị em sữa đậu nành " hay làm. Vì chúng ta chẳng biết nhau , nhưng sẽ có hàng ngàn người đọc. Thế nhé. Dài lắm rồi đấy, bọn giáo dục thường xuyên nó chỉ cần ngắn phân nửa là " tốt nghiệp" 99%.
Cấm ? kakaka tội nghiệp anh quá.
Diễn đàn là nơi tự do, miễn đừng vi phạm nội qui diễn đàn thì tôi muốn làm gì chuyện của tôi, tôi làm gì ngoài đời chuyện của tôi. Anh tư cách gì hỏi han?
Anh muốn góp ý thì nói năng cho đứng đắn đàng hoàng, còn cái kiểu xỉa xói gái đĩ già mồm như này thì ....
Tôi hứa tôi sẽ tránh xa còm của anh không phải vì sợ anh mà vì sợ "mùi" từ mồm anh.
Chỉnh sửa cuối:
Vâng, chúc anh sống khỏe sống vui với cái miệng của anh. Anh chỉ là thằng trẻ con ra vẻ thôi, những cái anh nói tôi, anh có đủ hết à
Cấm ? kakaka tội nghiệp anh quá.
Diễn đàn là nơi tự do, miễn đừng vi phạm nội qui diễn đàn thì tôi muốn làm gì chuyện của tôi, tôi làm gì ngoài đời chuyện của tôi. Anh tư cách gì hỏi han?
Anh muốn góp ý thì nói năng cho đứng đắn đàng hoàng, còn cái kiểu xỉa xói gái đĩ già mồm như này thì ....
Tôi hứa tôi sẽ tránh xa còm của anh không phải vì sợ anh mà vì sợ "mùi" từ mồm anh.
Ơ kìa ? hỏi gì thì mình sẵn sàng hầu chiếu dài dằng dặc thế nầy...mà cố tình loanh quanh.... và Vẫn không chịu trả lời câu hỏi số 1 của tớ nhé.
Vậy không lý cho anh thêm 1 buổi về giở sách và hỏi thêm bạn bè. Nếu đã giở sách rồi vẫn không biết thì coi như vừa rồi , anh ngứa mồm nên " pháo kích " vậy nhé. Tôi thì tôi chả biết anh là ai, nhưng tinh thần Korando như thế là kém lắm , nghe chưa. Yếu trí tuệ, yếu kiến thức , yếu cả kinh nghiệm vẫn không sao. Nhưng bỏ mặc cái tinh thần là thua toàn bộ. Bây giờ thông tin dầy đặc lắm. Muốn làm ăn kinh doanh thắng lợi thì bỏ ngay cái cách bầy đàn, dọa dẫm và bốc phét đi mới chống chọi nổi. Kế nữa là chỉ còn con đường về ...chong đèn lên dùi mài kinh sử.
P/s: À cái mầu xanh là đương nhiên là phải tránh xa mồm tôi da chứ. Tôi là ........tôi nghi ngờ anh dồi đấy...kkkkk. Nhớ viết xong thì suy nghĩ cho thấu đáo. Đừng chỉnh sửa nhiều. Có nhiều người ở đây họ tranh luận với mình xong, lại quay ra sửa comment ....nhìn mốc thời gian mới biết. Thôi chúc anh sớm dẹp tự ái mà trở thành nhân tài. Tôi chỉ vui là chính, mong anh thông cảm.