Đem tới Tân hoàn cầu đối diện cân nhơn hòa qlo13 đi bác, ở đó máy chỉnh công nghệ mới của mỹ, giá phải chăng cho oser lắm, khoảng 500 thôi. Cái hay là nó có phần mềm thông số kt về góc lắp đặt bánh xe cho từng model của nhiều hãng xe.
- Thước lái xe bác đã bị lệch độ chụm, ngta sẽ ktra trả lại thông số ban đầu, chắc chắn là hết bệnh ăn vỏ và xỉa lái.
- Thước lái xe bác đã bị lệch độ chụm, ngta sẽ ktra trả lại thông số ban đầu, chắc chắn là hết bệnh ăn vỏ và xỉa lái.
xe em đời 2011, cũng mới cân chỉnh lại hết có 500tr, thấy xe đỡ hao xăng hơn hí hí ( các bác đừng ném đá e vụ hao xăng này nhé)
Độ chụm sai là hao xăng/ ăn vỏ là bình thường luôn.xe em đời 2011, cũng mới cân chỉnh lại hết có 500tr, thấy xe đỡ hao xăng hơn hí hí ( các bác đừng ném đá e vụ hao xăng này nhé)
Thay vì quay tròn đều trên phương thẳng lại trở thành quay tròn trên phương xéo, nên bị miết cạnh vỏ xuống đất trở thành lết.
Vừa hư vỏ và xe lại bị mất trớn gây hao xăng.
Chỉnh sửa cuối:
nếu chỉ mòn 1 bên thì e thấy hơi lạ, độ chụm thường được chỉnh bằng nhau ở cả 2 bánh, mòn phía ngoài là do toe-in quá lớn. Bác nào giải thik kỹ hơn về vụ này xem?
Oh em kg phải là 1 chuyên viên kỷ thuật. Nhưng e hiểu nó có vài thứ như Caster, Camber, và độ chụm. Còn chỉnh như thế nào thì phải dựa vô thông số lắp đặt của nsx mà tiến hành. Máy Hunter nó có phẩm mềm của từng hãng từng loại xe. Khi xe lên bàn đo bằng tia hồng ngoại nó sẽ hiện ra con số sai lệch so với tiêu chuẩn nsx để kỷ thuật viên sửa sai.thế à, thế theo bác chỉnh lại góc đặt bánh xe như thế nào?
Chỉnh sửa cuối: