Hạng B2
16/7/12
359
274
63
58
wusnat nói:
Từ những ngày đầu làm quen với V2, bác chủ đã "học - hành" không đến nơi đến chốn rồi. :=)))

Dạ đúng thế bác, em xin nghiêm túc nhận khuyết điểm.
bash.gif

Nhưng những cái này có phải cứ muốn là học được đâu bác, phải bị 1 lần rồi mới sáng ra được. Hoá ra chẳng phải mình em, cũng còn nhiều bác cũng bị như vậy mà. :)
 
dragonlong76 nói:
van_nguyen113 nói:
dragonlong76 nói:
van_nguyen113 nói:
Em bị mấy lần, mà lần nào cũng hãi như nhau. Toàn phải nhờ tài khác mở giùm, thấy mọi người mở rất nhẹ nhàng, mà em thì cứ như đánh vật.
lần sau nếu bị như thế mợ cứ bình tĩnh: tay phải tra chìa vào ổ khóa bật công tắc đồng thời tay trái lắc nhẹ vô lăng là OK thôi
Cảm ơn bác Long, cái này không phải ai cũng biết đâu bác. Bữa em bị như vậy bèn kêu ông anh rể ra mở giùm, vì ông ấy còn lấy bằng lái trước em nhiều, thế mà toát mồ hôi mãi mới mở được, khen ông anh giỏi, hỏi sao ông mở được thế thấy trả lời tỉnh bơ "Tao không biết, loay hoay một hồi bỗng nhiên nó mở được"Bữa sau nói chuyện với cậu tài xế, cậu ấy nói" Con lạy bà , làm như anh em nhà bà có ngày<span style=""color: #ff0000;""> gẫy bà nó cái volang</span>" Bác Long vô confirm em có vụ này không cái.
ack... cái vô lăng mà gãy chắc cái cổ tay gãy trước quá mợ:D nếu cố bẻ cùng lắm chỉ có cái chìa khóa vênh nhẹ thôi, mợ yên tâm nhé !
Dạ thanhks bác Long ợ, thật là hú vía quá đi
42.gif
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
thường thì lúc đậu tắt máy ra khỏi xe là phải để tay lái thẳng
dù vậy khi đậu đường dốc (lên hay xuống) trước khi rời khỏi xe nên bẻ hết lái cho nó hướng vô vách núi trên đèo (hay vách tường các cao ốc) phòng khi nó trôi tuột đụng xe khác sẽ phiền phức hơn nó trôi 1 mình xuống vực
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
BANH_TET nói:
thường thì lúc đậu tắt máy ra khỏi xe là phải để tay lái thẳng
dù vậy khi đậu đường dốc (lên hay xuống) trước khi rời khỏi xe nên bẻ hết lái cho nó hướng vô vách núi trên đèo (hay vách tường các cao ốc) phòng khi nó trôi tuột đụng xe khác sẽ phiền phức hơn nó trôi 1 mình xuống vực
Pác nhắc em mới nhớ, hồi xưa Giám đốc em chưa có mua xe nên thuê con xe Ac (năm sx 19 .. không nhớ ) leo thẳng đậu trên lề + kéo thắng tay vô quán cà phê ngồi uống 1 hồi sao tự nhiên cái xe chạy de lại, may mà lúc đó không có xe 2B chạy ngang.
 
Hạng D
17/7/07
3.452
33
48
Sài-gòn
xe hơi hồi xưa chưa có trợ lực lái nhưng đã có khóa vô-lăng y như bây giờ : làm mất key vẫn câu dây đề nổ ngon lành nhưng hổng chạy được vì vô-lăng vẫn bị khóa cứng ngắc hehehe
 
Thép đã tôi
2/6/11
7.951
18.798
113
Sài Gòn - HCM
BANH_TET nói:
thường thì lúc đậu tắt máy ra khỏi xe là phải để tay lái thẳng
dù vậy khi đậu đường dốc (lên hay xuống) trước khi rời khỏi xe nên bẻ hết lái cho nó hướng vô vách núi trên đèo (hay vách tường các cao ốc) phòng khi nó trôi tuột đụng xe khác sẽ phiền phức hơn nó trôi 1 mình xuống vực
Dạ đúng. Ở một số nước có đèo dốc họ đầu đậu xe như thế và gần như là một quy tắc ( Hàn xẻng).
Ở VN chúng ta thì chưa thấy việc này ( Đà Lạt nói riêng, vùng núi phía Bắc nói chung).
Cụ vào cao ốc đậu như thía là em phạt đới nhá ( vì chả có nhiều diện tích và nó không dốc như vậy đâu):D:D:D:D:D:D:D
 
Thân Tâm An Lạc
4/12/11
1.897
23.921
113
em cũng bị 1 lần phải gọi đt cho chú sale mới biết:)