Hạng B2
22/11/10
386
5
18
49
Sai Gon
Carforrent nói:
Dịch vụ: Tốt
Hậu mãi: Tốt
Chăm sóc khách hàng: Tốt
Bảo trì, bảo hành và kỹ thuật: Theo em chưa hài lòng lắm. Tại sao?
Em xin trình bài như thế này: Khoảng gần 2 tháng nay bạn em ( bạn nữ) có mua 1 con KM của Kia Bình Tân, ngày đem về OK, vài ngày sau bộ lock cửa có vần đề không lock được từ ghế tài và phụ, mở cửa xe lock cửa kêu cọc cọc liên tục. Bả điện cho bác gì đó (em không rõ) bác ấy nói sẽ thay mới nhưng chờ phụ tùng tới tháng rưỡi. Chờ đến ngày đi thay thì ốp đèn sau bị bong keo, bả mang xe đến dán chụp inox đèn lại và kỹ thuật cũng kiểm tra lock cửa sau khi tháo hết các tapi cửa ra--->OK, tối về thì bệnh cũ tái phát. Bực mình sáng hôm sau bả mang xe lại cho kỹ thuật kiểm tra từ sáng đến trưa (dù đã thay thử Công tắc cửa và module ETACS) bệnh vẫn như cũ ( hôm đó bả có nhờ em đến KBT xem), vô tình có 1 anh kỹ thuật nào đó lại thử thử bấm bấm gì đó--->ok hết bệnh, bả mang xe về. Vài ngày sau bệnh cũ tái phát nhưng bả không chịu mang xe đến KBT nữa vì sợ kỹ thuật tháo hết ra mà không tìm được bệnh. Em đã thuyết phục bả mang xe ra KBT nhiều lần nhưng bả vẫn quyết thà để vậy chứ không chịu mang ra KBT. Em chịu thua bả luôn. CÁc bác thông cảm vì là phụ nữ lại mua xe mới nên khi mang đi sửa bả sợ các anh kỹ thuật tháo ra tháo vô tùm lum nên bả xót.
Qua đây em cũng mong được góp ý cùng các bác KBT xem lại vấn đề trên. Vì em cũng làm về điện và điều khiển nên em không đồng ý với việc làm mò mẫm như vậy (biết rằng điện luôn chập chờn). Em cũng mong các bác KBT thông cảm, em không có ý phá hay trêu nhưng vì sự phát triển lâu dài của KBT và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và anh em OS.
THUYẾT PHỤC "BẢ" MANG XE LẦN NỮA XEM SAO, RỦI GÌ LÀNH BỆNH LUÔN SAO NÈ...

 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
kurumakancoku nói:
Carforrent nói:
Dịch vụ: Tốt
Hậu mãi: Tốt
Chăm sóc khách hàng: Tốt
Bảo trì, bảo hành và kỹ thuật: Theo em chưa hài lòng lắm. Tại sao?
Em xin trình bài như thế này: Khoảng gần 2 tháng nay bạn em ( bạn nữ) có mua 1 con KM của Kia Bình Tân, ngày đem về OK, vài ngày sau bộ lock cửa có vần đề không lock được từ ghế tài và phụ, mở cửa xe lock cửa kêu cọc cọc liên tục. Bả điện cho bác gì đó (em không rõ) bác ấy nói sẽ thay mới nhưng chờ phụ tùng tới tháng rưỡi. Chờ đến ngày đi thay thì ốp đèn sau bị bong keo, bả mang xe đến dán chụp inox đèn lại và kỹ thuật cũng kiểm tra lock cửa sau khi tháo hết các tapi cửa ra--->OK, tối về thì bệnh cũ tái phát. Bực mình sáng hôm sau bả mang xe lại cho kỹ thuật kiểm tra từ sáng đến trưa (dù đã thay thử Công tắc cửa và module ETACS) bệnh vẫn như cũ ( hôm đó bả có nhờ em đến KBT xem), vô tình có 1 anh kỹ thuật nào đó lại thử thử bấm bấm gì đó--->ok hết bệnh, bả mang xe về. Vài ngày sau bệnh cũ tái phát nhưng bả không chịu mang xe đến KBT nữa vì sợ kỹ thuật tháo hết ra mà không tìm được bệnh. Em đã thuyết phục bả mang xe ra KBT nhiều lần nhưng bả vẫn quyết thà để vậy chứ không chịu mang ra KBT. Em chịu thua bả luôn. CÁc bác thông cảm vì là phụ nữ lại mua xe mới nên khi mang đi sửa bả sợ các anh kỹ thuật tháo ra tháo vô tùm lum nên bả xót.
Qua đây em cũng mong được góp ý cùng các bác KBT xem lại vấn đề trên. Vì em cũng làm về điện và điều khiển nên em không đồng ý với việc làm mò mẫm như vậy (biết rằng điện luôn chập chờn). Em cũng mong các bác KBT thông cảm, em không có ý phá hay trêu nhưng vì sự phát triển lâu dài của KBT và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và anh em OS.
Dạ hôm trước e có điện thoại cho chị rồi e, e có nói lý do với chị rồi, e mong chị sẽ mang xe lại để kỹ thuật bên e có cơ hội chữa cho xe lành bệnh. e vô cùng biết ơn
Em sẽ cố thuyết phục bả mang xe ra cho KBT làm lại. Qua đây em cũng xin ghi nhận sự nhiệt tình chu đáo của bác và KBT.
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
strangeman nói:
em đang muốn mua em Caren,dự tính trả góp,bác nào làm sale KIA Bình Tân báo thông tin em cái..
email của em : [email protected]
Có em điểm danh nhe bác, em sẽ gửi mail bác liền ạh. Chúc bác cuối tuần vui vẻ!:)
 
Hạng B2
17/6/10
373
2
16
Dragontu78 nói:
4runner nói:
Dragontu78 nói:
khactrung nói:
Cafe nhớ hú tui nữa nha pa Rồng .
Dạ, tuân lệnh.
35.gif
Nhớ gọi thêm tui nữa , mua xe ở KBT chạy lên chạy xuống mấy lần toàn uống nước lọc , nay uống cafe free bù lại chớ .
24.gif
57.gif
57.gif
Ok bác, bữa nào anh em ghé Bình Tân hành hạ mợ Cua 1 trận cho hả....
033102bebe_1_prv.gif
Em xin chịu phạt trước các bác ui :) Mời các bác cafe ạh
 
Hạng D
22/6/08
1.027
803
113
kurumakancoku nói:
Carforrent nói:
Dịch vụ: Tốt
Hậu mãi: Tốt
Chăm sóc khách hàng: Tốt
Bảo trì, bảo hành và kỹ thuật: Theo em chưa hài lòng lắm. Tại sao?
Em xin trình bài như thế này: Khoảng gần 2 tháng nay bạn em ( bạn nữ) có mua 1 con KM của Kia Bình Tân, ngày đem về OK, vài ngày sau bộ lock cửa có vần đề không lock được từ ghế tài và phụ, mở cửa xe lock cửa kêu cọc cọc liên tục. Bả điện cho bác gì đó (em không rõ) bác ấy nói sẽ thay mới nhưng chờ phụ tùng tới tháng rưỡi. Chờ đến ngày đi thay thì ốp đèn sau bị bong keo, bả mang xe đến dán chụp inox đèn lại và kỹ thuật cũng kiểm tra lock cửa sau khi tháo hết các tapi cửa ra--->OK, tối về thì bệnh cũ tái phát. Bực mình sáng hôm sau bả mang xe lại cho kỹ thuật kiểm tra từ sáng đến trưa (dù đã thay thử Công tắc cửa và module ETACS) bệnh vẫn như cũ ( hôm đó bả có nhờ em đến KBT xem), vô tình có 1 anh kỹ thuật nào đó lại thử thử bấm bấm gì đó--->ok hết bệnh, bả mang xe về. Vài ngày sau bệnh cũ tái phát nhưng bả không chịu mang xe đến KBT nữa vì sợ kỹ thuật tháo hết ra mà không tìm được bệnh. Em đã thuyết phục bả mang xe ra KBT nhiều lần nhưng bả vẫn quyết thà để vậy chứ không chịu mang ra KBT. Em chịu thua bả luôn. CÁc bác thông cảm vì là phụ nữ lại mua xe mới nên khi mang đi sửa bả sợ các anh kỹ thuật tháo ra tháo vô tùm lum nên bả xót.
Qua đây em cũng mong được góp ý cùng các bác KBT xem lại vấn đề trên. Vì em cũng làm về điện và điều khiển nên em không đồng ý với việc làm mò mẫm như vậy (biết rằng điện luôn chập chờn). Em cũng mong các bác KBT thông cảm, em không có ý phá hay trêu nhưng vì sự phát triển lâu dài của KBT và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và anh em OS.
Dạ hôm trước e có điện thoại cho chị rồi e, e có nói lý do với chị rồi, e mong chị sẽ mang xe lại để kỹ thuật bên e có cơ hội chữa cho xe lành bệnh. e vô cùng biết ơn
Hổm nay bận không có hỏi bả, sáng qua nói bả mang xe đi sửa lại đi vì mấy bác ở KBT gọi rồi mà. Bả càng giận dữ vì bả nói từ lúc xe bả có vấn đề đến nay không có bất kì 1 nhân viên nào chủ động điện thoại liên hệ với bả kể cả bác Thạch (bán xe cho bả). Bả còn nói KBT giao xe trể hẹn nhiều lần, bả không hài lòng về cách làm việc của KBT. Những gì em nói ở trên là do bả (khách hàng đã mua xe của KBT) nói em không thêm bớt vì bả bức xúc quá nên mới "sổ" hết em nghe. Có lẽ em sẽ nói chuyện với bác Kiệt.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
Carforrent nói:
kurumakancoku nói:
Carforrent nói:
Dịch vụ: Tốt
Hậu mãi: Tốt
Chăm sóc khách hàng: Tốt
Bảo trì, bảo hành và kỹ thuật: Theo em chưa hài lòng lắm. Tại sao?
Em xin trình bài như thế này: Khoảng gần 2 tháng nay bạn em ( bạn nữ) có mua 1 con KM của Kia Bình Tân, ngày đem về OK, vài ngày sau bộ lock cửa có vần đề không lock được từ ghế tài và phụ, mở cửa xe lock cửa kêu cọc cọc liên tục. Bả điện cho bác gì đó (em không rõ) bác ấy nói sẽ thay mới nhưng chờ phụ tùng tới tháng rưỡi. Chờ đến ngày đi thay thì ốp đèn sau bị bong keo, bả mang xe đến dán chụp inox đèn lại và kỹ thuật cũng kiểm tra lock cửa sau khi tháo hết các tapi cửa ra--->OK, tối về thì bệnh cũ tái phát. Bực mình sáng hôm sau bả mang xe lại cho kỹ thuật kiểm tra từ sáng đến trưa (dù đã thay thử Công tắc cửa và module ETACS) bệnh vẫn như cũ ( hôm đó bả có nhờ em đến KBT xem), vô tình có 1 anh kỹ thuật nào đó lại thử thử bấm bấm gì đó--->ok hết bệnh, bả mang xe về. Vài ngày sau bệnh cũ tái phát nhưng bả không chịu mang xe đến KBT nữa vì sợ kỹ thuật tháo hết ra mà không tìm được bệnh. Em đã thuyết phục bả mang xe ra KBT nhiều lần nhưng bả vẫn quyết thà để vậy chứ không chịu mang ra KBT. Em chịu thua bả luôn. CÁc bác thông cảm vì là phụ nữ lại mua xe mới nên khi mang đi sửa bả sợ các anh kỹ thuật tháo ra tháo vô tùm lum nên bả xót.
Qua đây em cũng mong được góp ý cùng các bác KBT xem lại vấn đề trên. Vì em cũng làm về điện và điều khiển nên em không đồng ý với việc làm mò mẫm như vậy (biết rằng điện luôn chập chờn). Em cũng mong các bác KBT thông cảm, em không có ý phá hay trêu nhưng vì sự phát triển lâu dài của KBT và sự ủng hộ đông đảo của khách hàng và anh em OS.
Dạ hôm trước e có điện thoại cho chị rồi e, e có nói lý do với chị rồi, e mong chị sẽ mang xe lại để kỹ thuật bên e có cơ hội chữa cho xe lành bệnh. e vô cùng biết ơn
Hổm nay bận không có hỏi bả, sáng qua nói bả mang xe đi sửa lại đi vì mấy bác ở KBT gọi rồi mà. Bả càng giận dữ vì bả nói từ lúc xe bả có vấn đề đến nay không có bất kì 1 nhân viên nào chủ động điện thoại liên hệ với bả kể cả bác Thạch (bán xe cho bả). Bả còn nói KBT giao xe trể hẹn nhiều lần, bả không hài lòng về cách làm việc của KBT. Những gì em nói ở trên là do bả (khách hàng đã mua xe của KBT) nói em không thêm bớt vì bả bức xúc quá nên mới "sổ" hết em nghe. Có lẽ em sẽ nói chuyện với bác Kiệt.
Bác Kuruma và mợ cua nên take care việc này cho tốt, mình nghĩ để khách hàng phiền lòng lên 4rum phản ánh thì mất điểm nhiều lắm. Thân