Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Em thì lại thích so sánh như vầy cho vui nhà vui cửa, hai con bằng nhau thì còn gì để nói ....:D
Trích đoạn: dgthanh

@F1racer: Bác lên 190km/h, vậy đã hết ga chưa vậy hả Bác?

@dgthanh: Hết ga + xuống dốc bác ạ:D
 
Hạng B1
19/2/08
64
4
8
15
SGN
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

@F1racer: báu cáu bác là em đã đi qua nhiều xe rồi và xe nào em cũng thích cả; CV là con vợ 3 em cưới rồi bác.
Nhìn em nó trẻ trung và có cái padle shift trên vô lăng nên em thích - chỉ đơn giản vậy thôi. Bác chủ thớt lại đem ra so sánh khập khiểng thì em thấy cũng kỳ:):); các bác chạy thấy hài lòng là được rồi - bốc hơn để làm dề nhể????
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: chuotden

@F1racer: báu cáu bác là em đã đi qua nhiều xe rồi và xe nào em cũng thích cả; CV là con vợ 3 em cưới rồi bác.
Nhìn em nó trẻ trung và có cái padle shift trên vô lăng nên em thích - chỉ đơn giản vậy thôi. Bác chủ thớt lại đem ra so sánh khập khiểng thì em thấy cũng kỳ:):); các bác chạy thấy hài lòng là được rồi - bốc hơn để làm dề nhể????
:D:D Con nào cũng có cái hay mà các bác. Còn hỏng hóc thì con nào mà chẳng có ....con Fo của em đi cũng lỗi đầy ra đấy mà có dám kêu ca đâu, lỡ mua rồi thì phải bảo lưu quan điểm thôi :)
Hôm rồi em có đi nhờ con CV 2.0 cũng thấy hay phết đấy, nhất là cái padle shift như bác nói, cái này theo nhận định chủ quan của em thì ăn đứt chế độ manual của con Fo S củ chuối rồi ...bác nào chạy thử rồi cho ý kiến nhận xét nhé:)
Còn đầm hay không thì khó so sánh nhể, con Mon đau nặng hơn mấy con kia gần 300kg thì sao chả đầm, còn CV muốn thế thì mua cây nước đá bỏ vào cốp sau thì đầm chắc ..:), lại có thêm dàn lạnh dự phòng nữa :D
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.620
113
đây
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Số +/- trên focus chỉ để ép ga cho sướng, chứ để vượt thì cứ D là xong, đạp ga lút cán là nó tự về số còn lẹ hơn gạt cần, chả biết xe các bác thế nào chứ cái chế độ +/- xe em nó hơi trễ, nhiều khi gạt xong nó... suy nghĩ chán một lúc mới chuyển :D, chả biết cái này có liên quan gì với cái ga điện tử hay không, nhưng Mon thì khác, rất mượt
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.513
113
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Trích đoạn: tuanle

Số +/- trên focus chỉ để ép ga cho sướng, chứ để vượt thì cứ D là xong, đạp ga lút cán là nó tự về số còn lẹ hơn gạt cần, chả biết xe các bác thế nào chứ cái chế độ +/- xe em nó hơi trễ, nhiều khi gạt xong nó... suy nghĩ chán một lúc mới chuyển :D, chả biết cái này có liên quan gì với cái ga điện tử hay không, nhưng Mon thì khác, rất mượt
Đó, nó củ chuối ở chỗ đó, chuyển số để tăng tốc .....suy nghĩ ....gặp xe ngược chiều ....tèo ..!!:) Cái này đích thị là do ông cảm biến ga can thiệp nhí nhảnh đây :)
Con CV thì chạy được theo số mình muốn .....hay!:)
 
Hạng D
31/8/06
1.581
47
48
40
Q5.Tp.HCM
otosaigon.com
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Em từng có dịp chạy thử : Civic 2.0 AT (08), Cam 2.4G (07) ,Mazda6 2.0 (05) : nhưng cảm nhận cuối cùng thì Mon 2.5 (04) của em vẫn hơn cả. Những em kia không có cửa các bác à. Đấy là cảm nhận của riêng em. Chia sẽ cùng các bác FFC.
Đọc xong topic này lại càng yêu Mon.:D.
 
Hạng B2
23/9/08
333
1
18
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Em chạy nhiều xe rồi..hic mà chưa chạy thử mon 2.5.giờ quyết định mua mon 2.5 vì tin lời các bác.đọc topic này cũng thấy yên tâm...bác Porsche_Cayenne hứa cho thử xe rồi đó nhé..bác đừng có ậm uh đó..kính bác
 
Hạng C
24/3/08
980
41
28
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Em cũng chì vì nghe các bác FFC này mà mua Mon đấy bác ạ. nhưng em cũng chưa ân hận tí nào cả, he he
Trích đoạn: nick_boy

Em chạy nhiều xe rồi..hic mà chưa chạy thử mon 2.5.giờ quyết định mua mon 2.5 vì tin lời các bác.đọc topic này cũng thấy yên tâm...bác Porsche_Cayenne hứa cho thử xe rồi đó nhé..bác đừng có ậm uh đó..kính bác
 
Hạng B1
4/6/07
56
2
8
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

Em cũng chì vì nghe các bác FFC này mà mua Mon đấy bác ạ. nhưng em cũng chưa ân hận tí nào cả, he he
quote:

Trích đoạn: nick_boy

Em chạy nhiều xe rồi..hic mà chưa chạy thử mon 2.5.giờ quyết định mua mon 2.5 vì tin lời các bác.đọc topic này cũng thấy yên tâm...bác Porsche_Cayenne hứa cho thử xe rồi đó nhé..bác đừng có ậm uh đó..kính bác

Mời bác Nick_ky boy hôm nào lên Sài gòn ghé chỗ em, em mời bác chạy thử Mon của em để bác có thêm trải nghiệm thực tế sau đó quyết định cho dễ, ko cần phải nghe thế này thế kia gì hết.:D. Xe Mon 2.5 của em xuất xưởng cuối năm 2006 đó ( chắc là một trong những chiếc Mon cuối cùng Ford VN sản xuất) chạy phê luôn :D:D:D.
 
Hạng B1
19/2/08
64
4
8
15
SGN
RE: Mon 2.5 - Xì Vịt 2.0: Em nào bốc hơn!

@F1racer: 180km/h là lúc em phi trên đường bằng chứ không phải đổ dốc đó bác (khi em thực hiện Saigon - Nha Trang bằng đường ven biển; em có làm report nè bác http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1049555 - cái avatar của em chụp lúc tại Kê Gà); Lúc đó hết đường nên em bỏ ga chứ nếu không thì....:D:D; Em vào cua khoảng 120-130km/h nhưng không có cảm giác nhổng bánh - Có lẽ do CV2.0 có trọng tâm thấp . Cái padle shift của CV2.0 cho phép ép ga tăng tốc & kiểm soát vòng tua máy gần như tuyệt đối và có sự can thiệp của hệ thống vào quá trình chuyển số, nghĩa là: khi đang ở số 1, bác ép ga sau đó sang số, hệ thống sẽ kiểm soát tốc độ, vòng tua, gia tốc và tải trọng tại thời điểm sang số mà sẽ can thiệp để vào số 2 hay số 3, nếu chưa hội đủ các điều kiện trên thì hệ thống không cho phép sang số. Mặt khác mình có thể sang số ở tốc độ cao nhưng không cần phải buông một tay khỏi vô lăng nên an toàn hơn - quá ổn phải không các bác[8D][8D]:D:D - Đây chính là lý do tại sao mà em lại chọn CV2.0; Xăng nhớt tiêu tốn nói chung tạm ổn;);) - Wan điểm của em là sau này có điều kiện lên đời thì em cứ padle shift là ưu tiên hàng đầu để em chọn:D:D
 
Last edited by a moderator: