Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
19/9/10
725
399
63
40
HCM
www.xomnhavuon.vn
Sông đà ở Nhơn Trạch dự án bao la. Bác phải nói cụ thể là cái nào? xã nào , diện tích bao nhiêu ha? :D nhìn chung Sông đà là trùm ngâm dự án. Treo cái nào cũng ít nhất 5-7 năm:oops:
tuonglahay nói:
Chào bác tudautu4, bác cho hỏi dự án của Sông Đà giải toả xong chưa. Khi nào có dịp, nhất định em sẽ call bác uống cà phê:D
 
Hạng C
19/9/10
725
399
63
40
HCM
www.xomnhavuon.vn
Em xin bổ sung một số thông tin:D đa phần các dự án ở Nhơn Trạch là xin cho, đi cửa sau hoặc của các sếp lớn ngoài Hà Nội. Dự án xin không phải để triển khai mà là để bán (hợp tác đầu tư) Quyền để làm một dự án khu dan cư tầm 50ha đất chưa đền bù m2 nào chỉ có vài ờ giấy : giới thiệu địa điểm+ quy hoạhc 1/500 là bán được ít nhất cũng vài chục tỷ trở lên.:cool: Nếu đem hợp tác với nhà đầu tư nước ngoài thì ngon hơn. Nó bỏ vốn cho cty trong nước đi đền bù rồi giao đất sạch góp vốn bằng đất vào lập công ty mới. Lời lắm bác ơi đền bù vài trăm ngàn , góp định giá trên triệu:confused:
Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà có một vài dự án triển khai. :D
taychoitapsu nói:
Kính thưa các pác, kiếm được con lừa nào để xả hàng được thì mần gấp đi. Em là một trong những thằng tham gia Quy Hạch (vẽ bậy) ở Nhơn Trạch từ năm 1998, năm 2008 có người thân hỏi rằng đang cộng sinh với một Củ Sâm - bác Chiếu OK cho 20 ha ở vị trí đắc địa - có nên nhào zô ko, em trả nhời:
- Nếu cho đồng chí một cái penhouse - chỉ cho ở - ko cho bán & thuê - đồng chí có move quá đó ko? Đất quận 2,9, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn ... còn trống hoác, lấy đâu ra dân để lấp đầy (tức là có dân về đó sinh sống) theo đúng các con số của mấy nhà viết Dự Ớn hay Vẽ Bậy.
- Nếu đồng chí về đó ở, ko làm CaVe ở huyện, ko làm công nhân, ko làm nông dân thì lấy chi bỏ vào mồm

Các pác:
- Hy vọng gì ở Biên Hòa & Thị Vải ?
- Mấy cái dự án Sân Bay, Cao Tốc, Cầu Nhơn Trạch ... toàn dự ớn trên giấy - lấy đâu ra tiền để mà mần. HCMC đu đưa mỗi cái Xa Lộ HN & TSN - Bình Lợi đã xì cơm, Bộ GT đu đưa cái Cao Tốc đang còm cà lưng - ko có tiền để hoàn thiện ... Cầu Phú Mỹ sắp bị quăng lại cho Chánh Quyền HCMC vì thu phí bèo quá ....


Nhiều người cứ nhầm tưởng sau khi đi phố Đông zìa, háo hức - nhưng thưa các pác - cứ tưởng nàm một khu mới Hoành Tá Tràng rẻ òm - nhưng để chi phí để người dân có thể về đó Định Cư thì các pác bít rùi - đủ thứ nhức hết cả đầu. Nhìu pác đang ôm hận làm nhà đón gió sông SG ở quận 9 & 2 rùi - nhưng vẫn bán được là do phù hợp "nguyên tắc cho những khu đô thị mới Hoành Tá Tràng mần ăn được - phải có giao thông thuận lợi đến khu vực trung tâm & cách Trung Tâm trong phạm vi 30Km Trym bay".
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.702
33.325
113
taychoitapsu nói:
Kính thưa các pác, kiếm được con lừa nào để xả hàng được thì mần gấp đi. Em là một trong những thằng tham gia Quy Hạch (vẽ bậy) ở Nhơn Trạch từ năm 1998, năm 2008 có người thân hỏi rằng đang cộng sinh với một Củ Sâm - bác Chiếu OK cho 20 ha ở vị trí đắc địa - có nên nhào zô ko, em trả nhời:
- Nếu cho đồng chí một cái penhouse - chỉ cho ở - ko cho bán & thuê - đồng chí có move quá đó ko? Đất quận 2,9, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn ... còn trống hoác, lấy đâu ra dân để lấp đầy (tức là có dân về đó sinh sống) theo đúng các con số của mấy nhà viết Dự Ớn hay Vẽ Bậy.
- Nếu đồng chí về đó ở, ko làm CaVe ở huyện, ko làm công nhân, ko làm nông dân thì lấy chi bỏ vào mồm

Các pác:
- Hy vọng gì ở Biên Hòa & Thị Vải ?
- Mấy cái dự án Sân Bay, Cao Tốc, Cầu Nhơn Trạch ... toàn dự ớn trên giấy - lấy đâu ra tiền để mà mần. HCMC đu đưa mỗi cái Xa Lộ HN & TSN - Bình Lợi đã xì cơm, Bộ GT đu đưa cái Cao Tốc đang còm cà lưng - ko có tiền để hoàn thiện ... Cầu Phú Mỹ sắp bị quăng lại cho Chánh Quyền HCMC vì thu phí bèo quá ....


Nhiều người cứ nhầm tưởng sau khi đi phố Đông zìa, háo hức - nhưng thưa các pác - cứ tưởng nàm một khu mới Hoành Tá Tràng rẻ òm - nhưng để chi phí để người dân có thể về đó Định Cư thì các pác bít rùi - đủ thứ nhức hết cả đầu. Nhìu pác đang ôm hận làm nhà đón gió sông SG ở quận 9 & 2 rùi - nhưng vẫn bán được là do phù hợp "nguyên tắc cho những khu đô thị mới Hoành Tá Tràng mần ăn được - phải có giao thông thuận lợi đến khu vực trung tâm & cách Trung Tâm trong phạm vi 30Km Trym bay".

Thấy thấy bác là tay-chơi-thứ-dữ chứ tập sự cái gì.
Câu chuyện Cao tốc-Sân Bay-Nhơn Trạch-Thị Vải-Bình Dương- Đông Nam Bộ.....bơm vá, thổi bong bóng là để chăn mấy anh thừa tiền từ Trứng chui ra, từ Trên ném xuống thôi, và bà con thích nghe chuyện nữa
21.gif
.
Ném tiền vào 1 đống đất đề trồng cỏ, mỗi ngày câu chuyện thần tiên lại nhạt nhẽo thêm.....Chỉ có thời gian và....lạm phát sẽ xoa dịu nỗi đau. 10 năm sau bán chắc chắn lời....
21.gif
.........nếú bán được
 
Tập Lái
21/12/10
9
0
0
em có miếng đất đối diện công an nhơn trạch rộng 1400 m2, đường số 4, nhưng không được rao trên OS mới tức chứ, bác quan tâm thì pm em, giá ra đi la 1triệu/m2.
 
Hạng C
19/9/10
725
399
63
40
HCM
www.xomnhavuon.vn
bác tìm hiểu kỷ lại quy hoạch khu này.:cool: sẽ khó bán lắm đấy.
nhatientri nói:
em có miếng đất đối diện công an nhơn trạch rộng 1400 m2, đường số 4, nhưng không được rao trên OS mới tức chứ, bác quan tâm thì pm em, giá ra đi la 1triệu/m2.
 
Hạng B2
3/3/11
178
10
18
Sèi Goòng
So với nhiều tuyến cao tốc khác, công tác thu xếp vốn cho dự án Bến Lức- Long Thành gặp khá nhiều thuận lợi. Hiện tại, Tổng công ty đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC) cũng đang rất gấp gáp để lo nốt phần vốn còn lại. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ và Hiệp định tài trợ phần vốn của JICA sớm được ký kết thì dự án hoàn toàn có thể triển khai xây dựng vào năm 2012.
Bến Lức - Long Thành được coi là dự án gặp khá nhiều thuận lợi trong công tác thu xếp vốn. Trung tuần tháng 10/2010, Bộ GTVT mới có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng.
Chỉ sau đó có 7 tháng, đến tháng 5/2011, hiệp định dự án đầu tiên giữa VEC và ADB đã được ký kết. Dự án có tổng mức đầu tư là 1.607 triệu USD. Trong đó ADB tài trợ 636 triệu USD, JICA tài trợ 635 triệu USD, phần còn lại sử dụng vốn ngân sách nhà nước thực hiện công tác GPMB.


Theo thiết kế, Dự án đường cao tốc Bến Lức- Long Thành gồm 8 làn xe đi qua tỉnh Long An (các huyện Bến Lức, Cần Giuộc); TP.HCM (các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ) và tỉnh Đồng Nai (các huyện Nhơn Trạch, Long Thành). Toàn tuyến có chiều dài khoảng 58km. Điểm đầu giao với đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, điểm cuối giao với QL51 Biên Hòa - Vũng Tàu.
Tuyến đường được thiết kế theo tiêu chuẩn loại A, tốc độ thiết kế 120km/h.



 
Status
Không mở trả lời sau này.