Bác sĩ xuất hiện, hốt thang chắc hết!Kaka bác có bị trận nào mà dây phin nó rò lửa đánh lung tung chưa, vui thì chạy đủ 4 máy buồn thì còn 3. Mà nó rò rồi thì buồn vui bất chợt, em tự phịa coi như chạy 3 máy rưỡi đi hehe. Nói chứ lúc mới mua xe về em cũng bị y chang, 2 tuần đầu cứ thế mà chạy chưa đi gara. Hễ cứ chuyển sang số 5 bị hụt hơi, lên cao tốc thử thì tốc độ từ 70 trở lên lên rất chậm, ỳ máy. Rốt cuộc đi khám có 1 dây phin rò, làm lại ngọt ngào em ái ngay.
Xuống máy, em nghĩ thì cũng tương tự, biết đâu 1 trong 4 máy có 1 máy lên nhớt sương sương bugi dơ đóng muội nên cũng thế. Hehe chỉ biết đi, cảm nhận và đã trải qua nên chia sẻ thế thôi, ko phải chuyên gia .
Em kiểm tra này kỹ rồi, không bỏ máy, nhiều khả năng bị rò dây phin như bác tuấn nói.Bác ép tua số 4 lên cao, rồi chuyển số 5 xem. Có khi 1 máy bị chết làm không đủ lực máy khi chạy số 5. Máy có rung bất thường không Bác?
Vâng Bác, đi fiat rất vui vì phải nghe và hóng đủ thứ, không như xe khác lên là chạyEm kiểm tra này kỹ rồi, không bỏ máy, nhiều khả năng bị rò dây phin như bác tuấn nói.
Cái quan trọng nữa là anh em trong hội Fiat tư vấn rất nhiệt tìnhVâng Bác, đi fiat rất vui vì phải nghe và hóng đủ thứ, không như xe khác lên là chạy
Xúc tiến hqua hả bác?Để đổi biển xong, e đưa vô bác Thạnh kiểm tra tổng quát.
Đúng rồi bác xịt ghê lắm. E đi tiệm xịt lỏng jack cắm camera trước luôn,mới mò đấu lại sáng nay. Giờ thì đi xịt mấy ổng cũg biết ý rồi nên nhẹ tay!hihiEm cũng nghĩ dây phin. Có lần e rửa máy nước nó dính khu vực dây phin và buji, chạy nó cũng hụp vậy. Vô gara tháo ra lau khô chùi sạch lại chạy ngon. Sau này tởn ko dám tự rửa máy nữa và cũng ko dám cho thợ rửa luôn. Fiat nó khó chịu thiệt.
Để đổi biển xong, e đưa vô bác Thạnh kiểm tra tổng quát.
Kiểm hoài vậy bác, e còn mấy dây cao áp cũ hôm nào đi ngang ghé e test thử khỏi lên cao tốc tốn phí
Hông chừng ghé anh còn tốn kém hơn hịhị .Kiểm hoài vậy bác, e còn mấy dây cao áp cũ hôm nào đi ngang ghé e test thử khỏi lên cao tốc tốn phí
Tốn chai!Xe bác @maisau giờ full hết rồi