Chủ đề tương tự
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Nếu xét về khía cạnh may mắn thì..bác có thể may mắn hơn các nạn nhân khác. Một số khách hàng Captiva đem xe về còn bị thiếu đồ này đồ nọ.. và cả ống nối máy lạnh cũng thiếu, và đến khi yêu cầu thì phải chụp hình là dẫn chứng để gửi cho nhà máy ..sau đó họ mới gửi hàng vào thay thế. Ở nước ngoài thì việc ráp toàn Robot..hay 1 người chỉ kiêm 1 việc như ráp ốc... còn VN ta thì 1 nhân viên phải làm nhiều việc ...chính vì thế thiếu sót không tránh khỏi.
Kiện tới kiện lui... được việc thì mình cũng phải mất khá nhiều thời gian . Theo em nếu cảm thấy việc không đáng thì có thể bỏ qua.. con dành thời gian cho công việc gia đình & vợ con bác nhỉ
Hy vọng xe của bác sẽ không gặp "Gốp Lầm" nào trong tương lai.
p/s Toyota còn ráp động cơ gì sét .... cũng có bị gì đâu
Nếu xét về khía cạnh may mắn thì..bác có thể may mắn hơn các nạn nhân khác. Một số khách hàng Captiva đem xe về còn bị thiếu đồ này đồ nọ.. và cả ống nối máy lạnh cũng thiếu, và đến khi yêu cầu thì phải chụp hình là dẫn chứng để gửi cho nhà máy ..sau đó họ mới gửi hàng vào thay thế. Ở nước ngoài thì việc ráp toàn Robot..hay 1 người chỉ kiêm 1 việc như ráp ốc... còn VN ta thì 1 nhân viên phải làm nhiều việc ...chính vì thế thiếu sót không tránh khỏi.
Kiện tới kiện lui... được việc thì mình cũng phải mất khá nhiều thời gian . Theo em nếu cảm thấy việc không đáng thì có thể bỏ qua.. con dành thời gian cho công việc gia đình & vợ con bác nhỉ
Hy vọng xe của bác sẽ không gặp "Gốp Lầm" nào trong tương lai.
p/s Toyota còn ráp động cơ gì sét .... cũng có bị gì đâu
Last edited by a moderator:
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Chia buồn cùng bác nhé! Cung cách làm ăn của Daewoo VN chắc bác đọc nhìu trên diễn đàn nên chắc Bác cũng đã hỉu phần nào rồi. Bác chọn Daewoo rồi thì phải chấp nhận thói hư tật xấu của nó thôi bác à. Tất nhiên lỗi xe do Hãng nhưng Đại lý được ủy quyền phải có trách nhiệm với SP chứ, nhưng phải đợi ý kiến của Hãng nữa bác à, chứ họ không tự bỏ tiền ra để sửa lỗi vốn không phải của họ. Bác phải chấp nhận(chờ, đợi) thôi bác à.
Chia buồn cùng bác nhé! Cung cách làm ăn của Daewoo VN chắc bác đọc nhìu trên diễn đàn nên chắc Bác cũng đã hỉu phần nào rồi. Bác chọn Daewoo rồi thì phải chấp nhận thói hư tật xấu của nó thôi bác à. Tất nhiên lỗi xe do Hãng nhưng Đại lý được ủy quyền phải có trách nhiệm với SP chứ, nhưng phải đợi ý kiến của Hãng nữa bác à, chứ họ không tự bỏ tiền ra để sửa lỗi vốn không phải của họ. Bác phải chấp nhận(chờ, đợi) thôi bác à.
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Cám ơn lời khuyên của bác nhiều lắm,đôi lúc cũng muốn làm theo bác cho nhẹ mình nhưng suy nghĩ vẩn ấm ức bác ạTrích đoạn: otosaigon
Nếu xét về khía cạnh may mắn thì..bác có thể may mắn hơn các nạn nhân khác. Một số khách hàng Captiva đem xe về còn bị thiếu đồ này đồ nọ.. và cả ống nối máy lạnh cũng thiếu, và đến khi yêu cầu thì phải chụp hình là dẫn chứng để gửi cho nhà máy ..sau đó họ mới gửi hàng vào thay thế. Ở nước ngoài thì việc ráp toàn Robot..hay 1 người chỉ kiêm 1 việc như ráp ốc... còn VN ta thì 1 nhân viên phải làm nhiều việc ...chính vì thế thiếu sót không tránh khỏi.
Kiện tới kiện lui... được việc thì mình cũng phải mất khá nhiều thời gian . Theo em nếu cảm thấy việc không đáng thì có thể bỏ qua.. con dành thời gian cho công việc gia đình & vợ con bác nhỉ
Hy vọng xe của bác sẽ không gặp "Gốp Lầm" nào trong tương lai.
p/s Toyota còn ráp động cơ gì sét .... cũng có bị gì đâu
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
E mua con Matiz 2004, nắp capo sơn bị loang màu, vo lăng keo dán bong, gầm sơn chưa ...hết (sau 1 mùa mưa chỗ đó gỉ đen sì ) goăng cửa lòi 1 khúc, nhưng vì có mỗi chiếc về, tiền đặt rồi, phải lấy xe mà vẫn tức . Sau đó e cạch ...Daewoo luôn .
E mua con Matiz 2004, nắp capo sơn bị loang màu, vo lăng keo dán bong, gầm sơn chưa ...hết (sau 1 mùa mưa chỗ đó gỉ đen sì ) goăng cửa lòi 1 khúc, nhưng vì có mỗi chiếc về, tiền đặt rồi, phải lấy xe mà vẫn tức . Sau đó e cạch ...Daewoo luôn .
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Nếu Vidamco làm vậy em càng sợ,không biết cũ và mới có tiệp màu không kheo lợn lành thành lợn què thì chết thôi em chả chịu đâu!!!!!!!!!!!!!!!!111Trích đoạn: sonnguyen
Cách tốt nhất mà VIDAMCO nên làm cho bác là thay trọn bộ 2 cánh cửa đó.
Còn 2 cánh cửa cũ thì đem về làm bộ sưu tập trong show room nhà máy
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Xe của bác màu đen mà, lo gìTrích đoạn: dungtam25
Nếu Vidamco làm vậy em càng sợ,không biết cũ và mới có tiệp màu không kheo lợn lành thành lợn què thì chết thôi em chả chịu đâu!!!!!!!!!!!!!!!!111
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Em nhớ không lầm là khi sơn xe mới thì nó nhúng nguyên cái khung vô bể sơn, còn cánh cửa, nắp capô,... thì sơn trong phòng sơn bằng cánh tay robot ở nhiều góc thì làm sao xót được hay vậy ta ==> trường hợp sơn xót chỉ có thể do thằng Daewoo sơn bằng công nghệ cơm nên mới xót đây mà.
Em nhớ không lầm là khi sơn xe mới thì nó nhúng nguyên cái khung vô bể sơn, còn cánh cửa, nắp capô,... thì sơn trong phòng sơn bằng cánh tay robot ở nhiều góc thì làm sao xót được hay vậy ta ==> trường hợp sơn xót chỉ có thể do thằng Daewoo sơn bằng công nghệ cơm nên mới xót đây mà.
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo
Cũng chả biết nói gì dây . Chán hết chỗ nói .
Cũng chả biết nói gì dây . Chán hết chỗ nói .