Ây Zda bác chủ ơi thôi bỏ qua hết đi,để đầu óc thoải mái lo việc khác kiếm xiền chứ bác thức phia quá mà để trả lời qua lại mấy câu hỏi thế này có giải quyết được gì chứ,khôn ngoan ko lại với trời bác ạ,mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi mà,em chỉ góp ý vậy nhé,chúc bác nhiều may mắn!
Cảm ơn lời khuyên của bác nhiều. Công việc yêu cầu phải thức khuya bác ạ. Ban đêm là thời điểm mình sáng tạo ra những cái mà ban ngày không nghĩ ra được và em thấy điều này là đúngNoiDayBinhYen nói:Ây Zda bác chủ ơi thôi bỏ qua hết đi,để đầu óc thoải mái lo việc khác kiếm xiền chứ bác thức phia quá mà để trả lời qua lại mấy câu hỏi thế này có giải quyết được gì chứ,khôn ngoan ko lại với trời bác ạ,mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi mà,em chỉ góp ý vậy nhé,chúc bác nhiều may mắn!
Còn vấn đề luật thì em thuộc làu làu và hiểu bác ạ. Nhưng cũng chính vì lái mới, lại học hiểu nên khi thực tế thấy việc quay đầu xe ở ngã 4 khi đèn xanh gây cản trở khá nhiều cho dòng xe lưu thông cùng và ngược chiều dù mình đã nhường cho dòng xe đi thẳng nhưng xác xe to quá cũng gây cản trở phần nào nên em hơi thắc mắc không biết có bị kiếm cớ phạt hay không mà thôi. Chỉ vì thế mà bảo em mua bằng nên cũng hơi bức xúc thôi ạ.
hacbachvotu nói:Cảm ơn lời khuyên của bác nhiều. Công việc yêu cầu phải thức khuya bác ạ. Ban đêm là thời điểm mình sáng tạo ra những cái mà ban ngày không nghĩ ra được và em thấy điều này là đúngNoiDayBinhYen nói:Ây Zda bác chủ ơi thôi bỏ qua hết đi,để đầu óc thoải mái lo việc khác kiếm xiền chứ bác thức phia quá mà để trả lời qua lại mấy câu hỏi thế này có giải quyết được gì chứ,khôn ngoan ko lại với trời bác ạ,mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi mà,em chỉ góp ý vậy nhé,chúc bác nhiều may mắn!
Còn vấn đề luật thì em thuộc làu làu và hiểu bác ạ. Nhưng cũng chính vì lái mới, lại học hiểu nên khi thực tế thấy việc quay đầu xe ở ngã 4 khi đèn xanh gây cản trở khá nhiều cho dòng xe lưu thông cùng và ngược chiều dù mình đã nhường cho dòng xe đi thẳng nhưng xác xe to quá cũng gây cản trở phần nào nên em hơi thắc mắc không biết có bị kiếm cớ phạt hay không mà thôi. Chỉ vì thế mà bảo em mua bằng nên cũng hơi bức xúc thôi ạ.
Bác mới chơi nên không biết đó thôi. Thằng oẳt con này nổi tiếng ở diễn đàn về độ láo và độ lỳ. Bác cãi với nó có mà cãi đến Tết. Bác đừng quá buồn về việc đó. Ai chê thì Bác tiếp thu chứ nick nào tên QUách bạch Long thì Bác cứ tránh ra là xong.
Cái này lạc đề nhưng đọc cho biết cũng không có thừa
Năm 2012: Gần 10.000 người chết vì tai nạn giao thông
Giảm thiểu tối đa ùn tắc giao thông kéo dài trên 30 phút tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM, phấn đấu giảm 5-10% số vụ tai nạn, số người chết và bị thương… là những nhiệm vụ của Năm an toàn giao thông 2013, được đưa ra tại hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố do Chính phủ tổ chức ngày 3.1.
Đánh giá về tình hình năm 2012, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia cho rằng, tình hình trật tự ATGT bước đầu được thiết lập lại, đạt được mục tiêu giảm tai nạn, ùn tắc giao thông mà Quốc hội đã đề ra.
Tính từ 16.11.2011 đến 15.11.2012, toàn quốc xảy ra 36.376 vụ tai nạn giao thông, làm chết 9.838 người (năm 2011 là 11.452 người), bị thương 38.060 người; giảm 14% số người chết; 20% số người bị thương so với cùng kỳ năm trước. Tình hình ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn giảm mạnh, riêng Hà Nội giảm 46% điểm ùn tắc và TP.HCM giảm gần 87% số điểm ùn tắc.
Nhiều mô hình đảm bảo trật tự an toàn giao thông được triển khai hiệu quả ở một số địa phương, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông.
Tuy các vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng so với cùng kỳ 2011 đã giảm nhưng tính chất và mức độ nghiêm trọng vẫn còn, số người chết và số người bị thương vẫn ở mức cao.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia: “Một số nguyên nhân chủ yếu gây ra TNGT như: Uống rượu bia điều khiển phương tiện, chạy quá tốc độ quy định, lấn làn, lấn luồng, không chấp hành, thậm chí chống người thi hành công vụ”.
Nguyễn Đình
Năm 2012: Gần 10.000 người chết vì tai nạn giao thông
Giảm thiểu tối đa ùn tắc giao thông kéo dài trên 30 phút tại 2 thành phố Hà Nội và TP.HCM, phấn đấu giảm 5-10% số vụ tai nạn, số người chết và bị thương… là những nhiệm vụ của Năm an toàn giao thông 2013, được đưa ra tại hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố do Chính phủ tổ chức ngày 3.1.
Đánh giá về tình hình năm 2012, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia cho rằng, tình hình trật tự ATGT bước đầu được thiết lập lại, đạt được mục tiêu giảm tai nạn, ùn tắc giao thông mà Quốc hội đã đề ra.
Tính từ 16.11.2011 đến 15.11.2012, toàn quốc xảy ra 36.376 vụ tai nạn giao thông, làm chết 9.838 người (năm 2011 là 11.452 người), bị thương 38.060 người; giảm 14% số người chết; 20% số người bị thương so với cùng kỳ năm trước. Tình hình ùn tắc giao thông tại các thành phố lớn giảm mạnh, riêng Hà Nội giảm 46% điểm ùn tắc và TP.HCM giảm gần 87% số điểm ùn tắc.
Nhiều mô hình đảm bảo trật tự an toàn giao thông được triển khai hiệu quả ở một số địa phương, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông.
Tuy các vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng so với cùng kỳ 2011 đã giảm nhưng tính chất và mức độ nghiêm trọng vẫn còn, số người chết và số người bị thương vẫn ở mức cao.
Theo đánh giá của ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia: “Một số nguyên nhân chủ yếu gây ra TNGT như: Uống rượu bia điều khiển phương tiện, chạy quá tốc độ quy định, lấn làn, lấn luồng, không chấp hành, thậm chí chống người thi hành công vụ”.
Nguyễn Đình
Bác chủ là thành viên mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm lái, và càng chưa có nhiều kinh nghiệm trên OS. Có 1 số nick luôn phản biện bằng mọi lý lẽ, trong một số trường hợp là phản biện để xây dựng. Nhưng có 1 số nhỏ được gọi là nick âm binh, luôn kiếm chuyện với mọi thành viên OS, dẫn tới những tranh cãi và bực bội không đáng có.
Em đã từng là lái mới, giờ chỉ gọi là lái quen xe chứ chưa phải là tài già hay gì. Nhưng ở OS thì em đọc nhiều, góp ý trả lời cũng nhiều nên cũng có tí kinh nghiệm. Tốt nhất là cái nào mình cần biết thì đọc và hỏi, cái nào đọc mệt não quá thì kệ, chẳng ảnh hưởng tới mình bác chủ ơi.
Ai muốn nói gì cứ nói, mình càng tranh cãi thì mình sẽ hạ xuống level với họ, và khi cùng level thì bác thua xa về mặt kinh nghiệm gây chuyện khi tranh cãi tay đôi vì họ chuyên nghiệp trong việc này ạ.
Em đã từng là lái mới, giờ chỉ gọi là lái quen xe chứ chưa phải là tài già hay gì. Nhưng ở OS thì em đọc nhiều, góp ý trả lời cũng nhiều nên cũng có tí kinh nghiệm. Tốt nhất là cái nào mình cần biết thì đọc và hỏi, cái nào đọc mệt não quá thì kệ, chẳng ảnh hưởng tới mình bác chủ ơi.
Ai muốn nói gì cứ nói, mình càng tranh cãi thì mình sẽ hạ xuống level với họ, và khi cùng level thì bác thua xa về mặt kinh nghiệm gây chuyện khi tranh cãi tay đôi vì họ chuyên nghiệp trong việc này ạ.
Vấn đề của bác chủ là vấn đề mà đa số người mới lái xe đều có thắc mắc. Các bác đừng phê phán bác ấy.
Vấn đề đáng phải phê phán ở đây chính là những người thấy dạy lái xe bác à. Họ đã không tận tâm truyền nghề.
Vấn đề đáng phải phê phán ở đây chính là những người thấy dạy lái xe bác à. Họ đã không tận tâm truyền nghề.
Vâng thì ra là thế. Xin cảm ơn các bác. Em sẽ không reply cậu ta nữa. Thành thật cảm ơn mọi người đã hướng dẫn và giúp đỡ. Giờ thì em tự tin hơn, nắm chắc về luật hơn khi lái xe rồi .quynh rua nói:Bác mới chơi nên không biết đó thôi. Thằng oẳt con này nổi tiếng ở diễn đàn về độ láo và độ lỳ. Bác cãi với nó có mà cãi đến Tết. Bác đừng quá buồn về việc đó. Ai chê thì Bác tiếp thu chứ nick nào tên QUách bạch Long thì Bác cứ tránh ra là xong.
tôi cứ nghĩ anh đã đọc bài của bác LỄ là sẽ rút ra bài học kinh nghiệm là xxx hay tưởng tượng ra những lỗi trời ơi để bắt chẹt dân đen. Nhờ bác Lễ am hiểu luật nên mới đối đáp được với xxx. Qua đó tôi muốn nhắn nhủ với anh là nên nắm kỹ luật cái đã, rồi chả phải sợ sệt gì vì trong bài của bác LỄ ai cũng biết bác ấy cố tình đi như vậy để cho xxx thổi lại.hacbachvotu nói:Đầu tiên: bác chưa hỏi tôi 1 câu nào về luật mà tôi không thuộc.Quách Bạch Long.07 nói:Ở trên tôi có đưa ra hàng loại câu hỏi nhưng có lẽ anh không trả lời được. Thôi thì tùy anh vậy! Ông bà có câu "tiên trách kỷ hậu trách nhân", anh cũng nên hỏi mình tại sao lại có người cho anh là mua bằng... (đương nhiên không phải tôi). Tôi vẫn giữ quan điểm "giặc lái không phải là lái non mà là lái lâu nhưng vẫn không biết luật" và vẫn mong muốn bớt một tên giặc lái trong tương lai. Vậy nhóe!!!
Thứ 2: Người trên đời đủ loại, có người tốt kẻ xấu. Đâu thể nào vừa lòng tất cả. Kẻ cho rằng tôi mua bằng thì ít mà số người giúp đỡ, chỉ dẫn cho tôi kinh nghiệm thì nhiều. Thế thì tự hỏi cái gì?
Thứ 3: Biết luật không có nghĩa là không bị thổi. Vì thế tôi biết luật nhưng tôi muốn học thêm lệ (nếu có).
Thứ 4: Những kẻ lái lâu mà không biết luật thì chỉ thuộc 1 trong số những trường hợp sau:
1/Không chịu học hỏi, không dám hỏi.
2/Gặp những ông thầy, người bạn chỉ biết lý thuyết suông (như bác chẳng hạn).
Tôi không thuộc trường hợp 1 vì tôi biết học hỏi, tôi dám hỏi dù người ta chửi ngu (ngu và mua bằng là khác nhé).
Tôi cũng không thuộc trường hợp 2 vì tôi sáng suốt không xem bác là thầy, là bạn. Tôi xem những người hướng dẫn cặn kẽ tôi trong topic này là thầy, là bạn.
Vì tôi có học nên những thắc mắc của tôi là những thiếu sót của tôi và tôi cần hoàn thiện những thiếu sót đó chứ không cần học lại tất cả những thứ mình đã biết, đã hiểu. Lời khuyên của bác là dành cho người chưa từng học, người mua bằng. Thân.
Cảm ơn các anh em đã góp ý và hướng dẫn mình. Đọc qua bài viết của các bạn mình cảm thấy đầu sáng hơn nhiều và tự tin hơn hẳn khi đối phó với XXX cố ý bắt chẹt.
Như tôi đã nói ở trên, nếu anh biết luật, nắm luật thì anh sẽ không hỏi những câu hỏi ngu ngơ kiểu như " có được quay đầu ở giao lộ..." hoặc " có được lấn vào làn xe máy khi quẹo phải...". Những câu đó đã thể hiện rõ sự hiểu biết của anh như thế nào rồi. Tôi khuyên anh nên tiếp xúc với văn bản "luật giao thông đường bộ" và " qui chuẩn 41" để anh có thể tự rút ra được những gì anh cần biết. Tôi không muốn làm thầy cũng như làm bạn của anh vì bạn sẽ bất hạnh khi có một thằng bạn cố chấp, thầy sẽ bất hạnh khi có một học trò ngu dốt. Cái tôi muốn anh là hãy xem luật là thầy. Thôi tôi nói thế anh có thể gồng mình mà cải, nhưng cải cho cùng anh cũng chẳng thay đổi được cái sự ngu dốt của mình. Tại sao trên đây có những người gọi anh là "giặc lái", tại sao họ lại cho rằng " anh mua bằng"?. Còn những người hướng dẫn anh họ có giúp được anh khi chẳng may bị xxx bắt chẹt không? Tôi hy vọng anh hiểu được những gì tôi nói thay vì tôn thờ cái sự ngu dốt của mình!!!
hehehe, anh không cần phải nói lời chua cay như vậy!!!Hẹn anh ở CNL nhóe!!!!quynh rua nói:hacbachvotu nói:Cảm ơn lời khuyên của bác nhiều. Công việc yêu cầu phải thức khuya bác ạ. Ban đêm là thời điểm mình sáng tạo ra những cái mà ban ngày không nghĩ ra được và em thấy điều này là đúngNoiDayBinhYen nói:Ây Zda bác chủ ơi thôi bỏ qua hết đi,để đầu óc thoải mái lo việc khác kiếm xiền chứ bác thức phia quá mà để trả lời qua lại mấy câu hỏi thế này có giải quyết được gì chứ,khôn ngoan ko lại với trời bác ạ,mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi mà,em chỉ góp ý vậy nhé,chúc bác nhiều may mắn!
Còn vấn đề luật thì em thuộc làu làu và hiểu bác ạ. Nhưng cũng chính vì lái mới, lại học hiểu nên khi thực tế thấy việc quay đầu xe ở ngã 4 khi đèn xanh gây cản trở khá nhiều cho dòng xe lưu thông cùng và ngược chiều dù mình đã nhường cho dòng xe đi thẳng nhưng xác xe to quá cũng gây cản trở phần nào nên em hơi thắc mắc không biết có bị kiếm cớ phạt hay không mà thôi. Chỉ vì thế mà bảo em mua bằng nên cũng hơi bức xúc thôi ạ.
Bác mới chơi nên không biết đó thôi. Thằng oẳt con này nổi tiếng ở diễn đàn về độ láo và độ lỳ. Bác cãi với nó có mà cãi đến Tết. Bác đừng quá buồn về việc đó. Ai chê thì Bác tiếp thu chứ nick nào tên QUách bạch Long thì Bác cứ tránh ra là xong.
ban đầu chỉ có một số anh em đùa cợt chứ chẳng phê phán gì.Ai cũng là lái mới rồi mới thành lái già.Nhưng quan trọng là lái mới phải biết lắng nghe. Tôi đã hướng dẫn anh ta xem lại văn bản luật cho chính xác nhưng anh ta cứ khăn khăn mình thuộc luật và thi được 30 điểm. Anh ta không nắm được rằng có sự khác nhau rất lớn giữa "văn bản luật" và cuốn " 450 câu hỏi thi sát hạch lái xe". Thật sự tôi hơi thất vọng với anh này, quá ngây ngô và hiếu thắng!!!mit.jacmo84 nói:Vấn đề của bác chủ là vấn đề mà đa số người mới lái xe đều có thắc mắc. Các bác đừng phê phán bác ấy.
Vấn đề đáng phải phê phán ở đây chính là những người thấy dạy lái xe bác à. Họ đã không tận tâm truyền nghề.