Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Mình chỉ thấy đơn giản là : Muốn thu thì nên và rất cần sự hợp lý với sự đồng thuận cao hoặc có tính toán khoa học.G9. nói:Mời các bác tham gia góp ý cho "Dự thảo Thông tư hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện".
Ý kiến của các bác (nếu phù hợp) sẽ được gửi góp ý để Bộ Tài Chính hoàn chỉnh Thông tư trước khi triển khai thực hiện, các bác góp ý để em tổng hợp trước ngày 15/11/2012 nhé.
THANK!
bác nào chỉ em cách đính kèm file với.
Chính xácMr Fil nói:Mình chỉ thấy đơn giản là : Muốn thu thì nên và rất cần sự hợp lý với sự đồng thuận cao hoặc có tính toán khoa học.G9. nói:Mời các bác tham gia góp ý cho "Dự thảo Thông tư hướng dẫn chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ theo đầu phương tiện".
Ý kiến của các bác (nếu phù hợp) sẽ được gửi góp ý để Bộ Tài Chính hoàn chỉnh Thông tư trước khi triển khai thực hiện, các bác góp ý để em tổng hợp trước ngày 15/11/2012 nhé.
THANK!
bác nào chỉ em cách đính kèm file với.
Ví dụ :
Cùng là chiếc xe nhưng 1 năm chạy vài ngàn Km nó khác hẳn vài chục ngàn Km và nó khác hẳn chiếc xe cổ chỉ để chưng chơi, lâu lâu mang ra khoe với bạn bè.
Nó cũng khác hẳn với chiếc xe khai thác vận tải và chiếc xe chỉ để dùng cho mục đích gia đình và nó khác luôn với chiếc xe luôn chở quá tải trọng cho phép.
Các nhà hoạch định chính sách hẳn không thể không biết điều này vì nó hiển diện ngay trong chính cuộc sống chứ không ở đâu xa.
Có những ý kiến cho rằng : Thu phí trên mức tiêu thụ xăng dầu nghe cũng có vẻ hợp lý và đương nhiên là không thể thu đối với việc chạy máy phát điện, tưới tiêu hay ghe tàu.
Ruby0903 nói:Em đề nghị thu theo km sử dụng để bảo đảm công bằng (vd thu vào giá xăng, dầu)