Bác nói người ta nghe, người ta sợ, người ta mua và tháy không như bác nói.
Có thể cải thiện bằng các phương pháp ít tốn kém hơn, thì nên làm trước, và làm các phowng pháp chắc chắn.
-Đổi vỏ mềm để êm hơn; điều này khong phải PS mà từ Mer, BMW, ..đến Matiz.. mọi người đã làm; như thế ddoooir vỏ không phải là mạo hiểm. Khi vỏ lớn và mềm hơn, khoảng không gian đàn hồi sẽ rộng hơn, chấn động sé xử lý tốt hơn.
Việc thay vỏ giống hêt việc bác thay bộ nhún độ (mà bác khen êm). Vối bộ nhún, chấn động sẽ lên bánh xe, vào moay ở vào cầu.ròi khử ở bọ nhún. Còn với vỏ mềm, chấn đọng sẽ khư ngay tại vỏ, chưa đến moay ơ.; Võ làm việc tốt hơn chứ?.
Nhũng thứ liên quan với độ kín xe thì đã nơi trước, cứ thao bớt rpncuawr, hay làm các động tác giảm độ kín xe là nó êm ngay, xe trong cấp nào đi dưỡng xấu cũng ù như PS cả. Một số bác hỏi tôi sao Pajero 3.0 đời trước ù ít; điều đó gì xe đó là máy xăng, lại số tay. hiên tượng bương bưng chỉ cơ thể xãy ra trên xe rất kín, và xe AT thôi.
Gắn bộ này nhằm cải thiện động cơ ldầu làm việc, nếu có hướng làm tốt hơn, rẻ hơn sao lại không làm?
Bác có để ý là người miền bắc, than phiền hơn người miền nam? tại sao? dĩ nhiên không phải người Bắc khó tính. Dó là những gì T sắp làm.
Vấn đề là tài chính. Lộ trình như sau
Mẩu thử nghiệm, khoảng 6-7 triệu;thử nghiệm này để biết chắc chắn có làm dược hay không dù tin chắc hơn 90% sẽ làm được. Giai đonạ này T sẽ bỏ tiền làm mà không nhận tài trợ (vì thế mới lâu
).
Thí nghiêm trên xe , khoảng vài triệu.
Hoàn chinhf3-10 triệu nhưng rất nhiều công. Mổi bộ hoàn chỉnh chỉ vài triệu thôi.
Chiếc xe là cả một gia tài; PS là một chiếc xe đáng mua.Nên khi các bác muốn mua, hảy thử các xe khác, càng nhiều càng tốt..Everest, Fortuner, CRV, Mer, Previa..nếu bác nào tinh ý, sau khi thuiuwr nhiều xe, sẽ nắm rỏ qui luât.
Còn các bác tin vào PS, thì chỉ chuẩn bị 6 triệu để đổi vỏ thôi. Các bác miền bác dã kết luạn là gcair thiện 80%, mà kết qur đúng như thế.