Chắc em cũng phải nghiên cứu dán cái gì vào để tăng năng suất máy mới làm giàu như bác Tuấn được
Có đó logo phản quang os, nghe bẩu cũng tăng đáng kể .Chắc em cũng phải nghiên cứu dán cái gì vào để tăng năng suất máy mới làm giàu như bác Tuấn được
Giàu có bỏ hội Fiat bơ vơ!Anh @FiaterMientay dô đây, đấy mềnh nói cấm có sai, ko muốn dào cũng ko đc .
Quởn, bữa nào gặp thẻo cho 1 miếng về tự mà mần.Vậy bác làm cho em luôn đê
Nhét mỗi đồng xu 5k vào nó tăng dc 5km/h đó!Cục cao su chèn lỗ ngay nắp chỗ hộp số anh nào mất thì kiếm chèn lại nhóe, lo mân mê vợ yêu lỡ rớt con ốc, tán vào ko hay là phiền lắm á.
View attachment 395580
View attachment 395581
Ai nói?! dào có mới dám chơi Fiat àh...Giàu có bỏ hội Fiat bơ vơ!
Chơi fiat là thuộc dạng quá giàu mà, xe người ta trả có 50 mà mình mua trăm mấy luôn,
Chỉnh sửa cuối:
Bác cứ sản xuất thương mại, đăng ký độc quyền, thu về khối tiền, khỏi lo vụ xăng cộ sửa chữa mấy hạng mục khác. Em đăng ký 1 bộ.Hết cả hội xài ko hết, hihi
Thay cảm biến oxy (khí thải) có vài nhận xét:
1/ Về mặt đăng kiểm, đạt. Quy định 4,5% thể tích, trong khi xe mình chỉ 1-2%
2/ Vận hành: bốc hơn, không giải thích được.
3/ Nhiên liệu: tiết kiệm hơn, cụ thể: Trà Vinh - Sài gòn + đi linh tinh khứ hồi 285km, trước 19,5 lít, giờ 17,5 lít.
Tóm lại: nên thay theo khuyến nghị nhà sản xuất.
1/ Về mặt đăng kiểm, đạt. Quy định 4,5% thể tích, trong khi xe mình chỉ 1-2%
2/ Vận hành: bốc hơn, không giải thích được.
3/ Nhiên liệu: tiết kiệm hơn, cụ thể: Trà Vinh - Sài gòn + đi linh tinh khứ hồi 285km, trước 19,5 lít, giờ 17,5 lít.
Tóm lại: nên thay theo khuyến nghị nhà sản xuất.