Tập Lái
9/8/04
15
2
1
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Em nghĩ bác nên nén giận cho người trẻ lâu, GM đã nhận trách nhiệm thì chịu chờ khắc phục vậy thôi. Em biết họ có code màu sơn, nên sơn lại cũng đơn giản mà, các gara họ cũng làm được, bác chỉ cần y/c GM phải chịu khoản chi phí sơn lại là người nhẹ nhõm ngay. Chúc bác đạt được như mong muốn.:)
 
Hạng B2
24/10/05
126
2
0
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

vì coi thường & khinh rẻ người tiêu dùng cho nên sản phẩm làm ra lâu như vậy mà vẩn cứ để lổi triền miên không chịu khắc phục. vì biết chắc chắn rằng bán xe lổi cho người VN đi nữa thì người VN vẩn phải mua và vẩn sẽ không có chuyện gì xảy ra cho nên bọn Hàn Quốc mới xử sự như vậy. vấn đề xem thường người VN không chỉ xảy ra trong lỉnh vực bán xe hơi mà xảy ra ở tất cả các mặt của xã hội: ông chủ Hàn Quốc đánh công nhân VN ở các khu CN chả ai thèm để ý. người HQ giết người VN đốt xác ngay trên đất VN cũng chả ai thèm quan tâm. vấn đề là người mình như thế nào mà người ta lại coi thường mình như vậy. mà người VN cũng kỳ, toàn nghĩ "no' coi thường ai kệ nó chứ tao có hơn trăm tỷ sao nó dám coi thường tao". nếu người mua có khả năng thì nên làm ra ngô ra khoai luôn chứ bọn Hàn Quốc và Đài Loan chuyên môn vừa bóc lột vừa chửi người Việt Nam ngu. một năm thặng dư mậu dịch của HQ đối với VN khoảng 10 tỷ USD. nó toàn bán đồ cho mình chứ VN chả bán được gi` cho nó để kiếm lời cho ngân sách cả. đã vùa lấy tiền của người ta lại vừa coi người ta không ra gì ai mà chịu được ? thật sự trong các công ty liên doanh bọn Mỹ nó còn kính trọng và đối xử với người VN tốt hơn là bọn Hàn Quốc & Đài loan đối xử với người VN. thực tế bản thân mình không lên tiếng thì xã hội cũng chẳng có ai lên tiếng. người tiêu dùng phải gây sức ép thì nhà sản xuất mới cải thiện sản phẩm và tôn trọng người tiêu dùng. còn người tiêu dùng mà cứ nghĩ "ôi kệ nó tới đâu thì tới" thì đến đời con đời cháu vẩn bị nó xem thường mà thôi.
 
Hạng D
21/3/08
4.884
4.578
113
hcm
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

To bác Rolex: Em nghĩ bác lại chuyện này qua chuyện khác mất thôi, đừng nhìn chủ quan quá bác ạ. Những thằng phải qua VN đi làm, đánh người...là những thằng bị đi đày, tố chất cũng kém, lấy nó ra làm dẫn chứng cho cả mối quan hệ e không ổn. Còn chuyện của bác Dungtam25 thì chỉ là người Vietnam với nhau, có dính chăng thì là sản phẩm của Hàn. Chính sự tắc trách như trên, dẫn đến sản phẩm kém chất lượng thì việc không bán cho người ta mà chỉ phải mua là chuyện quá dễ hiểu. Bác thử kiểm tra xem ISO ở các nhà máy sản xuất của Vietnam được nghiêm túc bao nhiêu %!! Quy luật đào thải chỉ là thời gian!
 
Hạng C
5/2/07
781
4
0
46
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: KiaBinhloi

Em có ý kiến này bác áp dụng thử xem:D
Bác đã có tuổi rồi chắc thời gian cũng rãnh hỉ. Nếu bác rãnh thì sáng nào bác cũng đến chỗ VP Mr. Dũng làm ( đi sớm tí) vào Vp đó ngồi kêu Ly cafe đá + mấy điếu con mèo :D sau đó canh mr. dũng này vào đứng lên giới thiệu mình đồng thời bắt tay bắt chân nhiệt tình sau đó yêu cầu Mr. Dũng này phải giải quyết sự cố trên ( bác nói lới tiếng tí cho NV nó nghe + khách hàng đang có mặt đó:D )
Em nghĩ là bác làm như vậy khoảng 01 tuần thì mr. Dũng sẽ hết chịu nỗi và giải quyết nhanh cho bác:D
P/s : Việc đã như vậy rồi bác đừng nên ấm ức chi cho đau đầu

cách này rất hay và hiệu quả đó bác! ông anh e ổng đi đòi tiền bằng cách này đó! cứ có khách hàng vô là ổng chìa cái bản cam kết trả nợ của cty đó ra! NV sợ quá báo cáo lên cấp trên rút tiền trả gấp:D:D:D:D
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Xe bị Lỗi thì việc chụp hình báo cáo là việc của hãng hoặc đại lý chứ SAO bắt khách hàng chụp hình nhỉ? Nghe lạ quá


Không biết mắt em có mờ khi đọc không nhỉ???
Cái này nguoi ta gọi là Product Concern Report ( báo cáo sự có SẢN PHẢM)
 
Hạng B2
4/5/08
333
33
28
53
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

@Bác dungtam25 và Các Bác: vì sao thằng Vedan nó phá hoại môi trường của mình suốt 14 năm nay mà không ai làm gì nó ? Có lẽ người VN mình hiền quá và chịu đựng giỏi quá và những người có trách hiệm vô tư quá! Cho nên em nghĩ việc GMDW và những hãng khác xem thường người tiêu dùng VN mình cũng dễ hiểu thôi.

Đã đến lúc mình phải hành động để thay đổi có lợi cho mình các bác ạ. Mình bỏ tiền ra để rước cái bực mình cho mình thì thật là quá đáng. Có thể chúng ta sẽ gặp khó khăn trong qua trình kiện thưa vì mình không được sự hổ trợ tích cựac từ phía những cơ quan có quyền nhưng em nghĩ mình hãy cố gắng hết sức mình có thể. Nếu được thì tốt nhưng không được thì đó cũng là tính hiệu cho bọn củ "chuối" xem lại bản thân chúng và cách hành xử của chúng và sản phẩm chúng làm ra.

Bản thân em cũng đã quá bức xúc đối với GMDW nên nếu cần em có thể cùng Bác lên gặp bọn nó để nói chuyện.
em mong rằng ACE trên diễn đàn cũng ủng hộ cho việc này
 
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

100% pác nào đang sở hữu cáp xem thớt này xong chạy ra mở hết cửa xe ra...nghiên kíu. :D
Em trộm nghĩ, có khi nào pác mua trúng cái xe mà 2 cánh cửa đã bị luộc để thay cho khách hàng quen đến làm bảo hiểm do đụng xe móp cửa. Sau đấy nó tut lại 2 cánh cửa gắn dzô xe bán cho pác.
Em xem trên tivi thấy sơn = robot lập trình hết - khả năng bị sót là khó xảy ra, nếu sót thì phải vài trăm chiếc bị vậy mới đúng.
 
Hạng D
29/3/07
1.809
754
113
vnexpress.net
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Sơn thì chỉ có sơn bằng tay, cầm bình xịt phun phun thì mới sót như vậy . Còn đen vô phòng sơn bằng robot thì như bác tranvietanhtuan nói, o thể nào sót được . Coi trên National Geographic, thấy ráp xe BMW Z4 lúc sơn toàn là robot hết, con người o can thiệp vào
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: hcmvungtau

@Bác dungtam25 và Các Bác: vì sao thằng Vedan nó phá hoại môi trường của mình suốt 14 năm nay mà không ai làm gì nó ? Có lẽ người VN mình hiền quá và chịu đựng giỏi quá và những người có trách hiệm vô tư quá! Cho nên em nghĩ việc GMDW và những hãng khác xem thường người tiêu dùng VN mình cũng dễ hiểu thôi.

Đã đến lúc mình phải hành động để thay đổi có lợi cho mình các bác ạ. Mình bỏ tiền ra để rước cái bực mình cho mình thì thật là quá đáng. Có thể chúng ta sẽ gặp khó khăn trong qua trình kiện thưa vì mình không được sự hổ trợ tích cựac từ phía những cơ quan có quyền nhưng em nghĩ mình hãy cố gắng hết sức mình có thể. Nếu được thì tốt nhưng không được thì đó cũng là tính hiệu cho bọn củ "chuối" xem lại bản thân chúng và cách hành xử của chúng và sản phẩm chúng làm ra.

Bản thân em cũng đã quá bức xúc đối với GMDW nên nếu cần em có thể cùng Bác lên gặp bọn nó để nói chuyện.
em mong rằng ACE trên diễn đàn cũng ủng hộ cho việc này


Cám ơn bác hcmvungtau,chuyện của tôi thì quá nhỏ.Vedan thì chờ xem nhà nước xử lý như thế nào.Còn chuyện của tôi thì chờ động thái tích cực của văn phòng đại diện GM phía Nam,xem họ giải quyết vấn đề của tôi ra sao?Khi có kết quả dù tốt hay xấu,tôi cũng xin hầu chuyện và báo kết quả lại cho tất cả anh em đã góp ý cho tôi trong toppic này.Đừng đẩy sự việc đi quá tầm kiểm soát của mình bác ạ!
Một lần nửa rất cám ơn tinh thần của bác nhé!Chúc vui
 
Hạng B2
18/9/08
209
51
28
RE: Một cách làm ăn gian dối và xem thường khách hàng của GM Daewoo

Trích đoạn: tranvietanhtuan

100% pác nào đang sở hữu cáp xem thớt này xong chạy ra mở hết cửa xe ra...nghiên kíu. :D
Em trộm nghĩ, có khi nào pác mua trúng cái xe mà 2 cánh cửa đã bị luộc để thay cho khách hàng quen đến làm bảo hiểm do đụng xe móp cửa. Sau đấy nó tut lại 2 cánh cửa gắn dzô xe bán cho pác.
Em xem trên tivi thấy sơn = robot lập trình hết - khả năng bị sót là khó xảy ra, nếu sót thì phải vài trăm chiếc bị vậy mới đúng.


Tôi nghĩ 2 cánh cửa xe của tôi,không có như vậy đâu,nếu đã làm mới thì những chổ đó không thể sơ xuất được làm ẩu như thế thì chẳng khác nào lạy ong tôi ở bụi này hehe............