Hic, nghe mợ Nắng tả ghê quá, giờ chỉ dám ăn yến của mợ Nắng thôi
Yến thì có vẻ bùng phát mấy năm gần đây do đó em dự là thị trường sẽ sôi động và cùng theo đó là sẽ sàng lọc được mấy anh làm ăn mất uy tính.
Thế thì một khi tất cả hàng hoá đều giống nhau, đều là yến, doanh nghiệp nào làm MKT nhiều doanh nghiệp đó thắng.
MKT ở đây ko chỉ là quảng cáo, mà là tất các các hoạt động hướng đến người tiêu dùng như: Hướng dẫn phân biệt thật giả (thời buổi mù mờ nên in luôn cách phân biệt lên bao bì), hướng dẫn khách hàng làm món, mở hội thảo hội họp, v.v...
Nói chung yến là ngành hàng đòi hỏi người tiêu dùng phải bỏ nhiều thời gian ra chọn lựa vì : 1. nó mắc tiền, 2 no liên quan đến sức khoẻ. Nếu người nào kỹ tính thì quá trình ra quyết định của họ cũng gần như mua 1 cái xe
. MKT cho ngành hàng này chú trọng nhất : Thông tin (trình bày bắt mắt thông tin rõ ràng cho mấy cuốn brochure),
Packaging (chắc chắn, rõ ràng, chi tiết, ko màu mè luôm thuôm, tạo cảm giác an tâm, premium), giải quyết phàn nàn triệt để.