Xe của Bác vẫn bình thường không sao cả , khi vô lăng khoá Bác tra chìa vào lắc nhẹ vô lăng và mở công tắc là được , Bác cứ thử lại đi nhẹ nhàng thôi nhé .
Last edited by a moderator:
Mình cũng bị một lần lúc mới mua xe, vã hết mồ hôi hột vì vô lăng cứng ngắc. Sau phải điện thằng bạn nhờ nó chỉ dùm
Đây cũng là kinh nghiệm để đừng bao giờ vặn tay lái khi xe đã đứng yên - lợi bất cập hại.
Cố gắng tạo thói quen xem bánh xe, cả xe đã ngay ngắn chưa rồi hãy tắt máy và bước xuống. Vài giây thôi mà.
Cố gắng tạo thói quen xem bánh xe, cả xe đã ngay ngắn chưa rồi hãy tắt máy và bước xuống. Vài giây thôi mà.
Lục Huyền Cầm Thủ nói:Mình cũng bị một lần lúc mới mua xe, vã hết mồ hôi hột vì vô lăng cứng ngắc. Sau phải điện thằng bạn nhờ nó chỉ dùm
Em cũng giống bác, đề máy hoài không được, gọi KT của hãng thì họ hướng dẫn lắc cái vô lăng, có lần lắc nhẹ, có lần phải lắc mạnh 1 nghe tiếng cắc rõ to rung cả vô lăng mới đề được máy.
tại vì cái chốt của ổ khóa khi khóa, nó lọt vào cái lỗ trên chốt volant - nó bị cái lỗ trên cốt volant đè lệch vào nên nặng đó bác , bác xoany vô lăng theo chiều trả thẳng và mở khóa là ok
giống như dream , bác khóa cổ đè tay lái thêm , khi mở khóa sẽ thấy nặng hơn , bác thả tay lái lại thì mỡ dễ dàng.
giống như dream , bác khóa cổ đè tay lái thêm , khi mở khóa sẽ thấy nặng hơn , bác thả tay lái lại thì mỡ dễ dàng.
Xe bác bình thường hơn cả bình thường!
Bánh xe bác không ngay ngắn nên nên vô-lăng kéo chốt khóa nên bác khó xoay khóa thôi mà. Xoay nhẹ vo-lang chút là mở bình thường, hoặc là phải chỉnh bánh xe ngay ngắn trước khi rút khóa, xuống xe.
Bánh xe bác không ngay ngắn nên nên vô-lăng kéo chốt khóa nên bác khó xoay khóa thôi mà. Xoay nhẹ vo-lang chút là mở bình thường, hoặc là phải chỉnh bánh xe ngay ngắn trước khi rút khóa, xuống xe.