Hạng B2
6/3/15
230
116
43
34
Mình kết nhất là câu hình ảnh chỉ mang tính minh hoạ. Kaka
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Active tourer khác Gran tourer chứ bác

Vâng đúng rồi đó bác! Khác nhau về kích thước, hình dáng chút, nhưng cũng là nằm trong phân khúc series 2 của BMW nên rất nhiều điểm tương đồng chia sẽ! Ý em là mình có thể tham khảo thêm hình thực về nội thất, bố trí, máy, sức mạnh...
 
Hạng D
8/4/11
2.526
9.300
113
Phân khúc này em nghĩ Innova thần thánh hốt hết.!
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Con BMW này định giết GLC còn trong trứng nước luôn đây mà kakaka... Kỳ này chắc GLC phải giảm giá rẻ hơn GLK thôi kakaka...
Mấy anh Mer tưởng dễ ăn tiền,ai ngờ BM tung cờ nước cuối khá cao tay...Thêm 1 lựa chọn cho xe gầm cao rất tuyệt.Ngoài ra xe này lại được nhập khẩu nguyên chiếc chứ ko lấp gáp như GLC.

Bác nghĩ được thế thì chắc bác chưa thấy tận mắt con này ngoài đời nhỉ :D Còn em chỉ thấy nó:
- Gầm thì thấp
- Option thua GLC khỏi nói
- Chở cũng chỉ dc 5 người, thêm 2 người thì mất khoang chứa đồ
- Phân khúc lưng lửng MPV 5+2 giá thì cao, ngoại hình tuy là BMW nhưng xấu quắc
Nói chung là kiểu dáng và nhu cầu sử dụng nó chả khác gì con Rondo trừ cảm giác lái hơn tí + thương hiệu và bản Grand này dài hơn có tí xíu chả giải quyết được gì. Phân khúc này cực kì kén khách đấy bác nhìn doanh số mấy con giá mềm như Orlando, Rondo, Ertiga...còn ít, nói chi là hầu như người Việt chỉ chuộng sedan và SUV.
Hạ con GLC không nổi đâu vì ngay buổi ra mắt lúc triển lãm đã nhiều người đặt GLC đợt này về là đã giao mấy chiếc, trong khi phiên bản trước là con 218i chả có khách hàng nào mua kìa :)
 
Hạng C
28/6/15
868
1.224
93
Nuôi ko dể đâu, xe Đức đi ngon với nhận dạng thương hiệu sang trọng đấy, nhưng bảo dưỡng với thay thế phụ tùng quá cao, thật khó chịu chổ này. Trong khi Nhật lùn, Hàn chym bé và Mẽo lỏ thì bảo dưỡng giá mềm hơn rất nhìu, quá dể chấp nhận :)
Con này bán 1 tỉ dư 500tr để dành sau bảo hành thay thế phụ tùng trong 5 năm thì gia đình mới nuôi nổi, còn 1 tỉ rưỡi thì mua Santa Fe dư ra gần 200tr dùng 5 năm nuôi xe chưa hết 1/2 tiền đấy :D
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Nuôi ko dể đâu, xe Đức đi ngon với nhận dạng thương hiệu sang trọng đấy, nhưng bảo dưỡng với thay thế phụ tùng quá cao, thật khó chịu chổ này. Trong khi Nhật lùn, Hàn chym bé và Mẽo lỏ thì bảo dưỡng giá mềm hơn rất nhìu, quá dể chấp nhận :)
Con này bán 1 tỉ dư 500tr để dành sau bảo hành thay thế phụ tùng trong 5 năm thì gia đình mới nuôi nổi, còn 1 tỉ rưỡi thì mua Santa Fe dư ra gần 200tr dùng 5 năm nuôi xe chưa hết 1/2 tiền đấy :D

Bác xài qua mấy dòng xe Đức rồi mà rành quá vậy? :) Có thông tin cụ thể nào về bảo dưỡng thay thế phụ tùng trong 5 năm không?
 
  • Like
Reactions: te_te and ZIZON
Hạng C
28/6/15
868
1.224
93
Bác xài qua mấy dòng xe Đức rồi mà rành quá vậy? :) Có thông tin cụ thể nào về bảo dưỡng thay thế phụ tùng trong 5 năm không?
5 năm sau khi hết bảo hành bác ạ. Em chỉ thấy mấy cái list sửa chữa thay thế phụ tùng xe Mẹc, em nghĩ BMW cũng xêm xêm, người xài xe sành và nhiều như các bác hội BMW thì biết cách để mua đồ rẻ và dể, nhưng 70% người mua xe BMW còn lại họ chỉ vào xưởng chính hãng, mà vào đấy thì phí cao ai cũng biết mà.
Nên em nói là việc nuôi xe Đức ko dể dàng, nhất là ở tỉnh xa. Em nghĩ xe Đức mà bảo trì bảo dưỡng rẻ thì dân mình chạy đầy đường rồi, tỉ lệ ko phải 1/10 như hiện tại đâu. Ai ko biết đi xe Đức là êm ái và sang trọng đẳng cấp :)