Kinh nghiệm rất hay, cám ơn đã chia sẽ.
Tuy nhiên, có 02 cái thì mình sẽ xử lý khác.
- Mục 2: mình vẫn bật pha lên và nhìn phía trước chứ không nhìn vào đèn xe (sau khi đá đèn mà họ không chuyển cốt) để hạn chế chóa mắt cho mình và cho xe kia biết thế nào là bị chóa mắt để lần sau họ bỏ tật xấu đó đi.
- Khi vào khu vực có tín hiệu giao thông thì bao giờ mình vẫn đi chậm lại + quan sát xe phía sau. Nếu tín hiệu có báo số giờ sẽ chuyển đèn thì khá dể dàng, còn không có thì cứ đi chậm lại, và xử lý tính hiệu đèn giao thông ở đô thị sẽ khác ở đường trường.
Tuy nhiên, có 02 cái thì mình sẽ xử lý khác.
- Mục 2: mình vẫn bật pha lên và nhìn phía trước chứ không nhìn vào đèn xe (sau khi đá đèn mà họ không chuyển cốt) để hạn chế chóa mắt cho mình và cho xe kia biết thế nào là bị chóa mắt để lần sau họ bỏ tật xấu đó đi.
- Khi vào khu vực có tín hiệu giao thông thì bao giờ mình vẫn đi chậm lại + quan sát xe phía sau. Nếu tín hiệu có báo số giờ sẽ chuyển đèn thì khá dể dàng, còn không có thì cứ đi chậm lại, và xử lý tính hiệu đèn giao thông ở đô thị sẽ khác ở đường trường.
Em đăng nhập để thả Like cho Bác rồi lại đi ra ạ!
Attachments
-
51,3 KB Đọc: 110
Không có đèn thì mới đủ can đảm phi qua tụi nó chứ bác.Good informations.
No. 05: The first time I know
No. 21: I worry about this case, how we drive if turning off the light?
Thank author.
Mình chưa nghe nói vụ này... lạng quạng lại phi thẳng vào nhà lao thì gay go. Tốt nhất là gài số chạy lùi cho chắc ăn.Không có đèn thì mới đủ can đảm phi qua tụi nó chứ bác.