RE: honda custom 125 Japan
@all: các pác cho e hỏi 1 vấn đề về e ex125 này !số là e vừa mới thay lại bình xăng con mới cho e nó được hơn tuần các pác à(bình xăng cũ thay lâu lắm rùi-->sau đó thay bxcon Thành đạt gì đó-->đến giờ e lại mua bình xăng zin) chuyện chẳng có gì đáng nói nếu bxcon mới sau này ó triệu chứng như vầy:
1-xe khi ở chế độ galanty tiếng máy rất êm-->khi lên ga lúc này rất ngọt nhưng khi chạy ở dảy tốc độ 20-40 lên rất chậm phải giữ ga lâu chùng 10s thì kim tốc độ mới lên được.
2-khi chạy nóng máy từ 10' trở lên thì xe lên khá hơn một chút ga có vẻ nhạy hơn--->dễ lên hơn
***chú ý:e đã đến cửa hàng cho thợ chỉnh lại rùi(ngay chộ mua) thì lúc đó xe chạy rất bốc nhưng khi về nhà để wa đêm thì mọi chuyện lại đâu vào đó các pác à!xe e đã thay lớp giấy của bo air rùi!zậy xe e bị gì???
@all: các pác cho e hỏi 1 vấn đề về e ex125 này !số là e vừa mới thay lại bình xăng con mới cho e nó được hơn tuần các pác à(bình xăng cũ thay lâu lắm rùi-->sau đó thay bxcon Thành đạt gì đó-->đến giờ e lại mua bình xăng zin) chuyện chẳng có gì đáng nói nếu bxcon mới sau này ó triệu chứng như vầy:
1-xe khi ở chế độ galanty tiếng máy rất êm-->khi lên ga lúc này rất ngọt nhưng khi chạy ở dảy tốc độ 20-40 lên rất chậm phải giữ ga lâu chùng 10s thì kim tốc độ mới lên được.
2-khi chạy nóng máy từ 10' trở lên thì xe lên khá hơn một chút ga có vẻ nhạy hơn--->dễ lên hơn
***chú ý:e đã đến cửa hàng cho thợ chỉnh lại rùi(ngay chộ mua) thì lúc đó xe chạy rất bốc nhưng khi về nhà để wa đêm thì mọi chuyện lại đâu vào đó các pác à!xe e đã thay lớp giấy của bo air rùi!zậy xe e bị gì???