Rồi năn nỉ hen.hay mai ae mình gom lại dàn trận trước Trung tâm ĐK Trà Vinh?
Ngon quá vậy bác, ở em căng đét.Trong bác đk khó khăn nhỉ?E ở tp VINH,hôm thứ 7 tuần trước e đưa bà lão FIAT TEMPRA 20tuổi nhà e đi đk ,đưa xe vào dây chuyền xong cu cậu xếp xe nhẹ nhàng bảo e lại đầu cuối dây chuyền chờ kq .Trong lúc ngồi chờ e nghĩ qUOTE]
.
Hay bác tranh thủ 6h có mặt xem sao, nhét 3x nói nhỏ với họ, có thể họ nhận và vu vi bác. 7h camera hdong roi nen ăn uống ngạiNgon quá vậy bác, ở em căng đét.
Em nghĩ không khả thi, ở đây họ sợ lắm. Chắc là do cái dây chuyền này nó không thík fiat, hiiiHay bác tranh thủ 6h có mặt xem sao, nhét 3x nói nhỏ với họ, có thể họ nhận và vu vi bác. 7h camera hdong roi nen ăn uống ngại
E đi ĐK cũng nhiều lần thấy máy dầu mới thốc ga, còn máy xăng chỉ để galanti thôi mà sao trạm này ngộ taEm không hiểu nổi vụ khói với thắng, thốc ga lên 5_6000 vòng còn k thấy xíu khói nào, thắng thì giờ chạy ngoài đường muốn sợ luôn đệm nhẹ là dính,...vậy mà vẫn không đạt. Làm mấy bác thợ càng vững niềm tin fiat rất ác. Chắc fiat rớt giá nữa rồi bác ui,
Chơi liền à, nghe bác @maisau kể e cũng cay vụ này lắm, phi mỗi bác 1 chiếc xuống như hôm thứ 7 hỏi muốn kiểm chiếc nào, xong rớt hết ra về cũng có bữa ọphay mai ae mình gom lại dàn trận trước Trung tâm ĐK Trà Vinh?
Chỉnh sửa cuối:
Thử đi bác. cứ than thở này nọ, thêm phần dấm dúi phụ họa, tranh thủ lúc Camera chưa mở dễ bỏ lỗi hơn.Em nghĩ không khả thi, ở đây họ sợ lắm. Chắc là do cái dây chuyền này nó không thík fiat, hiii
E đi ĐK cũng nhiều lần thấy máy dầu mới thốc ga, còn máy xăng chỉ để galanti thôi mà sao trạm này ngộ ta
Chơi liền à, nghe bác @maisau kể e cũng cay vụ này lắm, phi mỗi bác 1 chiếc xuống như hôm thứ 7 hỏi muốn kiểm chiếc nào, xong rớt hết ra về cũng có bữa ọp
VVụ này ngon.
Để mai em tìm Sư phụ xem sao. Chiều có bác Ktv nói trước có chiếc Su tải, phun xăng, cũng bị vụ khói làm cả tháng, thay đủ thứ luôn, về bán xe luôn. Em nghe cái muốn té ghế.Thử đi bác. cứ than thở này nọ, thêm phần dấm dúi phụ họa, tranh thủ lúc Camera chưa mở dễ bỏ lỗi hơn.
Yên tâm đi bác giải quyết từng khâu thì cũng qua thôi, hay mấy ảnh thấy xe bác số SG ?
Xe Pháp còn qua nói gì xe Ý
Xe Pháp còn qua nói gì xe Ý
Vẫn chưa xong:
1/ thắng ăn chúi đầu vẫn rớt
2/ đèn rớt lệch trái, cao: này em đã tự mò chỉnh được rồi, lệch trái phải chỉnh lục giác, cao thấp chỉnh bằng tay (không biết mò không ra).
3/ khói: lần đầu không bị, mấy lần sau bị, đã thay bugi, xúc ống bô te le vẫn bị
4/ chờ bác Thạch gửi quân và các phụ tùng cảm biến tối tân xuống.
5/ em đã lần mò ra được bác thợ 'sửa chuẩn' được nhiều anh em 'tin cậy'.
6/ chờ đợi và sắp xỉu.
Báo cáo hết.
Hì hì. Khổ thế hả bác.
Mà họ không thông báo các thông số, sai số bị rớt là bao nhiêu hả bác, tưởng họ phải có in ra kết quả đo đạc rồi đưa cho mình chứ nhỉ. Ở chổ tui, mỗi lần kiểm định không đạt phần nào, họ đều in ra giấy, ghi rõ thông số lỗi, số liệu cụ thể là bao nhiêu, rồi đề nghị đưa đi sửa chữa để kiểm tra lại.
- Về phần phanh thắng, bác chú ý, không phải chỉ cứ đạp phanh ăn chúi đầu (phanh trước) hoặc trệt đuôi (phanh sau) là OK đâu, họ còn đo lực phanh tác động lên từng bên phải, bên trái trên cùng trục trước, trục sau, nếu lệch nhau nhiều >20% là không được. Vì nếu như thế này, chạy chậm thì không sao, nhưng chạy nhanh nhanh chút (>60km/h) gặp đường trơn mà đạp thắng gấp là quay đuôi xe (hoặc đầu xe) ngay, khả năng lật xe là cao, rất nguy hiểm. Cái này các gara chẳng khi nào để ý đâu bác (mà cũng chẳng có gì để đo đạc được mà biết).
- Về phần khói : đen hay trắng vậy bác ? Nếu bugi có màu đen nhưng vẫn khô ráo => khả năng cảm biến O2 kém => không đạt chỉ tiêu khí thải => phải thay thế thôi, không làm gì khác được cả.
- Đèn thì chỉnh lại là OK rồi.
Thôi thì chúc bác cố gắng xíu xiu nữa là thành công. Lần đầu khó khăn, rút ra kinh nghiệm là các lần sau OK thôi.