Thế là Bác chạy nhanh quá, phải không ạ?Hôm nay thử GLK Dầu đường dài của bác HieuLe SOS cùng với bác Hà Sonata.
http://farm4.staticflickr...77861_b52ee2dca9_o.jpg
Một số cảm nhận
Xe cách âm rất ệm,không nghe tiếng ồn bên ngoài. tiếng bưng tai khi vào đường xấu nhẹ; chạy chậm thì không khác máy xăng bao nhiêu, chạy nhanh (100km trở lại) thì giống như chạy Motor (giống PS D) rất sport.
Cảm giác dính lưng tuyệt vời.
Speed Control tuyệt vời.
Bác đi Nha Trang về 6 lit/100 km.
><
Tìm mãi không thấy cái đồng hồ giờ đâu.
Nhún xe khá cứng, chạy qua đường xấu hay các lằn giảm tốc cảm nhận rõ; không mềm như PS.
Xe bật chế độ Star Stop ( tự động ngừng động cơ khi xe dừng ) nóng muốn chết vì khi động cơ dừng, hệ thống lạnh dừng theo; lát sau phải bật qua chế độ toàn thời gian. Các Bác đừng mong hệ thống này ở Việt Nam.
Các Bác định mua PS D nên tìm xe này chạy thử so sánh, sẽ có quyết định tích cực hơn.
Bonus
PS ảnh: cần hay không cần bật xi nhan khi vào đường cong?
Nên gắn Camera hành trình; loại có định vị vệ tinh càng tốt; luôn bật chế độ có ghi âm để nghe tiếng click click khi báo quẹo và ghi âm cuộc nói chuyện.
Khi gặp Công An phải bình tĩnh.
Không xuống xe (nhất là doạn cấm dừng) chờ CA yêu cầu đến mới xuống.
Chi tiết các bác xem link trên.
Treo mềm thì bưng tai tăng. Cứng như FE, FT thì không bị nhưng hơi xóc (FE) và hơi lắc (FT). Mới đấy mà đã gần 3 năm rồi nhỉ.Cái này là GLK máy dầu mà, mình ngồi ghế hai.
Các bác HN đánh giá ghế hai của PS là cực tốt, không có tranh luận như hàng ghế 3.
Chào các Bác,
Pajero Sport đã chạy trên đường hơn một năm, mình từ từ gom góp lại những bài trên OS bằng pajero porttoday, dưới chữ ký. Các bác có kinh nghiệm sử dụng xin cùng ném giúp.
Xin lỗi bác Trương, em chưa đoc post của bác nên vừa tạo topic mới cho lỗi tay lái cho con PS nhà em
C
ái này sài máy xăng được kg bác?Công nhận cái remote này hiệu quả, khi đậu xe lâu ngoài nắng, trước khi lên xe khởi động máy khoảng 3 p sau đó bước lên xe. Ôi , cảm giác tuyệt , không còn chịu cảnh ngồi lò than nữa.
e đang tính hay tất cả 4 phuột của xe qua Amada xtreme Adventure.xe em là PS D đã đi được 60000 km.xin bác cho ý kiến thay cả 4 cây luôn hay chỉ thay sau hoặc trước thôi.còn vụ cách âm khoang máy chỗ vách cabin thì bác là = vật liệu gì và bao nhiêu lớp vậy.có phải xì và sạc lại gas máy lạnh không bác.thank bácGần 2 năm Pajero sport rồi! Xe em chạy hơn 20 tháng, 51K km. Độ bốc của xe vẫn như xưa, tiếng máy vẫn như lúc mới (lúc máy chưa nóng thì kêu to hơn, còn khi máy đã nóng rồi thì lại êm ru). Tiêu hao nhiên liệu vẫn như trước, xe em không dùng RC nữa vì dùng RC khi đã trơn máy hình như lại ồn hơn(?). Giảm xóc có vẻ kém khi đến 45K km dù chưa chảy dầu, em đã thay bộ Amada xtreme Adventure vào thì cảm giác lại giống xe mới. Tạm thế đã...
Bác thay bộ phuộc mã mới cho PS đi bác, AX Adventure nhanh xuống lắm. Cách âm vách cabin thì nên dùng dynamat, nếu làm phải tháo giàn lạnh nên phải thay gas lạnh bác ạ.e đang tính hay tất cả 4 phuột của xe qua Amada xtreme Adventure.xe em là PS D đã đi được 60000 km.xin bác cho ý kiến thay cả 4 cây luôn hay chỉ thay sau hoặc trước thôi.còn vụ cách âm khoang máy chỗ vách cabin thì bác là = vật liệu gì và bao nhiêu lớp vậy.có phải xì và sạc lại gas máy lạnh không bác.thank bác
Vậy là khó độ chứ không đơn giản, phải không ạ?Bác thay bộ phuộc mã mới cho PS đi bác, AX Adventure nhanh xuống lắm. Cách âm vách cabin thì nên dùng dynamat, nếu làm phải tháo giàn lạnh nên phải thay gas lạnh bác ạ.
Sau một thời gian rút kinh nghiệm, nhún mới cải tiến khá phù hợp, nếu có điều kiện thì nên dùng.Vậy là khó độ chứ không đơn giản, phải không ạ?
Sau một thời gian rút kinh nghiệm, nhún mới cải tiến khá phù hợp, nếu có điều kiện thì nên dùng.
Không biết hãng có thu mua giảm sóc cũ ko nhỉ, để em đổi sang cái mới.
Giảm sóc cũ lắp xe PS ở Châu Phi