Ngon hen, đo xăng sao á?Thay cảm biến oxy (khí thải) có vài nhận xét:
1/ Về mặt đăng kiểm, đạt. Quy định 4,5% thể tích, trong khi xe mình chỉ 1-2%
2/ Vận hành: bốc hơn, không giải thích được.
3/ Nhiên liệu: tiết kiệm hơn, cụ thể: Trà Vinh - Sài gòn + đi linh tinh khứ hồi 285km, trước 19,5 lít, giờ 17,5 lít.
Tóm lại: nên thay theo khuyến nghị nhà sản xuất.
Đo chứ bác, lần nào đi xa em cũng bấm đồng hồ, đổ xăng đầy bình. Đo như vậy cũng là hình thức kiểm tra sự bất ổn của máy móc (nếu có).Ngon hen, đo xăng sao á?
E đang vướng. Từ khi thay bóg đèn taplo thì nó vầy: Chìa ON thì đèn báo phun sáng, xong rồi tắt, rồi sáng thường trực luôn. Mở máy cũng ság thường trực luôn! Mới vệ sinh 4 béc phun ở garage, vẫn vậy. Máy chạy bthuong.
Các bác có cao kiến chỉ giùm e
Các bác có cao kiến chỉ giùm e
Giống em hôm trước, vệ sinh cảm biến khí nạp dùm em đi, coi chừng hết bệnh.
Ok. De e thử. Cam on bac
Em thắc mắc sao số đồng hồ km của bác có 5, đúng là 6 số mới phải chứ. Hay mắt em nó kèm nhèm rồi!? Có đèn check hay đó bác, nó là chỉ dấu báo hiệu cho mình biết đang có problem. Như @maisau cứ thử vsinh thêm xem sao, good luck!E đang vướng. Từ khi thay bóg đèn taplo thì nó vầy: Chìa ON thì đèn báo phun sáng, xong rồi tắt, rồi sáng thường trực luôn. Mở máy cũng ság thường trực luôn! Mới vệ sinh 4 béc phun ở garage, vẫn vậy. Máy chạy bthuong.View attachment 396442
Các bác có cao kiến chỉ giùm e
Cũg 6 số bác ah. Có số 1 tiên phong mà nó núp!Em thắc mắc sao số đồng hồ km của bác có 5, đúng là 6 số mới phải chứ. Hay mắt em nó kèm nhèm rồi!? Có đèn check hay đó bác, nó là chỉ dấu báo hiệu cho mình biết đang có problem. Như @maisau cứ thử vsinh thêm xem sao, good luck!
Àh hiểu rồi, nhìn kỹ thêm odo dưới mới thấy lệch đều qua trái nên bị khuất hết 1 số. Sao tháo ra ko chỉnh lại cho đẹp giai bác.Cũg 6 số bác ah. Có số 1 tiên phong mà nó núp!