Hạng B1
14/4/08
87
0
0
53
RE: honda custom 125 Japan

Buồn buồn post chiếc Wá Xá Kì cho anh em bàn:
2744ab64-deef-4c85-bbf9-05ccc224de22.jpg

Engine Type 4-Stroke, Air-Cooled, SOHC, Single
Displacement 124 cc
Bore and Stroke 55.0 x 52.4 mm
Compression Ratio 9.6:1
Carburetion Mikuni BS28
Ignition Electric CDI
Transmission 5-Speed
Final drive Chain
Frame Double cradle, high-tensile steel
Rake/Trail 34°/4.7 in.
Front Tire Size 90/90-17
Rear Tire Size 130/90-15
Front Suspension / wheel travel 33mm hydraulic telescopic fork / 5.5 in.
Rear Suspension / wheel travel Twin shocks with five-way adjustable preload / 3.1 in.
Wheelbase 57.9 in.
Front Brake Hydraulic Disc
Rear Brake Drum
Fuel Tank Capacity 3.4 gal.
Seat Height 26.8 in.
Dry Weight 291 lb.
Overall length 84.6 in.
Overall width 30.7 in.
Overall height 41.3
Color Galaxy Silver
Warranty 12 months
Good Times™ Protection Plan 12, 24, 36 or 48 months

Price: 2 649usd
 
Sup confirmed
Hạng D
15/4/08
3.938
34
48
Sài Thành
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: 2nghia

Buồn buồn post chiếc Wá Xá Kì cho anh em bàn:
2744ab64-deef-4c85-bbf9-05ccc224de22.jpg

Engine Type 4-Stroke, Air-Cooled, SOHC, Single
Displacement 124 cc
Bore and Stroke 55.0 x 52.4 mm
Compression Ratio 9.6:1
Carburetion Mikuni BS28
Ignition Electric CDI
Transmission 5-Speed
Final drive Chain
Frame Double cradle, high-tensile steel
Rake/Trail 34°/4.7 in.
Front Tire Size 90/90-17
Rear Tire Size 130/90-15
Front Suspension / wheel travel 33mm hydraulic telescopic fork / 5.5 in.
Rear Suspension / wheel travel Twin shocks with five-way adjustable preload / 3.1 in.
Wheelbase 57.9 in.
Front Brake Hydraulic Disc
Rear Brake Drum
Fuel Tank Capacity 3.4 gal.
Seat Height 26.8 in.
Dry Weight 291 lb.
Overall length 84.6 in.
Overall width 30.7 in.
Overall height 41.3
Color Galaxy Silver
Warranty 12 months
Good Times™ Protection Plan 12, 24, 36 or 48 months

Price: 2 649usd
Con này là boss phải không bác ? Nếu thế thì làm sao rẻ thế được nhỉ !
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: bidunhy

Em để ở tiệm Hải 109 Nguyễn Văn Cừ nè anh....ảnh nói là chế đựơc hết cho em luôn....hy vọng là ổn....xong em hú anh chơi!
Uh, vậy sẵn em hỏi vụ đồng hồ tua của anh xem, bên tiệm Hải có "xử" được vụ đồng hồ của anh hay không nhé! Vụ đồng hồ của anh em biết rõ rồi phải không?
 
Hạng B1
27/5/08
54
0
0
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: SUp.com

Trích đoạn: 2nghia

Buồn buồn post chiếc Wá Xá Kì cho anh em bàn:
2744ab64-deef-4c85-bbf9-05ccc224de22.jpg

Engine Type 4-Stroke, Air-Cooled, SOHC, Single
Displacement 124 cc
Bore and Stroke 55.0 x 52.4 mm
Compression Ratio 9.6:1
Carburetion Mikuni BS28
Ignition Electric CDI
Transmission 5-Speed
Final drive Chain
Frame Double cradle, high-tensile steel
Rake/Trail 34°/4.7 in.
Front Tire Size 90/90-17
Rear Tire Size 130/90-15
Front Suspension / wheel travel 33mm hydraulic telescopic fork / 5.5 in.
Rear Suspension / wheel travel Twin shocks with five-way adjustable preload / 3.1 in.
Wheelbase 57.9 in.
Front Brake Hydraulic Disc
Rear Brake Drum
Fuel Tank Capacity 3.4 gal.
Seat Height 26.8 in.
Dry Weight 291 lb.
Overall length 84.6 in.
Overall width 30.7 in.
Overall height 41.3
Color Galaxy Silver
Warranty 12 months
Good Times™ Protection Plan 12, 24, 36 or 48 months

Price: 2 649usd
Con này là boss phải không bác ? Nếu thế thì làm sao rẻ thế được nhỉ !

hình như em này không phải boss, boss bán tại vn là 175cm3. giá trên chắc là giá xuất xưởng tại xứ người. chắc không phải giá bán tại vn rồi (+ thêm đủ thứ loại thuế):mad:.
 
Tập Lái
27/6/08
16
0
0
hochiminh
RE: honda custom 125 Japan

dzạ kính thưa các bác con rebel 125cc cua em sinh vao thang 11 nam 1997 , nhung lăn bánh vào đầu 2008 . Con nay em tuyển từ mấy đại gia ở dưới cần thơ nên còn cứng lắm . Em nhớ là khi đưa em nó từ cần thơ về sài gòn chỉ bơm 50.000 xăng , xăng lúc đó là 13.500 / lít nhưng về đến đồng nai thì em mới đổ xăng tiếp . Các bác thấy con xe của em co tuyệt vời không . Máy móc còn nguyên xi , nhìn là muốn cỡi ngay . hehe
 
Hạng B1
14/4/08
87
0
0
53
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: tonyvu

dzạ kính thưa các bác con rebel 125cc cua em sinh vao thang 11 nam 1997 , nhung lăn bánh vào đầu 2008 . Con nay em tuyển từ mấy đại gia ở dưới cần thơ nên còn cứng lắm . Em nhớ là khi đưa em nó từ cần thơ về sài gòn chỉ bơm 50.000 xăng , xăng lúc đó là 13.500 / lít nhưng về đến đồng nai thì em mới đổ xăng tiếp . Các bác thấy con xe của em co tuyệt vời không . Máy móc còn nguyên xi , nhìn là muốn cỡi ngay . hehe

Níu thật vậy thì con Bel này còn ngon đó chớ, có điều mình ko thích Bel, nó lùn quá gặp mấy người ẩu tả chạy ngang mà "phọt phẹt" là khó đỡ! với lại quần dễ bị thủng ngay bắp chuối vì ....... axit acu!
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
RE: honda custom 125 Japan

Bell thì "bộ" lùn thật...nhưng mà dòm nó ngầu anh Nghĩa ơi :D...còn trẻ trẻ xíu mà chơi cũng hay. Còn chỗ hay bị dính acid thì mình chơi bình khô đựơc mà anh?
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: bidunhy

Bell thì "bộ" lùn thật...nhưng mà dòm nó ngầu anh Nghĩa ơi :D...còn trẻ trẻ xíu mà chơi cũng hay. Còn chỗ hay bị dính acid thì mình chơi bình khô đựơc mà anh?
Tùy người thích mà, nếu đã thích thì lủng mấy cái quần cũng chịu nữa!:D
 
Hạng B1
14/4/08
87
0
0
53
RE: honda custom 125 Japan

Trích đoạn: bidunhy

Bell thì "bộ" lùn thật...nhưng mà dòm nó ngầu anh Nghĩa ơi :D...còn trẻ trẻ xíu mà chơi cũng hay. Còn chỗ hay bị dính acid thì mình chơi bình khô đựơc mà anh?
Ừ, ừ ngoài 2 chuyện trên ra thì mình còn lo thêm chuyện thứ 3 - ko riêng gì Rebel: tiêu chuẩn khí thải.
http://tintuc.timnhanh.com/?a=detail&article_id=132911&cate_parent=xa_hoi&m=public.
Bà mẹ nó, đang nhập siêu mà thông qua vụ khí thải không khéo là quá khổ cho dân.