nhiều bác than, hạn hán lời với ford luôn.-mua chiếc xe cả gia tài .tết éo cho nổi tờ lịch treo toilet . chứ đừng có mơ mộng gì tới chăm sóc khách hàng..
-cạn lời với ford
Than và góp ý là còn yêu đó. Chứ im lặng li dị thì khỏi bàn nữa
Nhiều khi bị cắn ớt cay quá mà có nhả ra được đâu.Than và góp ý là còn yêu đó. Chứ im lặng li dị thì khỏi bàn nữa
Hé hé, lấy tiếp Explorer luôn hén, lỡ cắn 1 lần rồi, nhả ra cắn thằng khác nó cây hơn thì khộNhiều khi bị cắn ớt cay quá mà có nhả ra được đâu.
Em ủng hộ những topic dạng này. Đây là cách chung tay xây dựng xã hội tốt hơn. Không chỉ riêng Ford hay hãng xe hơi đâu. Những cái nhỏ hơn vẫn gặp. Nguồn gốc vẫn là thái độ của con người. Thường người làm kĩ thuật lại không được huấn luyện những kĩ năng mềm. Đó là chưa nói đến chất lượng chuyên môn. Khó mà đòi hỏi xã hội chúng ta có nhiều người thợ giỏi. Bởi não trạng sâu xa chúng ta coi trọng "Ông Nghè" hơn là người thợ lành nghề. Nhật Bản, một người thợ làm bánh giỏi hay 1 người làm sushi ngon được tôn trọng và nể phụ như 1 bác sĩ. Mong rằng suy nghĩ sẽ thay đổi từ nhiều phía:
- Người quản lý theo dõi sát sao qui trình và huấn luyện con người nhiều hơn.
- Người thợ được trọng dụng, tôn trọng và họ phấn đấu yêu nghề, học hỏi và nâng cao chất lượng kĩ thuật ngày qua ngày.
- Người dùng cuối và xã hội nói chung: đánh giá đúng tầm quan trọng của mọi ngành nghề. Mỗi người lao động ở bất kì ngành nghề gì đều đóng góp 1 phần vào sự tồn tại và guồng quay của cuộc sống con người.
Em xin hết, ý kiến cá nhân. Các Bác bỏ qua nếu dám múa rìu qua mắt thợ
- Người quản lý theo dõi sát sao qui trình và huấn luyện con người nhiều hơn.
- Người thợ được trọng dụng, tôn trọng và họ phấn đấu yêu nghề, học hỏi và nâng cao chất lượng kĩ thuật ngày qua ngày.
- Người dùng cuối và xã hội nói chung: đánh giá đúng tầm quan trọng của mọi ngành nghề. Mỗi người lao động ở bất kì ngành nghề gì đều đóng góp 1 phần vào sự tồn tại và guồng quay của cuộc sống con người.
Em xin hết, ý kiến cá nhân. Các Bác bỏ qua nếu dám múa rìu qua mắt thợ