Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Thanks bác nhiều, để em nghiền ngẫm cái.
Thanks bác nhiều, để em nghiền ngẫm cái.
Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Lưu ý : Mua cái Lọc nhớt Honda (chưa chắc là hàng theo xe cho mô tô) ở Tuấn Hưng bên Biker là 280 ngàn.....trong khi đó Mua cái Lọc nhớt của Mazda 6 của ô tô xịn hơn , chất lượng hơn , nhìn ta hơn mà có 35 ngàn , xài chung đc luôn .....(em thử 3 xe rồi Shadow 750= SH300i = Super 4 ReVo)
không hiểu tại sao phân khối thằng Shadow 750cc nhiều hơn Super 4 ReVo (400cc) mà nhớt chứa ít hơn vậy ? có ai giải thích giùm em kg?
Shadow 750 từ : 2,5 l đến 2,7l nhớt là đủ
Super 4 Revo từ : 3,2l đến 3,6L nhớt là đủ
Thay Lọc Nhớt của (Shadow= SH300i = Super 4 ReVo ) 3 xe này giống y như Lọc nhớt của Mazda 6 ( em tự thay ở nhà , Shadow 750 hình như là 2,5 l đến 2,7l nhớt.....dinhvannam nói:Thanks anh nhiều... bữa trước em nhắn cặp pow đèn giá thơm mà anh chậm tí bị shop hốt mất rồi ( em cũng tiếc tiếc nè )
Em chưa biết cách thay nhớt máy + lab + bảo trì + đủ thứ luôn, bữa nào anh có chạy xe qua cty hay cafe đâu đó cho em đu theo để chỉ em mấy con ốc đó anh ơi, chưa có bằng phi đại có sao ko anh ?
p/s : Mai này thi bằng xong cho em tham gia hội cùng các bác với nhé.
Lưu ý : Mua cái Lọc nhớt Honda (chưa chắc là hàng theo xe cho mô tô) ở Tuấn Hưng bên Biker là 280 ngàn.....trong khi đó Mua cái Lọc nhớt của Mazda 6 của ô tô xịn hơn , chất lượng hơn , nhìn ta hơn mà có 35 ngàn , xài chung đc luôn .....(em thử 3 xe rồi Shadow 750= SH300i = Super 4 ReVo)
không hiểu tại sao phân khối thằng Shadow 750cc nhiều hơn Super 4 ReVo (400cc) mà nhớt chứa ít hơn vậy ? có ai giải thích giùm em kg?
Shadow 750 từ : 2,5 l đến 2,7l nhớt là đủ
Super 4 Revo từ : 3,2l đến 3,6L nhớt là đủ
Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Thứ nhất, nhớt không có nằm trong buồng đốt ở mỗi đầu cylinder, nên phân khối lớn nhỏ không liên quan gì ở đây nhé.
Con SF 4 máy thì bộ phận truyền động nó tùm lum tà la hơn con Shadow 2 máy chứ bác. Lốc máy to hơn,ì tốn nhớt hơn chứ gì nữa. Chưa kể 1 thằng máy inline và 1 thằng máy V sao so được..
Túm lại, nhớt lâu lâu mới thay lo chi bác, xăng đỗ hoài mà không la há
Còn máy V xe Shadow rất gọn nè
Thứ nhất, nhớt không có nằm trong buồng đốt ở mỗi đầu cylinder, nên phân khối lớn nhỏ không liên quan gì ở đây nhé.
Con SF 4 máy thì bộ phận truyền động nó tùm lum tà la hơn con Shadow 2 máy chứ bác. Lốc máy to hơn,ì tốn nhớt hơn chứ gì nữa. Chưa kể 1 thằng máy inline và 1 thằng máy V sao so được..
Túm lại, nhớt lâu lâu mới thay lo chi bác, xăng đỗ hoài mà không la há
Còn máy V xe Shadow rất gọn nè
Last edited by a moderator:
Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Thanks bác P39 và bác thinh43bc, em đọc cũng biết được chút chút hi..hi...
Xe em tự rửa xong thấy đồng hồ congtomet bị hấp hơi nước các bác ơi.
Thanks bác P39 và bác thinh43bc, em đọc cũng biết được chút chút hi..hi...
Xe em tự rửa xong thấy đồng hồ congtomet bị hấp hơi nước các bác ơi.
Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Đồng hồ , đèn bị hấp hơi nước thường hay thấy ở các xe Eu market , em hay tháo đáy ra và vặn những con vít ra chấm 1 chút keo dán ron vào và vặn lại là thấy ok .
Có mấy món đồ mới sắm dùm 1 bác OSPD để găm vào con vợ yêu của bác ấy :
Các bác thử đoán xe đó là đồ cho xe gì ???
Đồng hồ , đèn bị hấp hơi nước thường hay thấy ở các xe Eu market , em hay tháo đáy ra và vặn những con vít ra chấm 1 chút keo dán ron vào và vặn lại là thấy ok .
Có mấy món đồ mới sắm dùm 1 bác OSPD để găm vào con vợ yêu của bác ấy :
Các bác thử đoán xe đó là đồ cho xe gì ???
Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
Không phải bác ui . Xe 1000 chạy đâu hết mà xắp lại nhông sên đĩa he...he...
Không phải bác ui . Xe 1000 chạy đâu hết mà xắp lại nhông sên đĩa he...he...