cái chính là do Ý THỨC thôi.Bây giờ phân làn 1 chỉ xe con và xe khách, làn 2 cho tất cả các loại xe. Ổn ko ta?
Lúc sáng cũng bị 1 anh Ỉn tạt đầu ở Võ Văn Kiệt.
Đường Võ Văn Kiệt thường chỉ có 2 làn chính, nhưng thỉnh thoảng một số đoạn mở rộng thêm 1-2 làn bên phải. Em xếp hàng làn chính, mấy ảnh phi ra làn mở rộng ào ào, đến khi hết làn đột ngột lại giật mình rồi tạt đầu mấy xe làn bên trái bất chấp nguy hiểm Em phải lách quá trái 1 chút để né, không là tai nạn rồi
Bực lắm, những cũng chỉ bóp kèn nhắc nhở rồi nhường cho ảnh.
Chạy xe hơi mà nóng quá không tốt!
Đường Võ Văn Kiệt thường chỉ có 2 làn chính, nhưng thỉnh thoảng một số đoạn mở rộng thêm 1-2 làn bên phải. Em xếp hàng làn chính, mấy ảnh phi ra làn mở rộng ào ào, đến khi hết làn đột ngột lại giật mình rồi tạt đầu mấy xe làn bên trái bất chấp nguy hiểm Em phải lách quá trái 1 chút để né, không là tai nạn rồi
Bực lắm, những cũng chỉ bóp kèn nhắc nhở rồi nhường cho ảnh.
Chạy xe hơi mà nóng quá không tốt!
Chỉnh sửa cuối:
Máy 1.5 ko hẳn là yếu, biết cách dìu + sử dụng O/D hợp lý cũng bốc xe chứ ko đùa. Xpander thì chưa thấy, nhg Su XL7 thì em gặp 2 lần: mình đang chạy đúng 120 ct LT-DG thì con XL7 qua mặt cái vèo chắc cũng cỡ 140. Hay hôm ct DG-PT mới mở, em cũng đang cc ở đúng 120 thì 1 a XL7 cũng qua cái vèo, mình dí theo và phải đạp tới hơn 160 mới qua mặt đc con XL7 đó bác.Mấy a Xp thì kinh rồi, yếu mà rất ẩu con xe 1.5 máy móc đời Tần mà mí ảnh ca ghê lắm, ra đường thì hổ páo thôi rồi, nhưng lên ct hay đường trường yếu nhớt mà hay dza dzẻ lắm
Tóm lại, đi đường thì đừng có “dza dzẻ”, xe yếu xe mạnh gì mà dza dzẻ đều gây nguy hiểm như nhau.
Vậy là a chạy yếu chứ ko phải bọn kia mạnh.Máy 1.5 ko hẳn là yếu, biết cách dìu + sử dụng O/D hợp lý cũng bốc xe chứ ko đùa. Xpander thì chưa thấy, nhg Su XL7 thì em gặp 2 lần: mình đang chạy đúng 120 ct LT-DG thì con XL7 qua mặt cái vèo chắc cũng cỡ 140. Hay hôm ct DG-PT mới mở, em cũng đang cc ở đúng 120 thì 1 a XL7 cũng qua cái vèo, mình dí theo và phải đạp tới hơn 160 mới qua mặt đc con XL7 đó bác.
Tóm lại, đi đường thì đừng có “dza dzẻ”, xe yếu xe mạnh gì mà dza dzẻ đều gây nguy hiểm như nhau.
Máy 1.5 e đạp 200 bthuong a ơi, e đạp mấy con ất ơ Xp, xl7, hay xe Hèng cùng tầm dá dưới tỏi … đều lởm khởm như nhau cả.
xe tải không giữ khoảng cách an toàn, trong khi tất cả các xe đều giữ, chắc xe này chở hàng lậu nên cố chạyTải lớn: chạy chậm nhưng chiếm lane trái, chủ đề cũ nói hoài, xin vượt mãi không cho.
Ông Xpander: chạy chậm thì nhường người ta vượt đi, tức nhau chi chạy lane khẩn cấp vượt lên dằn đầu lại xong thắng cái để cả 2 cùng khổ.
Tải nhỏ: nhỏ mà loi nhoi, ỷ tải ép đầu Xpander bắt người ta nhường, xong bị vượt lại thì liều nhưng không thắng kịp, đâm sau thì cũng đền ốm.
Ông nào cũng chả vừa ông nào, mà khổ nỗi đây là thực trạng chung khi lưu thông trên CT. Làm gì làm, giữ cái đầu lạnh và hạn chế những khả năng tiềm ẩn rủi ro là thứ cần thiết nhất khi tham gia lưu thông nhưng nhiều ông không được dạy hay không thèm nhớ bài này.
“Tải làn trái nó to quá. Tạt nó rủi nó thắng kg kịp thì te tua.Ông tải xin vượt thì xin ông tải chạy chậm làn trái, sao lại xin ông xpander đi chậm làn phải, người ta chạy chậm thì ngta đi vào làn phải rồi, ông tải mún tạt đầu dằn mặt thì dằn ông tải chạy chậm làn trái mới đúng, tất nhiên là ko nên dằn mặt nhau
Thôi. Ăn hiếp thằng nào nhỏ hơn, ít sắt hơn mình cho chắc ăn.”
Tài xế xe tải nghĩ thế nhá.