Đó là xe Bât Khuât ( Voskhod) của Liên Xô bác ạ. Xe Liên Xô thì nổi tiếng cục mịnh rồigrandfunk nói:hồi năm 1977-1978 ông già em được cơ quan phân cho chiếc bình bịch như bác xecanghai nói hình như là hiệu vackhot gì đó màu đen trũi to và nặng khiếp lắm , em còn nhớ đặc điểm duy nhất của chiếc xe đó là có số de nữa đẹp trước số 1 nếu móc ra sau là 2-3-4 , nhưng nếu vô số 1 rồi đạp trước 1 cái nữa là thành số de ...hehehehe vãi lúa thật .
Số de để làm gì ta?grandfunk nói:hồi năm 1977-1978 ông già em được cơ quan phân cho chiếc bình bịch như bác xecanghai nói hình như là hiệu vackhot gì đó màu đen trũi to và nặng khiếp lắm , em còn nhớ đặc điểm duy nhất của chiếc xe đó là có số de nữa đẹp trước số 1 nếu móc ra sau là 2-3-4 , nhưng nếu <span style=""background-color: #ffff00;"">vô số 1 rồi đạp trước 1 cái nữa là thành số de </span>...hehehehe vãi lúa thật .
Hehe... Cảm ơn bác về tấm hình!xecanghai nói:
Ngày xưa (1974) bố em có con này của Đông Đức do cơ quan thanh lý bán lại với giá 500 đồng ( bằng khoảng 6 tháng lương của ông) mà ngày đấy dân tình cứ gọi là Bình Bịch tuốt chả phân biệt xe máy loại nào. Báo hại cho mẹ em và gia đình cứ phải thuê thợ sửa từ thị xã Vĩnh Yên về hàng tuần. Ngoài tiền công sửa còn phải cung phụng cơm gà, cá gỏi chu đáo. Bản thân mẹ con chúng em chưa được lần nào ngồi lên chiếc Bình Bịch này mà chỉ được giao nhiệm vụ đủn đít. Được một thời gian thì nó cũng ngỏm củ tỏi và phải đắp chiếu ở vỉa hè sau đó thì bán lại cho chính ông thợ sửa xe 300 đồng. Ngày bán xe mẹ con em mừng thôi là mừng!
Trước đây về quê nghe mí ông anh họ kể chuyện có nói vìa cái xe... bình bịch mà em hổng hình dung được nó ra lèm seo !?
Em hổng rành máy móc, nhìn ngoại hình em nó seo chẳng cân đối giề cả, tay ghi-đông xe, phần đuôi xe nhìn nó seo seo so với phần đầu xe!
Hixhix ... Xấu dã man!
rủi cán cứt de lại , phủi xuống, chứ không thằng xếp ngồi trong thùng nó chửi anh ơi
gakho nói:Số de để làm gì ta?grandfunk nói:hồi năm 1977-1978 ông già em được cơ quan phân cho chiếc bình bịch như bác xecanghai nói hình như là hiệu vackhot gì đó màu đen trũi to và nặng khiếp lắm , em còn nhớ đặc điểm duy nhất của chiếc xe đó là có số de nữa đẹp trước số 1 nếu móc ra sau là 2-3-4 , nhưng nếu <span style=""background-color: #ffff00;"">vô số 1 rồi đạp trước 1 cái nữa là thành số de </span>...hehehehe vãi lúa thật .
Đúng rồi nó đó bác ! xe này hao xăng nhưng chạy bốc cực kỳ , mùa đông ông già chở em chạy từ HN sang bên sơn tây chơi ngồi sau mà lạnh teo ái luôn ..xecanghai nói:Đó là xe Bât Khuât ( Voskhod) của Liên Xô bác ạ. Xe Liên Xô thì nổi tiếng cục mịnh rồigrandfunk nói:hồi năm 1977-1978 ông già em được cơ quan phân cho chiếc bình bịch như bác xecanghai nói hình như là hiệu vackhot gì đó màu đen trũi to và nặng khiếp lắm , em còn nhớ đặc điểm duy nhất của chiếc xe đó là có số de nữa đẹp trước số 1 nếu móc ra sau là 2-3-4 , nhưng nếu vô số 1 rồi đạp trước 1 cái nữa là thành số de ...hehehehe vãi lúa thật .
bác tìm hình hay quá
@ Gà kho: Bản thân cái xe có số lùi nó là xe 3 bánh bác ạ,nhưng thường thì ở VN thời đó ít xe có thùng kèm theo.
Ghét nhất cái xe "Kích",xe bị hạ cánh vài lần là kiểu gì mép bình xăng cũng bị bép,dp chốt khóa cổ gãy,càng trước nó đạp vào,sau này HN có dịch vụ thổi bình xăng nhưng không được chuẩn lắm vì doãng ra.Em khoái nhất bộ giảm xóc của nó,không xe nào có độ êm và khoảng nhún dài như nó,
À!Hồi đầu năm 70 còn hay về loại MOFA 1 và JAWA20 nữa.
Ghét nhất cái xe "Kích",xe bị hạ cánh vài lần là kiểu gì mép bình xăng cũng bị bép,dp chốt khóa cổ gãy,càng trước nó đạp vào,sau này HN có dịch vụ thổi bình xăng nhưng không được chuẩn lắm vì doãng ra.Em khoái nhất bộ giảm xóc của nó,không xe nào có độ êm và khoảng nhún dài như nó,
À!Hồi đầu năm 70 còn hay về loại MOFA 1 và JAWA20 nữa.