Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn 1 chiếc xe nó phải là tổng hợp của rất nhiều yếu tố từ thiết kế nội ngoại thất, sự hữu dụng, khung gầm, khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn... Xét về mấy điểm này thì rõ ràng CR-V là số một (theo tạp chí bầu chọn) Chứ đâu có chỉ là vài ba cái options của CX-5 mà về Việt Nam được nâng lên làm thánh, rồi là yếu tố quyết định để lựa chọn mẫu xe tốt nhất đâu. Kể cả an toàn, nó cũng đến từ rất nhiều yếu tố như thiết kế, khung gầm, vật liệu chứ không chỉ là mỗi sensing. Ở Việt Nam, Thaco được bác Hạnh Phúc bảo trợ nên việc hạ giá thành, giảm giá xe lấy thị phần không có gì là khó hiểu trong khi khối FDI bị đì xe nhập khẩu đến đường cùng (ví dụ như thông tư 116 tới đây), làm sao các hãng như Toy, Honda giảm giá thành được trong khi chúng nó rất muốn để tăng tính cạnh tranh. Còn cụ nào chém các hãng ăn dày hay giá ảo diệu thì giỏi chưng bằng chứng ra đây.