- Tags
- honda cr-v 2018
Nói chung giá trị thật, đẳng cấp giá thành thì
1/ sedan:
Mazda 2 = I10 Sedan
Mazda 3 = Vios, City, Sunny, Accent
Mazda 6 = Altis, Civic, Tina
1 chiếc Mazda 6 + 1 Mazda 3 = 1 Camry, Accord
3 chiếc Mazda 6 = 1 Lexus, Acura, Infinity
2/ Về Suv:
CX5 = HRV
CX9 = RAV4, CRV
1/ sedan:
Mazda 2 = I10 Sedan
Mazda 3 = Vios, City, Sunny, Accent
Mazda 6 = Altis, Civic, Tina
1 chiếc Mazda 6 + 1 Mazda 3 = 1 Camry, Accord
3 chiếc Mazda 6 = 1 Lexus, Acura, Infinity
2/ Về Suv:
CX5 = HRV
CX9 = RAV4, CRV
Phân khúc này nhiều mẫu xe ghê: CRV, CX5, XTRAIL, SANTA FE, TUCSON, SPORTAGE, OUTLANDER, TRAX. Chỉ còn thiếu của Ford thôi. Mái mốt Ford đem Escape về là trọn gói luôn, hãng nào cũng có xe tham chiến. Chứng tỏ Crossovo là phân khúc hot nhất. Một hãng có thể có nhiều mẫu trong phân khúc này chứ không chỉ một. Như Mitsu là Outlander và Outlander Sport. Huyndai là SantaFe và Tucson, Kia là Sportage và Sorento ....
Xe nào cũng ngon hết, nhưng em vẫn thích SUV hơn. Giờ mà Mitsu nhập con PajeroSport máy dầu Mivec 2.4 với hộp số 8 cấp về thì chắc cháy hàng. Hihi
Xe nào cũng ngon hết, nhưng em vẫn thích SUV hơn. Giờ mà Mitsu nhập con PajeroSport máy dầu Mivec 2.4 với hộp số 8 cấp về thì chắc cháy hàng. Hihi
Không có liên quan gì cũng lôi vào để anti, bác bệnh rồi chăng? Thăm khám sớm nha, để ra đường gặp ai cũng kéo lại để anti Toy thì mệt mỏi lâm đó.Tất cả đều ko thể khi ở xứ thiên đường, theo e thì FORTUNER mới là con SUV của năm. Đơn giản vì nó mang tên "Thánh". hết
Thiếu Toyota nữa a. Mà Toy mang gì nhỉ, ko lẽ Rav4 và CHR. Được thế thì cực bá đạo.Phân khúc này nhiều mẫu xe ghê: CRV, CX5, XTRAIL, SANTA FE, TUCSON, SPORTAGE, OUTLANDER, TRAX. Chỉ còn thiếu của Ford thôi. Mái mốt Ford đem Escape về là trọn gói luôn, hãng nào cũng có xe tham chiến. Chứng tỏ Crossovo là phân khúc hot nhất. Một hãng có thể có nhiều mẫu trong phân khúc này chứ không chỉ một. Như Mitsu là Outlander và Outlander Sport. Huyndai là SantaFe và Tucson, Kia là Sportage và Sorento ....
Xe nào cũng ngon hết, nhưng em vẫn thích SUV hơn. Giờ mà Mitsu nhập con PajeroSport máy dầu Mivec 2.4 với hộp số 8 cấp về thì chắc cháy hàng. Hihi
Hôm qua đến Showroom Mỹ đình xem con CRV mới thất vọng vô cùng. Toàn bộ tôn ngoài mỏng, tất cả các bản, viền được mạ crom trên chất liệu nhựa rẻ tiền ko khác gì xe máy Vision, cắt hết option như: AWD, Cảnh báo làn đường, gps, ghế chỉnh điện, camera gương bên, đá chân mở cốp...Được đánh giá là mẫu SUV toàn diện nhất phân khúc với sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ, thiết kế, chi tiết và thực dụng, chiếc Honda CR-V đã được vinh danh là mẫu xe SUV của năm do tạp chí Motor Trend công nhận (2018 Motor Trend SUV of the Year).[pagebreak][/pagebreak]
Theo các chuyên gia Honda đã giữ vững vị trí của mình bằng cách chăm chút cho từng chi tiết của xe. Những dòng xe khác cũng có rất nhiều điểm mạnh nhưng chúng lại không kết hợp một cách hài hòa và thống nhất như cách mà chiếc CR-V làm được. Nhờ đó, vượt qua 23 ứng viên, chiếc Honda CR-V đã trở thành mẫu SUV của năm.
View attachment 859640
Về thiết kế, CR-V lớn hơn và rộng rãi hơn hẳn phiên bản trước và những đường nét của xe được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một vẻ ngoài rất nam tính và chắc chắn. Động cơ tăng áp 1.5 L trên CR-V được đánh giá cao bởi dung tích nhỏ và tiết kiệm nhưng lại sản sinh công suất mạnh mẽ lên đến 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 242 Nm. Trong khi đó bản rẻ tiền nhất sử dụng động cơ 2.4L cho công suất cực đại 184 mã lực và mô men xoắn 244 Nm, đây cũng là dòng động cơ cũ đang sử dụng cho CR-V hiện tại ở Việt Nam. Cả hai loại động cơ này đều sẽ đi kèm với hộp số tự động CVT, dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, hoặc 4 bánh toàn thời gian AWD tuỳ chọn.
Theo thử nghiệm thực tế của Motor Trend, chiếc Honda CR-V có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu 10.55 L/100km trên đường cao tốc.
Khoang cabin của CR-V thì được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và nhiều khoảng trống, cho phép không gian đầu và không gian để chân thực sự rộng rãi kể cả đối với người lớn. Cửa sau của CR-V mở lớn, cho phép người dùng dễ dàng ra vào. Cửa gió sau với 2 ổ cắm USB khá phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay. Chưa kể đến khoang hành lý nay đã lớn hơn trước với 2.146/1.110 L. Cửa khoang hành lý thêm chức năng đóng/mở bằng cảm biến dưới gầm xe.
View attachment 859642
Honda CR-V đề cao các tính năng an toàn hỗ trợ cho người lái khi sở hữu hệ thống an toàn Honda Sensing hỗ trợ người lái giữ làn đường, điều khiển hành trình và giảm va chạm cũng như những tính năng hàng đầu như cảnh báo tài xế mất tập trung, đèn pha tự động cụp khi có xe đối điện, Cruise Control thông minh bám theo xe phía trước ngay cả ở tốc độ thấp, hỗ trợ khởi hành êm ái, cảnh báo có xe cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù.
Honda CR-V 2017 trang bị khung gầm thiết kế mới hoàn toàn, giúp xe xử lý nhanh nhẹn và chuẩn xác hơn. Xe có khoảng sáng gầm cao hơn. Hệ thống treo MacPherson ở phía trước và đa liên kết ở phía sau, được điều chỉnh làm giảm ma sát ở giảm chấn.
Theo các bác, Honda CR-V có xứng đáng là mẫu SUV của năm không?
View attachment 859641 View attachment 859643 View attachment 859644 View attachment 859645 View attachment 859646 View attachment 859647
View attachment 859638 View attachment 859639 View attachment 859640 View attachment 859641 View attachment 859642 View attachment 859643 View attachment 859644 View attachment 859645 View attachment 859646 View attachment 859647
Xe Thái nó đẩy loại lởn nhất, chất liệu nhựa rẻ tiền thay cho thép mạ crom sang VN. So với Honda thái thì một trời một vực trong khi thuế nhập khẩu về 0% mà giá vẫn băng nhau. Đúng là cuồng ông Honda. Chắc lại ế
như arcord và Civic thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Sao mấy thèng bạn mềnh cũng đến đó coi chúng nó lại khen nhể. Chắc bọn bó cuồng Honda.Hôm qua đến Showroom Mỹ đình xem con CRV mới thất vọng vô cùng. Toàn bộ tôn ngoài mỏng, tất cả các bản, viền được mạ crom trên chất liệu nhựa rẻ tiền ko khác gì xe máy Vision, cắt hết option như: AWD, Cảnh báo điểm mù, làn đường, gps, ghế chỉnh điện, camera gương bên, đá chân mở cốp...
Xe Thái nó đẩy loại lởn nhất, chất liệu nhựa rẻ tiền thay cho thép mạ crom sang VN. So với Honda thái thì một trời một vực trong khi thuế nhập khẩu về 0% mà giá vẫn băng nhau. Đúng là cuồng ông Honda. Chắc lại ế
như arcord và Civic thôi.
Em thấy crv lạm dụng mạ crom quá. Thanh mạ crom nên làm hẹp lại,cả trước và sau, bên hông thì bỏ đi. Nẹp mạ crom xung quanh kính bên nhìn sang trọng, ok.Hôm qua đến Showroom Mỹ đình xem con CRV mới thất vọng vô cùng. Toàn bộ tôn ngoài mỏng, tất cả các bản, viền được mạ crom trên chất liệu nhựa rẻ tiền ko khác gì xe máy Vision, cắt hết option như: AWD, Cảnh báo điểm mù, làn đường, gps, ghế chỉnh điện, camera gương bên, đá chân mở cốp...
Xe Thái nó đẩy loại lởn nhất, chất liệu nhựa rẻ tiền thay cho thép mạ crom sang VN. So với Honda thái thì một trời một vực trong khi thuế nhập khẩu về 0% mà giá vẫn băng nhau. Đúng là cuồng ông Honda. Chắc lại ế
như arcord và Civic thôi.
Mạ crom ok nhưng nó mạ trên chất liệu nhựa, giống xe đồ chơi trẻ con ấy ko fai mại trên chất liệu thép như xe khác đâu.Em thấy crv lạm dụng mạ crom quá. Thanh mạ crom nên làm hẹp lại,cả trước và sau, bên hông thì bỏ đi. Nẹp mạ crom xung quanh kính bên nhìn sang trọng, ok.