dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Như vậy thì cái khâu KCS của VIDAMCO này qúa lỏm .
Theo em Bác nói họ thay trọn bộ 2 cánh cửa như ý của Bác @sonnguyen . Nếu sơn lại chẳng khác nào xe mới mà bị tút ....
 
Hạng B2
1/8/08
231
0
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

đây là lỗi do nhà sản xuất......theo em bác có quyền đòi hỏi VIDAMCO phải thay cho bác 2 cánh cửa mới,nếu để vậy sơn lại chỉ là cách KHẮC PHỤC HẬU QUẢ thôi,mà khắc phục thì sao được như ý muốn được.....bác bỏ tiền ra mua xe mới,chứ đâu phải bỏ tiền ra mua xe bị lỗi???
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Lỗi rõ ràng là của nhà sản xuất nói chung và khâu kiểm tra chất lượng nói riêng, nhưng đều phản ánh đến sự thiếu chuyên nghiệp, tắc trách mang tính hệ thống. Quy trình lắp ráp một chiếc xe qua không biết bao nhiêu là cặp mắt, vậy mà vẫn lọt lỗi có thể thấy bằng mắt thường >> cho thấy một điều là quản lý kém, nhân viên thiếu ý thức.

Một sản phẩm đã được tiêu thụ trên nhiều quốc gia thì việc lỗi này xảy ra là do quy trình sx tại Vn có vấn đề, chắc khác với những nơi khác.

Việc này không lớn, nhưng gây cho người dùng cảm giác khó chịu bực mình, theo cháu thì chú cứ làm các thủ tục yêu cầuu nhà SX phải thay mới cánh cửa khác là điều hợp lý không có gì bàn cãi. Tuy nhiên cũng lưu ý chú là nó đã củ chuối từ đầu thì có khả năng nó lại củ chuối tiếp, việc này sẽ là thất bại lớn của nó về sau. Riêng phần chú thì cứ theo đuổi công lý mang tính giải trí, đừng quá hao tâm tổn sức vì nó thì không đáng tí tẹo nào!!
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

@ bác dùng tạm 25 : sự đời là nó vậy bác ạ , bực mình chi cho nó hao tuổi thọ . Bác xem bài của em http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1209134 để sẽ chia thêm kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về chuyện BH .
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: Altis2009

Em nhớ không lầm là khi sơn xe mới thì nó nhúng nguyên cái khung vô bể sơn, còn cánh cửa, nắp capô,... thì sơn trong phòng sơn bằng cánh tay robot ở nhiều góc thì làm sao xót được hay vậy ta ==> trường hợp sơn xót chỉ có thể do thằng Daewoo sơn bằng công nghệ cơm nên mới xót đây mà.:(:(:(
Họ dùng công nghệ gì thì mình hoàn toàn không biết,nhưng bỏ ra số tiền trên nửa tỷ mua phải một sản phẩm chưa hoàn chỉnh mà đã đem ra bán thì thật là đau
 
Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Đôi khi cái lỗi nó chẳng đáng gì nhưng cách giải quyết của Hãng làm cho mình sôi máu các bác ạ. Xe DW thì em không chê nhưng chê ở hệ thống hậu mãi của nó, chuối không chịu được. Bác chủ thớt nếu tham gia diễn đàn lâu thì chắc không bức xúc lắm vì đã hiểu được DW là gì rồi.
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: adco

@ bác dùng tạm 25 : sự đời là nó vậy bác ạ , bực mình chi cho nó hao tuổi thọ . Bác xem bài của em http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1209134 để sẽ chia thêm kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về chuyện BH .
Tôi chấp nhận việc mạch điện tử sống nay,chết mai bác ạ!Nhưng không thể chấp nhận cách làm ăn cẩu thả như vậy bác ơi!!!!!!!!!!!!!
 
Tập Lái
17/9/08
8
0
1
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Nghe các bác nói thế, em lại nhụt chí rước vợ 2 Captiva về nhà rồi hic...
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

[
quote][/quote]
Lỗi rõ ràng là của nhà sản xuất nói chung và khâu kiểm tra chất lượng nói riêng, nhưng đều phản ánh đến sự thiếu chuyên nghiệp, tắc trách mang tính hệ thống. Quy trình lắp ráp một chiếc xe qua không biết bao nhiêu là cặp mắt, vậy mà vẫn lọt lỗi có thể thấy bằng mắt thường >> cho thấy một điều là quản lý kém, nhân viên thiếu ý thức.

Một sản phẩm đã được tiêu thụ trên nhiều quốc gia thì việc lỗi này xảy ra là do quy trình sx tại Vn có vấn đề, chắc khác với những nơi khác.

Việc này không lớn, nhưng gây cho người dùng cảm giác khó chịu bực mình, theo cháu thì chú cứ làm các thủ tục yêu cầuu nhà SX phải thay mới cánh cửa khác là điều hợp lý không có gì bàn cãi. Tuy nhiên cũng lưu ý chú là nó đã củ chuối từ đầu thì có khả năng nó lại củ chuối tiếp, việc này sẽ là thất bại lớn của nó về sau. Riêng phần chú thì cứ theo đuổi công lý mang tính giải trí, đừng quá hao tâm tổn sức vì nó thì không đáng tí tẹo nào!!

[/quote



Rất cám ơn câu theo đưổi công lý mang tính giải trí của bạn nhiều
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Em có ý kiến này bác áp dụng thử xem:D
Bác đã có tuổi rồi chắc thời gian cũng rãnh hỉ. Nếu bác rãnh thì sáng nào bác cũng đến chỗ VP Mr. Dũng làm ( đi sớm tí) vào Vp đó ngồi kêu Ly cafe đá + mấy điếu con mèo :D sau đó canh mr. dũng này vào đứng lên giới thiệu mình đồng thời bắt tay bắt chân nhiệt tình sau đó yêu cầu Mr. Dũng này phải giải quyết sự cố trên ( bác nói lới tiếng tí cho NV nó nghe + khách hàng đang có mặt đó:D )
Em nghĩ là bác làm như vậy khoảng 01 tuần thì mr. Dũng sẽ hết chịu nỗi và giải quyết nhanh cho bác:D
P/s : Việc đã như vậy rồi bác đừng nên ấm ức chi cho đau đầu
Trích đoạn: dungtam25

Trích đoạn: otosaigon

Nếu xét về khía cạnh may mắn thì..bác có thể may mắn hơn các nạn nhân khác. Một số khách hàng Captiva đem xe về còn bị thiếu đồ này đồ nọ.. và cả ống nối máy lạnh cũng thiếu, và đến khi yêu cầu thì phải chụp hình là dẫn chứng để gửi cho nhà máy ..sau đó họ mới gửi hàng vào thay thế. Ở nước ngoài thì việc ráp toàn Robot..hay 1 người chỉ kiêm 1 việc như ráp ốc... còn VN ta thì 1 nhân viên phải làm nhiều việc ...chính vì thế thiếu sót không tránh khỏi. :D

Kiện tới kiện lui... được việc thì mình cũng phải mất khá nhiều thời gian :D. Theo em nếu cảm thấy việc không đáng thì có thể bỏ qua.. con dành thời gian cho công việc gia đình & vợ con bác nhỉ :D

Hy vọng xe của bác sẽ không gặp "Gốp Lầm" nào trong tương lai.

p/s Toyota còn ráp động cơ gì sét .... cũng có bị gì đâu :D
Cám ơn lời khuyên của bác nhiều lắm,đôi lúc cũng muốn làm theo bác cho nhẹ mình nhưng suy nghĩ vẩn ấm ức bác ạ