Re:mời các OSRIDER vào chia sẻ cảm nhận và đánh giá các dòng xe big-bike hiện có
P39 chưa có nhiều kinh nghiệm như bác Cọp, riêng trong nhà đang dựng 2 con Shadow Aero, 1 của Mỹ ( bình xăng con ) và 1 của Châu Âu ( fun xăng diện tử FI ).. có chút cảm nhận:
- Con Shadow Châu Âu ( FI ) đang đi, gắn Po độ thì được cái nổ ỏm tỏi.. um xùm , nhưng nếu thay về Po zin thì xe chạy vọt hơn nhiều tuy tiếng po zin nổ như dream khi đi ngoài đường đông hay nghe như LA khi đi đường vắng.
Ngoài ra xe FI khi đề máy thì tour đã cao ( >1000 vòng ) nên tiếng máy nghe liền tiếng, không rời như xe Mỹ, chơi po độ dể bị tiếng nổ dội ngược khi về ga... FI được cái rất ít hao xăng. Từ ngày đi đến giờ chỉ cầm bấm đề 1 cái là nổ ngay dù trời nắng hay trời mưa, độ tin cậy rất cao.
- Xe Mỹ ( bình xăng con ) tiếng rời, dể chơi Po độ, không nổ dội ngược, hao xăng hơn ..
Nếu gắn cùng 1 cái Po cho 2 xe thì xe Châu Âu cho tiếng nổ lực hơn, to hơn.
Cái đít xe Châu Âu hơi cao hơn xe Mỹ 1 tí nếu cùng set 1 mức level phuột sau.
P39 chưa có nhiều kinh nghiệm như bác Cọp, riêng trong nhà đang dựng 2 con Shadow Aero, 1 của Mỹ ( bình xăng con ) và 1 của Châu Âu ( fun xăng diện tử FI ).. có chút cảm nhận:
- Con Shadow Châu Âu ( FI ) đang đi, gắn Po độ thì được cái nổ ỏm tỏi.. um xùm , nhưng nếu thay về Po zin thì xe chạy vọt hơn nhiều tuy tiếng po zin nổ như dream khi đi ngoài đường đông hay nghe như LA khi đi đường vắng.
Ngoài ra xe FI khi đề máy thì tour đã cao ( >1000 vòng ) nên tiếng máy nghe liền tiếng, không rời như xe Mỹ, chơi po độ dể bị tiếng nổ dội ngược khi về ga... FI được cái rất ít hao xăng. Từ ngày đi đến giờ chỉ cầm bấm đề 1 cái là nổ ngay dù trời nắng hay trời mưa, độ tin cậy rất cao.
- Xe Mỹ ( bình xăng con ) tiếng rời, dể chơi Po độ, không nổ dội ngược, hao xăng hơn ..
Nếu gắn cùng 1 cái Po cho 2 xe thì xe Châu Âu cho tiếng nổ lực hơn, to hơn.
Cái đít xe Châu Âu hơi cao hơn xe Mỹ 1 tí nếu cùng set 1 mức level phuột sau.
Last edited by a moderator: