Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Mấy hôm nay cưỡi albea mà không biết chỉnh độ cao thấp của ghế lái, hơi với. Ọp hỏi bác @Zenoah mới biết, rút cần lên đưa về trước em nó xuống ngay, và đưa về sau thì lên lại. Thấy cũng hay hay.
 
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Qua 2 đời fiat, ít nhiều gì em cũng có kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo trì fiat. Đúng là phụ tùng chính hãng khá đắt, đơn cử: co nước hơn 2 triệu (Duy thạch tự gia công ống dày hơn, tốt hơn, giá 550k), ống dẫn xăng hơn 4 triệu ( Duy thạch cắt ống nhựa chuyên dụng, 2 cổ dê, tận dụng 2 đầu nối lại, 200k), quạt kẹt nước 10 triệu, ..... Tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn, mà đặc thù chủ xe fiat không chịu sửa, thấy vài lỗi bắt đầu chán bán, người mua sau ( như em chẳng hạn) về fix lỗi ra 1 đống tiền, nhưng khi đó nhìn lại giá trị xe mình quá cao so với mặt bằng chung, trong lòng cũng thấy không vui, vì cảm giác như mình mua hớ, và khi trao đổi mua bán thì chắc chắn mọi người sẽ lùng sục mua xe cùng đời giá rẻ...cái vòng luẩn quẩn. Trong khi đó, các hãng khác đặc biệt là toy, chủ xe rất chăm fix lỗi và phần lớn nghĩ xe mình giá trị, hét giá trên mây, vỡn có người mua, rồi tiếp tục trao đổi với giá khác xa giá trị xe mang lại, vậy mà người ta vui vẻ..lại là 1 vòng luẩn quẩn nữa. Thôi em đi sửa xe tiếp đây.:)
 
Chi Hội Phó FIFC
8/10/08
5.130
5.215
113
Qua 2 đời fiat, ít nhiều gì em cũng có kinh nghiệm trong việc sửa chữa, bảo trì fiat. Đúng là phụ tùng chính hãng khá đắt, đơn cử: co nước hơn 2 triệu (Duy thạch tự gia công ống dày hơn, tốt hơn, giá 550k), ống dẫn xăng hơn 4 triệu ( Duy thạch cắt ống nhựa chuyên dụng, 2 cổ dê, tận dụng 2 đầu nối lại, 200k), quạt kẹt nước 10 triệu, ..... Tuy nhiên đó không phải là vấn đề lớn, mà đặc thù chủ xe fiat không chịu sửa, thấy vài lỗi bắt đầu chán bán, người mua sau ( như em chẳng hạn) về fix lỗi ra 1 đống tiền, nhưng khi đó nhìn lại giá trị xe mình quá cao so với mặt bằng chung, trong lòng cũng thấy không vui, vì cảm giác như mình mua hớ, và khi trao đổi mua bán thì chắc chắn mọi người sẽ lùng sục mua xe cùng đời giá rẻ...cái vòng luẩn quẩn. Trong khi đó, các hãng khác đặc biệt là toy, chủ xe rất chăm fix lỗi và phần lớn nghĩ xe mình giá trị, hét giá trên mây, vỡn có người mua, rồi tiếp tục trao đổi với giá khác xa giá trị xe mang lại, vậy mà người ta vui vẻ..lại là 1 vòng luẩn quẩn nữa. Thôi em đi sửa xe tiếp đây.:)
Vụ ống dẫn xăng vậy là ngon rồi, nhưng ống zin 2 đầu ko có cổ dê ko biết chất liệu bằng gì mà chỉ cần nhét vào 2 đầu nối cứng ngắc, áp suất từ bơm xăng lên cũng khá mạnh vậy mà ko bung
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
2 đầu như 2 cái khóa đoa bác, ống thì cũng bình thường nhừn nó chế tạo hơi non, phải nông ra bằng nhiệt mới nhét vô được, vậy nên noa mới dính chặt. Còn mình chế lại ống dẫn xăng hàng chợ ( loại tốt), 2 đầu nối vơai kim loại tận dụng từ óng cũ. Ống nhựa của mình siết cổ dê với 2 đâu nối.
Vụ ống dẫn xăng vậy là ngon rồi, nhưng ống zin 2 đầu ko có cổ dê ko biết chất liệu bằng gì mà chỉ cần nhét vào 2 đầu nối cứng ngắc, áp suất từ bơm xăng lên cũng khá mạnh vậy mà ko bung
 
  • Like
Reactions: quangpham1771