Máy xuống thì nó chia lửa ra cũng đều mà bác, đằng này số 4 ngon, số 5 (69km/h) hụt hơi1 trong 4 bugi có cái nào bị 'dơ' bất thường không bác? Check dây phin coi có dây nào rò ko? Cũng ko loại trừ khả năng máy xuống.
Bác ép tua số 4 lên cao, rồi chuyển số 5 xem. Có khi 1 máy bị chết làm không đủ lực máy khi chạy số 5. Máy có rung bất thường không Bác?Bugi, lọc xăng e mần rồi, em cũng k hiểu tại sao từ số 1_4 đi ngon, bốc, lên số 5 khoảng 60 thấy k ngọt.
Kaka bác có bị trận nào mà dây phin nó rò lửa đánh lung tung chưa, vui thì chạy đủ 4 máy buồn thì còn 3. Mà nó rò rồi thì buồn vui bất chợt, em tự phịa coi như chạy 3 máy rưỡi đi hehe. Nói chứ lúc mới mua xe về em cũng bị y chang, 2 tuần đầu cứ thế mà chạy chưa đi gara. Hễ cứ chuyển sang số 5 bị hụt hơi, lên cao tốc thử thì tốc độ từ 70 trở lên lên rất chậm, ỳ máy. Rốt cuộc đi khám có 1 dây phin rò, làm lại ngọt ngào em ái ngay.Máy xuống thì nó chia lửa ra cũng đều mà bác, đằng này số 4 ngon, số 5 (69km/h) hụt hơi
Xuống máy, em nghĩ thì cũng tương tự, biết đâu 1 trong 4 máy có 1 máy lên nhớt sương sương bugi dơ đóng muội nên cũng thế. Hehe chỉ biết đi, cảm nhận và đã trải qua nên chia sẻ thế thôi, ko phải chuyên gia .
Xời ơi giấu nghề hoài!mấy ông viết dài thoòng là chiên da đó!Kaka bác có bị trận nào mà dây phin nó rò lửa đánh lung tung chưa, vui thì chạy đủ 4 máy buồn thì còn 3. Mà nó rò rồi thì buồn vui bất chợt, em tự phịa coi như chạy 3 máy rưỡi đi hehe. Nói chứ lúc mới mua xe về em cũng bị y chang, 2 tuần đầu cứ thế mà chạy chưa đi gara. Hễ cứ chuyển sang số 5 bị hụt hơi, lên cao tốc thử thì tốc độ từ 70 trở lên lên rất chậm, ỳ máy. Rốt cuộc đi khám có 1 dây phin rò, làm lại ngọt ngào em ái ngay.
Xuống máy, em nghĩ thì cũng tương tự, biết đâu 1 trong 4 máy có 1 máy lên nhớt sương sương bugi dơ đóng muội nên cũng thế. Hehe chỉ biết đi, cảm nhận và đã trải qua nên chia sẻ thế thôi, ko phải chuyên gia .
đùa thôi chứ bác Tuấn nói rất đúng. Nghi ngờ bobin thì ktra độ mạnh yếu tia lửa điện từng dây phin; nghi ngờ dây phin thì rút từng sợi ra khỏi bugi và ra khỏi bobin,kéo căng ra cho thẳng rồi dùng đồng hồ vôn kế đo sẽ biết nó có đoản than k.
Em cũng nghĩ dây phin. Có lần e rửa máy nước nó dính khu vực dây phin và buji, chạy nó cũng hụp vậy. Vô gara tháo ra lau khô chùi sạch lại chạy ngon. Sau này tởn ko dám tự rửa máy nữa và cũng ko dám cho thợ rửa luôn. Fiat nó khó chịu thiệt.Kaka bác có bị trận nào mà dây phin nó rò lửa đánh lung tung chưa, vui thì chạy đủ 4 máy buồn thì còn 3. Mà nó rò rồi thì buồn vui bất chợt, em tự phịa coi như chạy 3 máy rưỡi đi hehe. Nói chứ lúc mới mua xe về em cũng bị y chang, 2 tuần đầu cứ thế mà chạy chưa đi gara. Hễ cứ chuyển sang số 5 bị hụt hơi, lên cao tốc thử thì tốc độ từ 70 trở lên lên rất chậm, ỳ máy. Rốt cuộc đi khám có 1 dây phin rò, làm lại ngọt ngào em ái ngay.
Xuống máy, em nghĩ thì cũng tương tự, biết đâu 1 trong 4 máy có 1 máy lên nhớt sương sương bugi dơ đóng muội nên cũng thế. Hehe chỉ biết đi, cảm nhận và đã trải qua nên chia sẻ thế thôi, ko phải chuyên gia .
Tình trạng của e không hụp, mà cảm giác hơi thiếu, cỡ 50_60 chỉ muốn đi số 4 cho nó ngọt. Mà lẻ ra dãy tốc độ này đi số 5 ngon lành.
Em cũng nghĩ dây phin. Có lần e rửa máy nước nó dính khu vực dây phin và buji, chạy nó cũng hụp vậy. Vô gara tháo ra lau khô chùi sạch lại chạy ngon. Sau này tởn ko dám tự rửa máy nữa và cũng ko dám cho thợ rửa luôn. Fiat nó khó chịu thiệt.