hok được bác ơi. nó có cái nắp gì mà cứng ngắc, đút hok đc. e thấy ống cứng đút vô nó mới mở ra mà lại ngoằn ngèo nên cũng ko hút đc. đành phải làm lực sĩbác đút ống nhựa mềm vô hút ra. là được mà.
hok biết có nút xả xăng nào ko ta.
hok được bác ơi. nó có cái nắp gì mà cứng ngắc, đút hok đc. e thấy ống cứng đút vô nó mới mở ra mà lại ngoằn ngèo nên cũng ko hút đc. đành phải làm lực sĩbác đút ống nhựa mềm vô hút ra. là được mà.
hic...cách này mần răng khi xe e bị tèo cái bơm xăng (Em nghe BS Phuoc84 nói tháo ống xăng phía trước chổ khoan máy, lấy can hứng, mở chìa khóa on xăng sẽ bơm lên được 1 mớ. Lặp đi lặp lại đến khi gần cạn xăng thì bắt đầu hạ bình xăng.
Nếu tèo bơm xăng bất đắt dĩ nơi hẻo lánh thì mua cái can xăng 5 lít treo lên cao khỏi BXC và gắn ống xăng trực tiếp để chạy giống như xe gắn máy vậy.hic...cách này mần răng khi xe e bị tèo cái bơm xăng (
BXC là cấy chi rứa bác. với lại gắn ông vô chỗ nào vậy bác.Nếu tèo bơm xăng bất đắt dĩ nơi hẻo lánh thì mua cái can xăng 5 lít treo lên cao khỏi BXC và gắn ống xăng trực tiếp để chạy giống như xe gắn máy vậy.
Xe bác phun xăng sao tìm thấy bình xăng con được.BXC là cấy chi rứa bác. với lại gắn ông vô chỗ nào vậy bác.
e tìm hok thấy.
Xe phun xăng mà bảo ổng treo can 5 lít à !!! đựng rượu đế dẫn ống hút vô cabin cho ổng nhẹo thì có á.Nếu tèo bơm xăng bất đắt dĩ nơi hẻo lánh thì mua cái can xăng 5 lít treo lên cao khỏi BXC và gắn ống xăng trực tiếp để chạy giống như xe gắn máy vậy.
Chính hãng thì không biết giá chứ hàng ngoài tầm 7-8 trăm ngàn thôiXe em mới đi Đất Mũi, trên đường về kẹt xe trên QL1A, tự nhiên xe cũng gặp hiện tượng đạp ga máy cà giật không lên nổi 40km/h, cố đạp một đoạn thì lại bình thường trở lại. Cả hai đoạn kẹt xe đều bị như vậy. Chắc hệ thống xăng có vấn đề rồi...
Các bác cho em hỏi bơm xăng và lọc xăng chính hãng giá bao nhiêu vậy các bác?